Mụn Thịt Ở Rãnh Quy Đầu Có Phải Là Sùi Mào Gà Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (7 bình chọn)

Chào bác sĩ! Cho em hỏi, mụn thịt ở rãnh quy đầu có phải là sùi mào gà không? Em đang lo lắng quá, 2 tháng trước em có “vui vẻ” bên ngoài một tí, mà giờ lại xuất hiện mụn thịt ở rãnh quy đầu. Mong bác sĩ hỗ trợ giúp em. (Nguyễn Hiền – 27 tuổi – công nhân)

Giải đáp từ chuyên gia y tế về câu hỏi "Mụn Thịt Ở Rãnh Quy Đầu Có Phải Là Sùi Mào Gà Không"

       Rất cảm ơn câu hỏi của bạn Nguyễn Hiền, đã gửi đến chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Với câu hỏi “mụn thịt ở rãnh quy đầu có phải là sùi mào gà không” của bạn, các chuyên gia bệnh xã hội của phòng khám, xin phép được trả lời như sau:

       Có rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến mụn thịt ở rãnh quy đầu cụ thể như: chuỗi hạt ngọc dương vật, sùi mào gà, gai sinh dục.... Mỗi một trường hợp bệnh cụ thể, sẽ có những biểu hiện cụ thể khác nhau.

       Nếu ở trường hợp, những nốt mụn thịt xuất hiện tại rãnh quy đầu là những mụn nhỏ, mọc li ti thành hàng đều nhau, không đau và không ngứa ngáy thì đó có thể là do chuỗ hạt ngọc dương vật. Còn ở trường hợp, những nốt mụn thịt đó xuất hiện độc lập tại rảnh quy đầu, ngày càng nhô cao và xuất hiện nhiều hơn, ngày một lớn hơn nhưng không đau hay ngứa ngáy, thì đó có thể là dấu hiệu của sùi mào gà.

Mụn thịt ở rãnh quy đầu có thể là dấu hiệu của sùi mào gà hay hạt ngọc dương vật

       Tuy nhiên, bạn không mô tả chính xác tình trạng bệnh của mình hiện tại, nên chúng tôi rất khó có thể nhận định được trường hợp mụn thịt ở rãnh quy đầu của bạn, có phải là sùi mào gà hay không. Nhưng đặc biệt, khi bạn đã có xảy ra quan hệ tình dục ngoài luồng, thì nguy cơ về lây nhiễm sùi mào gà, cũng sẽ rất cao. Trong khi đó, sùi mào gà lại là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, đe dọa rất nhiều đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

   Chính vì thế, bạn đừng nên chần chờ, mà hãy nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ y tế, để được thăm khám và có hướng khắc phục kịp thời nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Địa chỉ thăm khám mụn thịt ở rãnh quy đầu

       Để biết được, mụn thịt ở rãnh quy đầu có phải là sùi mào gà không thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho cánh mài râu lúc này. Đây là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một kết quả chẩn đoán chính xác cũng như là hướng điều trị bệnh hiệu quả nhất.

       Vậy, tại sao Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM lại nhận được sự đánh giá cao như thế? Những nhân tố dưới đây, sẽ giúp cánh mài râu có thể an tâm hơn khi tìm đến cơ sở y tế này:

➢ Phòng khám chính quy: hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát từ Bộ y tế. Nam giới có thể hoàn tin cậy cơ sở y tế này, như khi khám và chữa trị bệnh tại bệnh viện.

➢ Bác sĩ giỏi: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ được đông đảo đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là sùi mào gà. Do đó, hiệu quả khám và chữa trị bệnh tại đây luôn được đánh giá rất cao.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ thăm khám mụn thịt ở rãnh quy đầu đáng tin cậy

➢ Máy móc y tế hiện đại: được chú trọng đầu tư và trang bị đầy đủ. Phần lớn, những thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, nên cả kết quả khám và điều trị luôn được thực hiện chính xác, nhanh chóng.

➢ Quy trình khám và chữa bệnh khoa học: được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa về thời gian cho người bệnh. Người bệnh sẽ không cần phải xếp hàng, chầu trực và chờ đợi như những cơ sở y tế khác, điều này giúp giảm được áp lực về mặt tâm lý và còn tiết kiệm được cả thời gian, công sức cho người bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Khám sùi mào gà kín đáo: được thực hiện tế nhị với mô hình khám chữa bệnh ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”. Đồng thời, với chính sách bảo mật thông tin cho người bệnh, cánh mài râu sẽ có thể an tâm, tin cậy hơn khi điều trị mụn thịt ở rãnh quy đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

➢ Chi phí điều trị hợp lý: dù là chi phí điều trị sùi mào gà, xét nghiệm sùi mào gà hay bất kỳ bệnh lý nào khác, cũng sẽ được thực hiện công khai, rõ ràng và hợp lý tại đây.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Một số lợi ích khi khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Sùi mào gà là một bệnh xã hội cức kỳ nguy hiểm, chẳng những nguy hại cho sức khỏe, thẩm mỹ, cuộc sống của người bệnh, mà khi biến chứng thành ung thư, sẽ có thể nguy hại cả về tính mạng của người bệnh. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh sớm bệnh lý này, là điều cần được thực hiện nhanh chóng nhất có thể. Đặc biệt, đối với những trường hợp mụn thịt ở rãnh quy đầu thì càng phải thận trọng hơn với sùi mào gà.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Mụn Thịt Ở Rãnh Quy Đầu Có Phải Là Sùi Mào Gà Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017