⚕️Hướng Dẫn Cách Giúp Nam Giới Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Được Lâu Hơn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Thời gian gần đây mỗi lần quan hệ em điều không kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình, xuất tinh rất sớm khi mới quan hệ được khoảng 2 phút. Trước đây em cũng quan hệ được tầm 7 đến 10 phút. Không biết do nguyên nhân gì mà thời gian xuất tinh của em lại giảm như vậy? Làm cách nào để quan hệ được lâu hơn? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Tuấn, 27 tuổi, Long An)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Trước tiên, xin cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chương trình. Thắc mắc của bạn cũng là vấn đề chung của rất nhiều nam giới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn làm cách nào để quan hệ được lâu hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ không được lâu

       Thời gian có thể là nút thắt quan trọng nhất khi bước vào cuộc “yêu”. Tuy nhiên, không có nhiều nam giới làm chủ được thời gian này, khiến thời gian qua hệ không được lâu. Thời gian quan hệ của nam giới dưới 15 phút, được xem là bệnh lý về rối loạn chức năng tình dục, gọi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm: là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần chứng bệnh lý này. Theo thống kê gần đầy nhất, có hơn 70% nam giới vướn phải vấn đề này, khiến chứng bệnh này trở thành một nổi “ám ảnh” của cánh mày râu.

Ảnh minh họa về xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm được chia làm 2 loại bao gồm nguyên phát và thứ phát:

● Trường hợp nguyên phát hay còn gọi là xuất tinh sớm cả đời, nghĩa là ngay từ lần đầu quan hệ, kéo dài liên tục thời gian dài cho tới khi khám bệnh.

● Xuất tinh sớm thứ phát: hay xuất tinh sớm mắc phải, nghĩa là chỉ xảy ra trong một vài thời điểm, chẳng hạn như sau một biến cố gây sốc hay bệnh lý nào đó.

Làm cách nào để quan hệ được lâu hơn?

       Hiện nay, với y học ngày một phát triển, vấn đề về xuất tinh sớm cũng được các chuyên gia y tế quan tâm và đưa ra rất nhiều phương pháp điều trị. Một số phương pháp nam giới có thể điều trị dùng để chữa chứng xuất tinh sớm như:

► Dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm: đây là phương pháp được sử dụng rộng rãi bởi tính đơn giản và dễ dàng thực hiện của nó. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm cần phải tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, nam giới cần sử dụng đúng thuốc, đủ liều, đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên ngưng thuốc, bỏ thuốc khi chưa hết liệu trình điều trị thì sẽ không mang đến tác dụng.

Hướng Dẫn Cách Giúp Nam Giới Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Được Lâu Hơn

Dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

► Can thiệp bằng những thủ thuật ngoại khoa: phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp nam giới quan hệ xuất tinh sớm do bị ảnh hưởng của chứng dài hẹp bao quy đầu hay do các dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm. Với thủ thuật ngoại khoa này, có một số phương pháp cụ thể như: phương pháp truyền thống, sử dụng laser, hay sử dụng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc…

Trong các phương pháp kể trên, công nghệ xâm lấn Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tối ưu, tốt nhất cho nam giới, với những đặc điểm nổi bật sau:

 Thời gian điều trị ngắn (khoảng 15 đến 20 phút).

 Vết thương nhỏ, ít đau, ít chảy máu.

 Thời gian hồi phục nhanh chóng.

 Sau khi cắt, bệnh nhân có thể ra về ngay, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

 Tính thẩm mỹ rất cao là đặc tính nổi bậc nhất của phương pháp này.

 Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi tính nhanh chóng, hiểu quả, an toàn và độn thẩm mỹ cao của nó.

Những lưu ý khi nam giới muốn kéo dài thời giam quan hệ

       Ngoài những biện pháp y tế nêu lên, để giúp quan hệ được lâu hơn, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

 Thực hiện đầy đủ các chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ.

 Tăng cường luyện tập, bổ trợ thể lực, sức khỏe tốt khiến nam giới trở nên mạnh mẽ hơn khi “yêu”

 Bổ sung nhiều rau, củ quả, các loại thịt…. để cũng cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình điều trị.

 Hạn chế sử dụng những thực phẩm chứa nhiều chât kích thích như: bia, rượu, cà phê, thuốc lá…

Luyện tập chống xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Giữ tinh thần thoải mái, tin tưởng vào bản thân sẽ cải thiện được tình trạng này, tránh lo nghĩ, căng thẳng nhiều.

 Tránh việc thủ dâm quá độ dẫn đến việc hình thành những phản xạ tự nhiên, khiến xuất tinh sớm.

 Quan hệ tình dục điều độ cũng sẽ là một yếu tố cải thiện được khả năng chủ động điều khiển thời gian xuất tinh.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín nhất hiện nay

      Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phái mạnh khi muốn giải quyết những rắc rối nam khoa của mình. Một trong những hạng mục điều trị nổi bật nhất của chúng tôi là điều trị xuất tinh sớm. 

➢ Phòng khám chúng tôi đã giúp được rất nhiều nam giới khắc phục hoàn toàn chứng xuất tinh sớm, giúp họ tự tin hơn vào bản thân mình.

➢ Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị xuất tinh sớm sẽ đảm bảo được chất lượng điều trị cho người bệnh.

➢ Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát và quản lý của Bộ y tế, đem đến cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn, đảm bảo lợi ích khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Phòng khám chuyên điều trị xuất tinh sớm cho nam giới

➢ Quy trình thăm khám khép kín, hiện đại giúp cho công tác khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa cho quý bệnh nhân.

➢ Với tổng đài hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/24, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân bất kỳ lúc nào.

➢ Phòng khám hỗ trợ đặt hẹn lịch khám trực tuyến, giúp tạo điều kiện khám chữa bệnh thuận lợi cho bệnh nhân, không cần xếp hàng, không cần đợi, không cần lấy số.

➢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý được thông qua bởi Bộ y tế, được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng tại cơ sở giúp người bệnh dễ dàng quản lý và chuẩn bị chi phí khám chữa bệnh.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Làm cách nào để quan hệ được lâu hơn có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Hướng Dẫn Cách Giúp Nam Giới Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Được Lâu Hơn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017