Chi Phí Điều Trị Xơ Gan Là Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Xơ gan là quá trình xơ hóa ở gan do nhiều nguyên nhân gây nên như: Xơ gan do viêm gan virus, xơ gan do rượu, xơ gan do gan nhiễm mỡ, xơ gan do nhiễm độc…Các mô xơ hình thành xen giữa các tế bào gan, dần dần làm thay đổi cấu trúc và hình thái ban đầu của gan. Khi tình trạng xơ gan chuyển biến đến một mức độ nhất định, sẽ khiến cho lá gan trở nên cứng và thể tích gan cũng teo nhỏ lại, màu sắc chuyển sang nhợt nhạt. Vì vậy điều trị xơ gan là một vấn đề hết sức cần thiết và quan trọng nhưng bên cạnh điều trị thì chi phí điều trị cũng là một vấn đề rất được người bệnh quan tâm. 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ XƠ GAN BAO GỒM NHỮNG GÌ

       Điều trị xơ gan không có một chi phí cụ thể vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

1. Chi phí xét nghiệm kiểm tra ban đầu:

Mỗi phương pháp được sử dụng trong xét nghiệm, kiểm tra, chẩn đoán xơ gan sẽ có một mức chi phí khác nhau. Tùy theo phương pháp người bệnh lựa chọn mà sẽ có một mức chi phí cụ thể nhất. Và sau đây là một số phương pháp xét nghiệm xơ gan thường được áp dụng hiện nay.

 Xét nghiệm máu.

 Siêu âm.

 Chụp cắt lớp vi tính (CT).

 Xét nghiệm bilirubin.

 Chụp cổng hưởng từ.

 Sinh thiết gan.

2. Tình trạng bệnh hiện tại:

Xơ gan thường bao gồm 2 giai đoạn, xơ gan còn bù (giai đoạn đầu) và xơ gan mất bù (giai đoạn cuối). Nếu như xơ gan được phát hiện sớm khi còn ở giai đoạn đầu, mức độ tổn thương chưa nghiêm trọng thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn và chi phí cũng sẽ thấp hơn. Còn khi xơ gan đã chuyển sang giai đoạn cuối thì việc điều trị sẽ trở nên rất khó khăn, thời gian điều trị kéo dài, đi cùng với điều đó là chi phí điều trị cũng sẽ tăng cao.

Chi phí điều trị xơ gan phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng, giai đoạn xơ gan hiện tại (Ảnh minh họa)

3. Phương pháp điều trị:

Tùy theo phương pháp điều trị được áp dụng mà sẽ có chi phí khác nhau. Một số trường hợp người bệnh chỉ cần dùng thuốc nhưng cũng có một số trường hợp cần kết hợp với các phương pháp điều trị khác (Điều trị định hướng, truyền máu mang ozone…)

4. Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn:

Cơ sở y tế thăm khám và điều trị xơ gan mà người bệnh lựa chọn cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chi phí điều trị xơ gan. Các cơ sở, phòng khám lớn, uy tín, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, tay nghề cao thì chi phí điều trị sẽ cao hơn so với các phòng khám nhỏ, trang thiết bị thô sơ. Nhưng cũng đừng vì điều này mà tìm đến các cơ sở y tế không đảm bảo, khiến cho bệnh không những không được điều trị khỏi mà còn trở nên nghiêm trọng hơn. 

 Nhấp vào đây để được tư vấn]

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XƠ GAN

       Theo các chuyên gia về gan của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tùy theo nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và sức khỏe hiện tại của người bệnh mà sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp sau trong điều trị xơ gan:

1. Điều trị bằng thuốc: Thuốc được sử dụng trong điều trị xơ gan bao gồm một số loại sau:

 Nhóm thuốc cải thiện chuyển hóa tế bào gan.

 Thuốc tăng cường chuyển hóa đạm.

 Các dung dịch có chưa albumin hoặc một số loại đạm tổng hợp. 

2. Điều trị định hướng: Xác định vùng cần điều trị. Dùng dụng cụ đèn chiếu, chiếu tia sáng kích thích giãn nở lổ chân lông, mao mạch dưới da. Dùng một hỗn hợp gồm 50 loại thuốc đông y đắp lên vùng da phía trên gan. Thuốc sẽ thẩm thấu qua da tác động lên vùng gan, ngăn chặn, tiêu diệt virus viêm gan, một trong những nguyên nhân gây xơ gan chủ yếu. Phương pháp này không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến tế bào gan mà còn giúp phục hồi  tế bào gan bị tổn thương, phục hồi chức năng gan.

Chi Phí Điều Trị Xơ Gan Là Bao Nhiêu

Thiết bị điều trị xơ gan tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

3. Phương pháp truyền máu mang ozone: Lấy100ml máu của bệnh nhân sục qua 100ml khí ozone ở nồng độ nhất định, sau đó truyền ngược lại cho bệnh nhân. Khi máu hòa với khí ozone sẽ sinh ra nhiều phân tử superoxide, các phân tử này có khả năng kích hoạt các enzyme chống oxi hóa. Các enzyme này đi khắp cơ thể. Từ đó kích hoạt các phản ứng miễn dịch của cơ thể, mang lại hiệu quả cao trong điều trị xơ gan.

4. Phương pháp lọc virus ra khỏi máu: Thường chỉ cần 30 phút để hoàn thành phương pháp này. Sau khi thực hiện người bệnh vẫn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường và không gây ra tác dụng phụ. Áp dụng phương pháp này các virus sẽ được hấp phụ và giữ lại trong máy hút virus, từ đó tách ra khỏi cơ thể người bệnh.

ĐIỀU TRỊ XƠ GAN TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một phòng khám chuyên gan uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, là phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động do đó phòng khám đáp ứng đầy đủ theo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với:

 Chính sách “một người bệnh-một bác sĩ-một phòng khám” sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự tin hơn cho người bệnh, giúp người bệnh có thể thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề trong quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị. Trang thiết bị hiện tại của phòng khám chủ yếu được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Thụy Sĩ...

 Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 Cơ sở phòng khám khang trang. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp đỡ người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

 Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Phương pháp khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc của người bệnh.

 Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào. 

 Nhấp vào đây để được tư vấn]

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ thăm khám và điều trị xơ gan uy tín tại TP.HCM (Ảnh minh họa)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay đang áp dụng rất nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị xơ gan, rút ngắn thời gian cũng như giảm thiểu chi phí điều trị. Thời gian vừa qua phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh xơ gan, thậm chí có những ca xơ gan đã chuyển sang giai đoạn cuối. Vì vậy đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh khi chẳng may mắc phải các căn bệnh về gan.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Xơ Gan Là Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017