Các Cách Làm Hồng Vùng Kín Hiệu Quả Nhanh Chóng Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

     Đối với chị em phụ nữ, vùng kín có thể xem như là “cái ngàn vàng”. Giữ cho vùng kín luôn hồng hào và se khít là ước ao của bao chị em sau khi đã sinh con hoặc đã trả qua quá trình dài quan hệ tình dục. Vậy, đâu là cách làm hồng vùng kín an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé.

Những phương pháp làm hồng vùng kín đơn giản và an toàn

     Hiện nay, việc chăm sóc và làm đẹp vùng kín đã trở thành nhu cầu tất yếu và vô cùng quan trọng để chị em giữ lấy hạnh phúc gia đình. Có thể nói, một vùng kín xấu xí, đen sẫm chính là tác nhân khiến tan vỡ hạnh phúc gia đình. Sau đây là những cách làm hồng vùng kín tại nhà dành cho chị em.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Cách 1: Làm hồng vùng kín với nha đam và mật ong

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     - Chuẩn bị: 2 lát nha đam đã gọt vỏ. Sau khi lọc vỏ lấy phần thịt bên trong, bạn hãy đem xay hoặc giã nhuyễn ra để được hỗn hợp dạng gel. Dùng nước pha loãng hỗn hợp trên theo tỉ lệ 1:1 rồi thêm nửa muỗng cafe mật ong vào trộn đều.

     - Cách thực hiện: Đầu tiên bạn hãy vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ. Kế tiếp, dùng hỗn hợp gel nha đam và mật ong trên thoa nhẹ nhàng lên phần môi lớn và môi bé của vùng kín. Vừa thoa vừa kết hợp với mát-xa vùng kín trong vòng khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại vùng kín thật sạch với nước ấm hoặc nước lá trầu. Áp dụng cách này đều đặn 2 ngày một lần.

Cách 2: Làm hồng vùng kín với lá trầu

     - Chuẩn bị: 2 quả chanh, 3 muỗng cafe muối tinh và 1 nắm lá trầu không. Chuẩn bị 2 lit nước đun sôi, rửa sạch lá trầu rồi vò nhẹ, sau đó thả vào nước đang sôi. Cho 2 muỗng muối vào và đun sôi hỗn hợp trên tiếp trong khoảng 5 phút. Vắt lấy nước chanh rồi trộn với 1 muỗng muối còn lại rồi để riêng.

     - Cách thực hiện: Dùng hỗn trên đã để nguội xoa nhẹ xung quanh vùng kín, kể cả vùng da ở 2 bẹn, đùi để tẩy tế bào chết. Tránh xoa vào sâu bên trong vùng kín sẽ dễ gây tổn thương. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp theo, đổ nước trầu không ra chậu nhỏ để nguội rồi xông hơi vùng kín trong vòng 10 phút. Cuối cùng, rửa lại vùng kín bằng chính nước xông hơi đó rồi lau thật khô vùng kín bằng khăn sạch. Áp dụng cách này đều đặn 3 ngày một lần.

Cách 3: Làm hồng vùng kín với chuối và sữa chua

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     - Chuẩn bị: 2 quả chuối chín xay nhuyễn pha với 4 muỗng sữa chua không đường. Khuấy thật đều hỗn hợp lại với nhau.

     - Cách thực hiện: Đầu tiên bạn hãy tắm rửa thật sạch sẽ rồi lau khô vùng kín bằng khăn sạch. Sau đó cho hỗn hợp ra tay và mát xa nhẹ nhàng xung quanh vùng kín trong vòng 5 phút. Cuối cùng là rửa sạch vùng kín lại bằng nước mát. Làm kiên trì 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Cách 4: Làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao

     Đây là cách làm hồng vùng kín sau sinh hiệu quả nhất nhưng đòi hỏi chị em phải thực hiện tại một cơ sở y khoa uy tín, chất lượng nhất. Công nghệ này có tên là Femilift, sử dụng ánh sáng để làm hồng và se khít vùng kín mà không cần phải phẫu thuật và cũng không gây đau.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Phương pháp này sử dụng các bước sóng có năng lượng cao nhất để làm kích thích vùng kín có độ đàn hồi cao, giúp săn chắc và làm hồng hào. Điều này sẽ giúp tăng tiết dịch và khiến cho “cô bé” khỏe mạnh hơn.

     Thời gian thực hiện cực kì nhanh chóng và đặc biệt là không gây đau nên đã có rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn phương pháp này. Chị em đang sinh sống tại khu vực TPHCM có nhu cầu thì có thể đến Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thực hiện. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng đã được đông đảo chị em tin tưởng cũng như giới chuyên gia đánh giá cao.

 Nếu còn thắc mắc về Cách Làm Hồng Vùng Kín thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Các Cách Làm Hồng Vùng Kín Hiệu Quả Nhanh Chóng Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017