Những Giai Đoạn Cực Khoái Ở Phụ Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (1 bình chọn)

     Phụ nữ khi quan hệ tình dục mà đạt đến cực khoái thì rất khó để nhận biết. Nó không đơn giản là khoảnh khắc ngắn khi toàn cơ thể run lên vì cảm giác tột đỉnh như nam giới mà còn là nhiều thay đổi trong cơ thể qua các giai đoạn gọi là 4 giai đoạn cực khoái ở phụ nữ.

Những Giai Đoạn Đạt Cực Khoái Ở Nữ Giới

     Sau đây, chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa của chúng tôi xin gửi đến các chị em phụ nữ một số thông tin khi đạt đến cực khoái thì đều trải qua những giai đoạn sau.

Giai đoạn kích thích

     Dấu hiệu quan trọng nhất ở giai đoạn kích thích của nữ giới là âm đạo bắt đầu tiết nhiều dịch, kích thước nở rộng và dài hơn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Khi chị em phụ nữ bắt đầu cảm thấy trong người rạo rực thì “cô bé” cũng bắt đầu sụt sịt và ướt dần.

Những Giai Đoạn Đạt Cực Khoái Ở Nữ Giới

     Âm vật phồng ra, da ở vùng sinh dục cũng thẫm màu hơn do máu bơm nhiều xuống âm đạo. Một số phụ nữ còn bị đỏ da ở vùng cổ do tăng ham muốn. Lúc này, nhịp tim bắt đầu đập nhanh và huyết áp cũng tăng cao. Trên cơ thể một số phụ nữ cũng bị nổi da đỏ lên ở vùng ngực. Tất cả điều trên là vô hại, bạn không cần quá lo lắng.

Giai đoạn hưng phấn

     Giai đoạn này đòi hỏi người phụ nữ sử dụng tất cả giác quan trên cơ thể. Có những thay đổi vật lý xảy ra trong giai đoạn này, bao gồm cả những dịch tiết ra trong âm đạo giúp bôi trơn cho quá trình giao hợp. Lúc này, nhịp tim và huyết áp cũng tăng lên cao hơn gấp nhiều lần so với lúc trước. Lượng máu được bơm cực lớn đến âm vật và môi âm hộ khiến cho chúng săn chắc hơn.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

     Bầu ngực lúc này cũng nhô ra và khiến “nhũ hoa” cứng hơn. Tử cung di chuyển lại gần khung xương chậu. Âm đạo cũng dần cử động để tạo hình dáng như một túp lều để lộ ra một khoảng lõm.

Giai đoạn lên cực đỉnh

     Đây có lẽ là giai đoạn mà nhiều người nghĩ đến nhất khi nói về sự cực khoái. Theo một nghiên cứu của các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì thông thường, cơn cực khoái của phụ nữ kéo dài khá lâu, lâu hơn so với nam giới. Một số phụ nữ còn đặc biệt đạt đc giai đoạn cực đỉnh này nhiều lần, nhưng không phải ở người nào cũng có được.

Những Giai Đoạn Đạt Cực Khoái Ở Nữ Giới

     Khi chạm đến cực đỉnh, toàn bộ cơ thể như sẵn sàng nhận “lệnh” tiếp nhận lượng máu lớn. Sự lưu thông mạnh mẽ của máu để lại cảm giác đê mê, run rẩy lên toàn bộ các bó cơ trong cơ thể. Khi này, thành bên trong cô bé sẽ co bóp mạnh theo từng đợt rồi rỉ ra hoặc có một số phụ nữ còn bắn ra một lượng chất nhờn lớn, thường được dân gian gọi là “xuất tinh ở nữ giới”.

Giai đoạn phục hồi

     Ở giai đoạn cuối cùng này, lượng máu trước đó dồn về vùng kín bắt đầu tản ra. Lúc này, có một số cảm xúc đặc biệt bắt đầu xuất hiện, bao gồm sự hạnh phúc, đê mê dâng trào. Những loại cảm xúc này khác nhau ở từng phụ nữ, tùy vào tâm trạng và môi trường ngay thời điểm giao hợp. Có nhiều phụ nữ vì sự căng thẳng trong đời sống hàng ngày mà ở giai đoạn này lại cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ.

     Trên đây là một số thông tin về sự cực khoái ở phụ nữ. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em có thể liên hệ với các tư vấn viên của chúng tôi để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là những chị em thường xuyên sinh hoạt tình dục thì vùng kín sẽ bị sẫm màu dần. Hãy liên hệ đến Hồng Phong bằng cách nhấn vào khung chat để được tư vấn về cách làm hồng vùng kín hiệu quả.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Những Giai Đoạn Cực Khoái Ở Phụ Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017