⚕️Điều Trị Xơ Gan Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.9 / 10 (8 bình chọn)

       Xơ gan là quá trình xơ gan hóa diễn ra do sự hủy hoại các tế bào phát triển thành các mô xơ sẹo. Xơ gan là một trong những căn bệnh gây tử vong cao nhất hiện nay, tuy nhiên, nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì cơ hội trị khỏi rất cao. Vậy phương pháp điều trị xơ gan hiệu quả nhất hiện nay là gì? Hãy tìm hiểu cùng các chuyên gia chúng tôi.

Tham khảo thêm:

► Bệnh xơ gan có nguy hiểm không

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN XƠ GAN

       Bệnh xơ gan được coi là một trong "tứ chứng nan y". Đặc biệt là với thói quen uống bia rượu, tỷ lệ người nhiễm virus viêm gan cao, vấn nạn thực phẩm bẩn hiện nay thì xơ gan đang ngày càng trở thành một căn bệnh phổ biến.

Xơ gan là một căn bệnh nguy hiểm cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời (Ảnh minh họa)

     Xơ gan là tình trạng xơ hóa diễn ra ở gan, khiến cho hình thái lá gan dần dần có sự thay đổi về cấu trúc lẫn hình thái. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến các nhu mô gan bị hủy hoại, theo thời gian được thay thế bằng các mô xơ sẹo và lan rộng, làm thay đổi cấu trúc gan. Vào thời gian đầu của xơ gan, kích thước gan ở trạng thái to và dần dần teo nhỏ lại, khi chuyển sang giai đoạn nặng thì gan trở nên cứng hơn. Vào giai đoạn cuối của xơ gan- xơ gan cổ trướng, màu sắc của gan thay đổi từ đỏ thẫm thành hồng nhạt.

     Các nguyên nhân dẫn đến xơ gan:

➢ Viêm gan do virus: Viêm gan siêu vi B, C, D là nguyên nhân 80% dẫn đến xơ gan.

➢ Do rượu bia: uống nhiều rượu bia thời gian dài sẽ dẫn đến gan bị viêm nhiễm, lâu dần sẽ dẫn đến xơ gan.

➢ Các bệnh lí khác: nhiễm độc chất, rối loạn miễn dịch, nghẽn tĩnh mạch, nhiễm trùng, suy dinh dưỡng.

ĐIỀU TRỊ XƠ GAN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

       Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan virut, nhiễm độc gan...Xơ gan nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời khiến sức đề kháng của người bệnh giảm, dễ mắc các bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng.... Vì vậy, để phát hiện bệnh xơ gan người bệnh nên đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện các xét nghiệm chức năng gan cũng các hạng mục kiếm tra xơ gan quan trọng khác, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang là địa chỉ uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh chuyên điều trị các bệnh lý về gan trong đó có điều trị xơ gan hóa bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như:

1. Điều trị DCC:

Nhờ sóng ánh sáng định vị ổ vi rút và loại trừ virut viêm gan trong tế bào gan. Điều tiết chức năng miễn dịch trong cơ thể người, ức chế và nghịch chuyển gan xơ hóa, phòng ngừa sự xuất hiện và phát triển của gan xơ hóa.

2. Điều trị bằng Oxy xanh:

Oxy xanh giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch, tăng cường miễn dịch cho gan, cải thiện chức năng gan, cung cấp nhiều oxy cho gan, nâng cao khả năng chống oxy hóa, giảm bớt gánh nặng của gan, thúc đẩy tế bào gan tái sinh...

3. Điều trị viêm gan do virus, nguyên nhân gây xơ gan bằng truyền máu mang ozon:

Phương pháp được thực hiện bằng việc kết hợp máu với ozon (tỉ lệ 1:1). Lúc này, máu trong cơ thể kết hợp với ozon sẽ sinh ra phản ứng, các tế bào trong máu sẽ sinh ra các nguyên tử tế bào và chất chuyển hóa, rồi chuyển đi khắp cơ thể. Từ đó, kích hoạt các phản ứng miễn dịch của cơ thể, có tác dụng điều trị virus HBV. 

Điều trị xơ gan bằng phương pháp điều trị tế bào gốc được áp dụng hiệu quả hiện nay (Ảnh minh họa)

      Với các phương pháp hỗ trợ điều trị gan xơ hóa tiên tiến nhất hiện nay được nhập khẩu từ Đức, Mỹ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM... đã góp phần điều trị bệnh xơ gan hiệu quả cho người bệnh. Các phương pháp này có tính an toàn cao, hạn chế tác dụng phụ, thúc đẩy khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp phục hồi gan và tái tạo tế bào gan.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Xơ Gan Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017