Những Điều Cần Chuẩn Bị Trước Khi Phá Thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

     Chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn mà bất đắc dĩ không thể giữ thai lại được thì thường được khuyên là lựa chọn biện pháp phá thai an toàn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Việc phá thai an toàn còn phải phụ thuộc vào từng người và tình trạng sức khỏe của mỗi chị em. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại những điều trước khi phá thai cần chuẩn bị những gì.

Những điều cần chuẩn bị trước khi thực hiện phá thai an toàn

     Những chị em phụ nữ có nhu cầu phá thai cần phải chuẩn bị tốt những điều sau trước khi đến gặp bác sĩ:

- Trước khi đi phá thai ba ngày cần tránh quan hệ tình dục.

- Làm vệ sinh thân thể sạch sẽ trước khi tiến hành.

- Trước khi phá thai thì không được ăn uống trong vòng 4-6 giờ để tránh bị nôn do phản ứng của thuốc.

- Tiến hành khám phụ khoa để phát hiện các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa trước khi tiến hành công đoạn phá thai.

- Thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để rà soát tình trạng sức khỏe của thai phụ trước khi phá thai.

 

- Lựa chọn thật chính xác một địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc. Chị em cần đặc biệt lưu ý, phá thai là một điều vô cùng nguy hiểm. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện là vô cùng cần thiết. Bởi việc thực hiện phá thai kém chất lượng có nguy cơ dẫn đến tử vong rất cao.

- Và cuối cùng, chị em cần chuẩn bị một tâm lý thật tốt, thật vững trước khi đi đến cơ sở y tế. Một tâm lý tự tin, vững vàng, vứt bỏ mọi âu lo sẽ giúp chị em bớt đi cảm giác đau đớn hơn.

- Ngoài ra, chị em cần chuẩn bị sẵn băng vệ sinh và một ít viện phí trước. Bởi vì bác sĩ cần thực hiện khám tuổi thai nhi trước khi chính thức tiến hành phá thai.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!


Các bước cho một quy trình phá thai an toàn

     Có rất nhiều chị em đã gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi hỏi rằng quy trình phá thai bằng thuốc có phức tạp không? Để giải đáp thắc mắc trên, chúng tôi xin gửi đến quý chị em từng bước trong một quy trình phá thai an toàn.

     Khám lâm sàng: Đây là bước để xác định tuổi của thai nhi, nó rất quan trọng bởi vì để có thể đưa ra phương pháp phá thai phù hợp nhất thì cần phải xác định tuổi của thai nhi trước. Ngoài ra, khám lâm sàng cũng có thể giúp bác sĩ xác định tình trạng sức khỏe của thai phụ. Từ đó, các bác sĩ sẽ có thể đưa ra quyết định điều trị bệnh (nếu có bệnh) hoặc tiến hành phá thai.

 

     Xét nghiệm cận lâm sàng, siêu âm: Để đảm bảo cho việc phá thai diễn ra thuận lợi, an toàn, bệnh nhân cần được tiến hành làm các xét nghiệm cận lâm sàng trước khi thực hiện phá thai như: Xét nghiệm các bệnh lây nhiễm, siêu âm, xét nghiệm máu,…

     Lựa chọn biện pháp đình chỉ thai phù hợp: Tùy vào từng tình trạng của thai phụ như tuổi thai, sức khỏe, và điều kiện tài chính mà thai phụ có thể lựa chọn biện pháp phá phù hợp nhất. Chị em cần lưu ý, sau khi phá thai thì sức khỏe, sức đề kháng rất yếu. Khả năng viêm nhiễm phụ khoa là rất cao. Vì vậy, chị em cần bồi bổ dinh dưỡng phù hợp và giữ gìn vệ sinh tốt để tránh viêm nhiễm phụ khoa.

     Trên đây là một số thông tin về những điều cần chuẩn bị trước khi đi phá thai. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, hoặc chị em muốn biết thêm chi tiết về chi phí phá thai bằng thuốc thì hãy liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Những Điều Cần Chuẩn Bị Trước Khi Phá Thai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017