⚕️Dương Tính Viêm Gan C Là Sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Không ít người khi kiểm tra sức khỏe đã phát hiện mình bị dương tính với viêm gan C, tuy nhiên vì không có kiến thức về căn bệnh này cho nên có rất nhiều người không hiểu rõ về kết quả kiểm tra. Vậy thì dương tính viêm gan C là gì? Các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp mọi người trả lời câu hỏi này.

Dương tính với viêm gan C cho bạn biết điều gì?

       Kháng thể dương tính viêm gan C cho thấy cơ thể đang tồn tại virus viêm gan C và có sự hoạt động, lây nhiễm, tuy mức độ không quá mạnh mẽ như viêm gan B nhưng nếu không được điều trị viêm gan c kịp thời thì cũng có thể biến chứng dẫn đến suy gan, xơ gan hoặc ung thư gan. 

Viêm gan C dương tính là sao? (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Kết quả xét nghiệm viêm gan c dương tính biểu hiện trong cơ thể có kháng thể viêm gan C, khả năng rất lớn là trong cơ thể có sự tồn tại của virus viêm gan C, viêm gan C không những có tính lây nhiễm rất mạnh mà còn chuyển biến thành gan xơ, tỷ lệ chuyển sang ung thư gan cũng tương đối cao, vì vậy nhắc nhở người bệnh nhất định phải đến bệnh viện, phòng khám chuyên bệnh gan để kiểm tra.

Phát hiện mắc viêm gan c phải làm sao? 

     Bệnh viêm gan C thời kỳ đầu có tỷ lệ hồi phục khỏe mạnh lên tới 90%. Chuyên gia chỉ ra viêm gan C tuy rất nguy hiểm nhưng ở thời kỳ đầu thường là viêm gan C cấp tính, nếu lúc này có thể tiến hành trị liệu khoa học, đúng phương pháp thì đều có thể hồi phục hoàn toàn.

Trang thiết bị tại phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       “Kỹ thuật cắt chặn virut CTL" là một trong những phương pháp điều trị viêm gan c mang lại hiệu quả cao được Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đưa vào điều trị bệnh gan. Phương pháp được công nhận là kỹ thuật điều trị gan có triển vọng nhất hiện nay. Kỹ thuật này khắc phục được nhiều vấn đề khó khăn trong lĩnh vực điều trị gan cổ trướng, viêm gan C, gan xơ cứng đạt được kết quả điều trị tích cực.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được xem là phòng khám chuyên gan duy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ trị liệu bệnh gan giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn chuyên nghiệp, vững chắc. Họ điều có kinh nghiệm chuyên môn về điều trị bệnh gan, có trên 10 năm kinh nghiệm lâm sàng, đồng thời về phương diện tâm lý học họ nắm được người bệnh cần và mong muốn những gì, đưa ra cho bệnh nhân phương án điều trị phù hợp nhất.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Bài viết: ⚕️Dương Tính Viêm Gan C Là Sao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017