Những Lý Do Bạn Không Nên Mua Thuốc Phá Thai Qua Mạng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (7 bình chọn)

  Với sự phát triển của internet, bán hàng qua mạng đang trở thành hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay. Không chỉ áo quần, vật dụng cá nhân, đồ ăn thức uống mà thuốc đình chỉ thai cũng được bán qua mạng nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn gái. Tuy nhiên có những lý do bạn không nên mua thuốc phá thai qua mạng mà các chuyên gia muốn khuyến cáo trong bài viết sau. Bạn chú ý theo dõi để không gặp phải chịu cảnh “ tiền mất tật mang”.

Những lý do bạn không nên mua thuốc phá thai qua mạng

  Thuốc đình chỉ thai hiện nay đang trở thành hình thức đình chỉ thai tiện dụng được nhiều người lựa chọn. Chỉ thông qua việc uống thuốc là có thể phá thai mà không cần đụng dao kéo, hạn chế được nỗi ám ảnh tâm lý lẫn nỗi đau thể xác. Để mua thuốc phá thai qua mạng rất đơn giản, bạn chỉ việc ngồi ở nhà, mở điện thoại hoặc máy tính và tìm kiếm các địa chỉ đình chỉ thai được “chào hàng” công khai trên các web. Chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn đã mua được thuốc đình chỉ thai nhanh chóng. Nghe có vẻ việc đình chỉ thai bằng thuốc thật dễ dàng, tuy nhiên bạn đã lường trước được các tác hại của việc mua hàng qua mạng hay chưa? Hãy để các chuyên gia điểm qua những lý do bạn không nên mua thuốc phá thai qua mạng:

Không nên tự mua thuốc đình chỉ thai qua mạng (ảnh minh họa)

 Không đảm bảo chất lượng:

  Không phải bạn gái nào cũng đủ thông minh và hiểu biết để phân biệt được thuốc giả và thuốc thật. Việc tự ý mua thuốc phá thai qua mạng bạn sẽ không thể đảm bảo được chất lượng của thuốc. Các loại thuốc giả, thuốc hết hạn sử dụng vẫn được bán rất nhiều trên các trang web ảo ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ khi sử dụng

 Không sử dụng đúng cách:

  Đình chỉ thai bằng thuốc chống chỉ định với một số đối tượng. Nhiều trường hợp thai qua nhỏ hoặc quá tuổi dùng thuốc, sức khỏe thai phụ không đảm bảo vẫn mua thuốc về sử dụng là cực kì nguy hiểm.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Nhiều biến chứng nguy hiểm:

  Những người bán thuốc phá thai qua mạng cho bạn, họ chỉ là những người kinh doanh, quan tâm đến lợi nhuận. Bạn mua thuốc  kém chất lượng và gặp biến chứng thì người chịu hậu quả là bạn chứ không phải người bán. Dưới đây là một số biến chứng nguy hiểm do phá thai bằng thuốc mua trên mạng mà chuyên gia ghi nhận được:

→  Thai nhi không được đẩy hết ra ngoài dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhat, thai chết lưu

→  Thai nhi vẫn hoạt động và phát triển nhưng ảnh hưởng của thuốc khiến thai bị dị tật bẩm sinh.

→  Viêm nhiễm sau khi phá thai bằng thuốc có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

→  Biến chứng nhiễm trùng máu, xuất huyết kéo dài không điều trị kịp thời gây nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Tăng nguy cơ vô sinh do tự ý dùng thuốc đình chỉ thai (ảnh minh họa)

 Vẫn có rất nhiều chị em bị hấp dẫn bởi những thông tin ảo trên mạng, rao bán thuốc phá thai với chi phí rẻ, đảm bảo chất lượng, giao hàng tận nơi nên bất chấp đặt mua về sử dụng. Kết quả là “tiền mất tật mang”, hối hận không kịp.

Nên mua thuốc phá thai ở đâu?

  Phá thai bằng thuốc là biện pháp mà chị em nào cũng muốn được thực hiện khi có nhu cầu phá thai. Theo các chuyên gia phụ sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hiện nay đình chỉ thai bằng thuốc chỉ được phép sử dụng tại các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y Tế. Quy trình dùng thuốc đình chỉ thai phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn, theo dõi của bác sĩ. Những cơ sở bán thuốc bên ngoài là không hợp pháp nên bạn gái tuyệt đối không nên tự ý mua về dùng.

  Để được mua và sử dụng thuốc đình chỉ thai, bạn gái có thể đến ngay Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn. Tại phòng khám, thai phụ sẽ được khám tổng quát và siêu âm trước để kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như độ tuổi thai nhi. Nếu mọi thứ đều đủ yêu cầu thì bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc. Nếu không đáp ứng được các tiêu chí dùng thuốc thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khác thích hợp hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ đình chỉ thai bằng thuốc an toàn

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ phá thai an toàn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế cực kì hiện đại đảm bảo quá trình đình chỉ thai được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn gái sẽ được tư vấn kĩ về chi phí phá thai bằng thuốc trước khi thực hiện, ngoài ra phòng khám luôn tôn trọng đời tư cá nhân, bảo mật thông tin bệnh án không để lộ ra ngoài nên các bạn có thể yên tâm hơn khi đến đình chỉ thai tại đây.

  Để biết rõ hơn, bạn có thể liên hệ tới hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến của phòng khám để được trò chuyện vào trao đổi trực tiếp với các bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hẹn khám và đình chỉ thai tại phòng khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Hi vọng những thông tin trên Những lý do bạn không nên mua thuốc phá thai qua mạng. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị đ2inh chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Những Lý Do Bạn Không Nên Mua Thuốc Phá Thai Qua Mạng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017