⚕️Nguy Hại Và Cách Chữa Trị Xuất Tinh Ra Máu

Xuất tinh ra máu là tình trạng sau khi quan hệ tình dục, tinh dịch xuất ra có màu hồng hoặc đỏ như máu mà không phải là màu trắng đục như bình thường. Xuất tinh ra máu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm ở nam giới. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sinh lý, chất lượng cuộc sống của nam giới và đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

NHỮNG NGUY HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA XUẤT TINH RA MÁU

Những nguy hại mà xuất tinh ra máu gây nên đối với người bệnh:

Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm: Khi bị xuất tinh ra máu, nam giới không nên coi thường vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn…

Tác động đến tâm lý: Tinh thần căng thẳng, lo lắng, không thể tập trung vào công việc. Tâm lý bất an, tự ti trước người bạn tình.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Một trong những triệu chứng của xuất tinh ra máu là đau khi quan hệ tình dục. Do đó nó sẽ làm cho nam giới ngại quan hệ tình dục, giảm ham muốn. Lâu dài có thể rạn nứt, tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Gây vô sinh, hiếm muộn: Xuất tinh ra máu làm cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm, gây khó khăn cho quá trình thụ thai. Khi bị xuất tinh ra máu nam giới rất dễ đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Gây tử vong: Nếu nam giới bị xuất tinh ra máu do bị ung thư mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì rất có thể sẽ dẫn tới tử vong.

Xuất tinh ra máu và những nguy hại khôn lường của nó (Ảnh minh họa)

Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU

Xuất tinh ra máu do nhiều nguyên nhân gây nên, do đó cần căn cứ vào kết quả các xét nghiệm, nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp:

Biện pháp nội khoa: Sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu, áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm, nhiễm khuẩn. Nhưng nam giới cần lưu ý không được tự ý sử dụng thuốc khi không có sự chỉ dẫn của bác sĩ, lạm dụng thuốc quá nhiều gây lờn thuốc, gây khó khăn trong quá trình điều trị.

Biện pháp ngoại khoa: Trường hợp xuất tinh ra máu do tắc túi tinh, sỏi túi tinh, giãn mạch thừng tinh… thì cần  có sự can thiệp bằng biện pháp ngoại khoa.

Bên cạnh các phương pháp điều trị thì nam giới cũng cần trang bị cho mình những kiến thức về phòng tránh bệnh như:

Vệ sinh dương vật, vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

Cần cắt bao quy đầu nếu như có vấn đề về bao quy đầu, bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Không quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ thô bạo.

Không được mặc đồ bó sát, mặc quần lót có chất liệu khô thoáng, thấm hút mồ hôi.

Chú ý hơn nữa đến chế độ ăn uống: Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, các thực phẩm giàu chất xơ. Hạn chế sử dụng rượu, bia, không nên hút thuốc lá.

Khi thấy các dấu hiệu của bệnh đừng chủ quan, e ngại mà hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín.

Thăm khám sức khỏe định kỳ, nhất là khám nam khoa.

Cần gặp bác sĩ chuyên khoa ngay khi bị xuất tinh ra máu (Ảnh minh họa)

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là phòng khám đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ trang thiết bị y tế, các bác sĩ chuyên khoa nam khoa nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo cho quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Tham khảo thêm: Xuất tinh ra máu nên làm gì

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Nguy Hại Và Cách Chữa Trị Xuất Tinh Ra Máu