⚕️Nam Giới Cần Làm Gì Để Khi Quan Hệ Lâu Xuất Tinh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Làm thế nào để khi quan hệ lâu xuất tinh? Là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của đọc giả gửi đến chương trình giải đáp trực tuyến của chúng tôi. Hôm nay, bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới có câu trả lời cụ thể cho vấn đề này. Mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi bài viết!

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ở nam giới

       Xuất tinh sớm là một chứng bệnh lý về rối loạn chức năng tình dục,làm cho nam giới xuất tinh trong thời gian quá sớm (thường dưới 15) khiến không đạt được “cực khoái” sau mỗi lần quan hệ. Thông thường, xuất tinh sớm được chia làm 4 giai đoạn:

► Giai đoạn nhẹ: Từ 10 đến 15 phút.

► Giai đoạn trung bình: Từ 5 đến 10 phút.

► Giai đoạn nặng: Dưới 5 phút.

► Giai đoạn đặc biệt nghiêm trọng: là những trường hợp nam giới xuất tinh khi chỉ mới bắt đầu “lâm trận” (dưới 2 phút) thì được xem là xuất tinh sớm giai đoạn nghiêm trọng.

Ảnh minh họa xuất tinh sớm ở nam giới

Kèm theo dấu hiệu về thời gian nêu trên, nam giới có thể nhận biết xuất tinh sớm bằng những trạng thái, tâm lý của mình ngay sau khi quan hệ:

 Nam giới không thể trì hoãn xuất tinh của mình mỗi lần quan hệ, hoặc gần như mọi lúc.

 Dẫn đến những tình trạng phiền muộn và thất vọng, hoặc lảng tránh gần gũi bạn tình, sợ quan hệ.

 Khiến nam giới bối rối và  đau khổ, lúng túng, lo lắng, và trầm cảm.

Những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm đó là do những yếu tố cụ thể như sau:

 Do ảnh hưởng tâm lý và thể trạng nam giới: khiến cuộc "yêu" trở nên khó khăn hơn.

 Tác động của dài hẹp bao quy đầu: dẫn đến tình trạng quy đầu quá mẫn cảm.

 Suy giảm hoocmon nội tiếc tố: cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh.

 Dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm: khiến nam giới không chủ động điều khiển được thời gian xuất tinh của mình.

Nam giới thủ dâm quá độ dẫn đễn xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Tuyến tiền liệt bất thường: là một nguyên nhân trực tiếp dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

 Viêm nhiễm các cơ quan sinh dục: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tiết niệu…

 Thủ dâm quá độ trong thời gian dài: cũng là một nguyên nhân dẫn đến vấn đề này.

 Nam giới lâu ngày không quan hệ tình dục: dẫn đến sự ham muốn và hưng phấn quá độ, khiến thời gian xuất tinh nhanh hơn thông thường.

 Sử dụng nhiều các chất kích thích: như rượu, bia, thuốc lá… ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh phái mạnh.

Cách điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

       Hiện nay, cùng với y học ngày một phát triển, phương pháp điều trị xuất tinh sớm cũng được cải tiến và hoàn thiện hơn. Một số phương pháp nam giới có thể tham khảo như:

 Dùng thuốc: phương pháp này được ưu tiên bởi đặc tính tiện lợi và dễ dàng thực hiện. Có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt… Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần phải dựa theo nguyên nhân bệnh lý và thể trạng mỗi người, nên nam giới cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

 Điều trị tâm lý: nếu xuất tinh sớm xuất phát từ yếu tố tâm lý, nam giới nên trực tiếp chia sẻ với bạn tình, để được trò chuyện và thấu hiểu, động viên, cải thiện tâm lý.

Nam giới bị xuất tinh sớm tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ (Ảnh minh họa)

 Can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa: phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp nam giới xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu hay do sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật. Đây chỉ là một thủ thuật, một tiểu phẫu nhỏ nên nam giới không cần quá lo ngại.

Nam giới cần làm gì để khi quan hệ lâu xuất tinh

       Khi xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt như thế, nam giới trước tiên cần bình tình, đừng quá lo lắng, hoảng hốt mà nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. Kèm theo đó, nam giới nên thực hiện một số vấn đề sau đây để hỗ trợ cho việc điều trị xuất tinh sớm của mình:

 Chuẩn bị thật tốt tâm lý: tránh hoang mang, lo ngại, giữ tâm lý thoải mái nhất để tránh bệnh tình nặng hơn.

 Tránh tình trạng thủ dâm: việc thủ dâm tạo nên một phản xạ tự nhiên, khiến nam giới xuất tinh sớm, nên tránh tạo nên phản xạ này.

 Ăn uống khoa học, bổ trợ cho việc điều trị: nam giới cần tránh những thức ăn cay, nóng và sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Thay vào đó là những thức ăn có tác dụng tráng dương, hỗ trợ điều trị bệnh như: rau xanh, hoa quả, tăng cường thịt động vật, ngũ cốc, hàu….

Ảnh minh họa luyện tập chống xuất tinh sớm

 Luyện tập chống xuất tinh sớm: hiện nay có rất nhiều những bài tập bổ trợ cho thể trạng nam giới, đồng thời cũng giúp cải thiện thời gian cuộc “yêu”.

 Tuân thủ những chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ: để quá trình chữa bệnh được nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Phòng khám chuyên chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới:

        Làm thế nào để khi quan hệ lâu xuất tinh? Là vấn đề mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đã giúp đỡ được hàng nghìn lượt nam giới. Do đó, phòng khám chúng tôi đã trở thành cơ sở điều trị các bệnh lý chuyên nam khoa uy tín, hiệu quả nhất được rất nhiều cánh mài râu tin tưởng và tìm đến.

  Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong ngành, đã giải quyết dứt điểm được tình trạng xuất tinh sớm cho rất nhiều phái mạnh, đem lại sự hài lòng tuyệt đối với bệnh nhân.

  Thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại góp phần tạo nên diện mạo toàn diện cho phòng khám, giúp phòng khám đem đến chất lượng dịch vụ và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

  Chi phí điều trị cụ thể, minh bạch được niêm yết rõ ràng là yếu tố tạo nên sự tin tưởng, thoải mái cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở.

Địa chỉ uy tín chữa bệnh xuất tinh sớm cho nam giới

  Không chỉ làm việc với vai trò là y bác sĩ, phòng khám chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của bệnh nhân, với mong muốn đáp ứng và phục vụ “tất cả vì bệnh nhân”. Cũng chính vì lý do này, mà phòng khám chúng tôi ngày một lớn mạnh cả về số lượng bệnh nhân đến thăm khám điều trị và cả về chất lượng dịch vụ.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Làm thế nào để khi quan hệ lâu xuất tinh có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Nam Giới Cần Làm Gì Để Khi Quan Hệ Lâu Xuất Tinh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017