Bí Ẩn Về Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không Dùng Thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Xuất tinh sớm luôn được xem như một nỗi “ám ảnh” của rất nhiều nam giới. Theo thống kê gần đầy nhất, có hơn 70% nam giới vướn phải vấn đề này, và hầu như tất cả phái mạnh điều gặp phải chứng bệnh này ít nhất một lần trong đời. Vậy cách giúp kéo dài thời gian quan hệ như thế nào? Bí ẩn về cách kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc là gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu câu trả lời vấn đề qua bài viết dưới đây!

Tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm ?

      Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không chủ động kiểm soát được thời gian của mình khiến cho cả nam và nữ không đạt được “khoái cảm” nhất định quan hệ tình dục. Những nam giới đạt “cực khoái” quá nhanh (thường dưới 15 phút) sẽ được xếp vào bệnh lý xuất tinh sớm. Cũng có trường hợp nam giới xuất tinh khi chỉ mới bắt đầu “lâm trận” (dưới 2 phút) thì được xem là xuất tinh sớm giai đoạn nghiêm trọng.

Nguyên nhân của chứng xuất tinh sớm có thể do một trong những yếu tố sau:

 Sự mẫn cảm của các dây thần kinh dương vật: khiến nam giới khó có thể chủ động trong thời gian xuất tinh của mình.

 

 Thay đổi hoocmon nội tiết: cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh.

 Dài hẹp bao quy đầu: dẫn đến tình trạng quy đầu quá mẫn cảm. Khi quan hệ sự cương dương khiến đầu khấc lộ ra ngoài, tiếp xúc với môi trường và âm đạo tạo làm cho quy đầu bị kích thích quá mức, gây nên xuất tinh sớm.

Viêm nhiễm sinh dục dẫn đến rắc rối về xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Viêm nhiễm sinh dục: là chứng bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian xuất tinh của nam giới (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…)

 Do tâm lý: nhiều nam giới bắt đầu cuộc “yêu” trong tâm lý không thoải mái, lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh.

 Thể trạng nam giới: cũng là một yếu tố quan trọng quy định thời gian xuất tinh của phái mạnh. Thể trạng yếu sẽ là nguyên nhân dẫn đến thời gian “yêu” suy giảm.

 Thủ dâm và quan hệ tình dục quá thường xuyên: việc tạo nên những kích thích quá nhiều trong thời gian dài khiến nam giới bị mất đi khả năng chủ động điều khiển thời gian xuất tinh của mình.

Tác hại của xuất tinh sớm ở nam giới

       Chứng xuất tinh sớm là một bệnh lý gây nên cho phái mạnh rất nhiều khó khăn, như:

  Sợ “yêu” vì thời gian xuất tinh quá nhanh, làm không thỏa mãn được cho bạn tình và ngay cả bản thân, khiến nam giới tự ti, lãnh cảm tình dục.

  Nam và nữ giới điều không đạt được khoái cảm thời gian dài sẽ dẫn đến chứng lãnh cảm tình dục.

  Tâm lý và thể trạng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do chức năng tình dục suy giảm.

  Xuất tinh sớm kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh lý khác liên quan như: rối loạn cương dương,  rối loạn xuất tinh, liệt dương...

Bí Ẩn Về Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không Dùng Thuốc

Hạnh phúc gia đình rạn nứt do xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới do các biểu hiện bất thường về sinh lý nam giới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và khả năng thụ thai của tinh trùng.

   Chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm, khiến hôn nhân rạn nứt, gia đình đổ vỡ.

Bí ẩn về cách kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc

       Y học ngày một tiến bộ và hoàn thiện, kèm theo đó là những phương pháp điều trị xuất tinh sớm cũng được quan tâm, nghiên cứu và đưa ra được nhiều cách thức điều trị thiết thực, hiểu quả cao hơn. Một số nam giới mong muốn tìm cách kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc, vì lo sợ việc sử dụng thuôc bất tiện và gây nên những tác hại về sau. Dưới đây là một số “bí ẩn” giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ:

► Luyện tập chống xuất tinh sớm:

Việc sử dụng những bài tập kèm theo hiệu chỉnh hành vi và liệu pháp tâm lý sẽ giúp nam giới giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm của mình. Tuy nhiên, đối với phương pháp này phái mạnh cần phải kiên nhẫn tập luyện trong thời gian dài mới đạt được hiểu quả.

► Thực phẩm chống xuất tinh sớm:

 Hoa quả: Cần ăn các loại quả như chuối, bơ, táo và dâu tây. Đây là những loại quả có nhiều axit amin, axit malin, axit citric, glucose, cùng các loại vitamin, khoáng chất… khiến nam giới thấy hưng phấn và giúp tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện.

 Rau củ: rong biển, nấm, hành tây, khoai tây và tỏi tây được biết đến như loại thực phẩm giúp cơ thể nam giới trở lên khỏe mạnh, sung mãn và chống xuất tinh sớm. Rong biển là thực phẩm chứa nhiều magie giúp thư giãn cơ bắp, tăng khả năng hấp thu canxi, tăng cường cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới.

Chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý giúp nam giới cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Ngũ cốc: bao gồm những loại như (gạo, bột ngô, bột lúa mạch) là các loại ngũ cốc chứa nhiều tinh bột cùng chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực giúp hỗ trợ hiệu quả xuất tinh sớm.

 Các loại thịt động vật: Thịt bò, thịt cừu, dê, thận lợn… có rất nhiều chất đạm và giúp làm ấm bụng, rất tốt cho cường dương và cũng là một trong những thực phẩm hỗ trợ rất tốt trong điều trị xuất tinh sớm.

 Socola đen: socola được biết đến là thực phẩm có tính chất giúp tăng cường kích thích đối với sinh lý của nam giới hỗ trợ và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

 Ăn Hàu: Hàu là loại hải sản được biết tới với công dụng giúp tăng cường khả năng sinh dục cũng như ham muốn về tình dục cho nam giới do bản thân hàu có chứa rất nhiều kẽm và chất vi lượng tốt cho việc sản sinh tinh trùng. Việc ăn hàu thường xuyên giúp nam giới điều chỉnh được khả năng sinh dục của mình giúp điều trị và chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Lưu ý: Ngoài những “bí ẩn về cách kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc” nêu trên, nam giới tuyệt đối không nên sử dụng những loại thuốc có tác dụng kích thích nhất thời không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên mạng. Vì thực tế đã có nhiều bệnh nhân đến phòng khám chúng tôi ở giai đoạn muộn, sau khi tự ý điều trị nhiều lần không khỏi bằng những thứ thuốc không rõ nguồn gốc, có những trường hợp bệnh đã nặng, nguy hiểm, thậm chí phải cắt bỏ “của quý”.

Nam giới tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để điều trị xuất tinh sớm

Việc điều trị xuất tinh sớm phải dựa vào nguyên nhân phát bệnh và tình trạng bệnh của mỗi người. Do đó, để biết được cách giúp kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cần tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể.  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự trở thành sự lựa chọn hàng đầu, tối ưu nhất của cánh mài râu để điều trị xuất tinh sớm. Cở sở chúng tôi đã giúp đỡ được hàng nghìn nam giới tìm ra cách giúp kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Bí ẩn về cách kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: Bí Ẩn Về Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không Dùng Thuốc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017