⚕️Cách Điều Trị Xuất Tinh Ngược Dòng An Toàn Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Xuất tinh ngược, một hiện tượng nam giới khi quan hệ tình dục đạt được cực khoái nhưng lại không thấy tinh dịch xuất ra ngoài như thông thường. Vậy, hiện tượng này có nguy hiêm không? Cách điều trị xuất tinh ngược nào thì hiệu quả? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây!

Tổng quan bệnh lý xuất tinh ngược

       Khi quan hệ tình dục, nam giới đạt được cực khóa, tinh trùng sẽ đi theo đường niệu đạo qua lỗ sáo rồi đi ra ngoài. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hiện tượng xuất tinh này không diễn ra theo đúng quy luật thông thường, do chứng xuất tinh ngược.

       Nam giới bị xuất tinh ngược, sẽ có cảm giác cực khoái khi quan hệ, thậm chí là cũng cảm thấy được bản thân có sự xuất tinh, nhưng tinh dịch lúc đó lại không ra ngoài mà đi ngược lại vào bàng quang. Hiện tượng này, xảy ra cụ thể với những dấu hiệu nhận biết sau:

  Nam giới quan hệ tình dục đã đạt được khoái cảm như mong muốn nhưng không thấy tinh dịch xuất ra ngoài, hoặc có nhưng tỉ lệ lại rất ít.

  Đồng thời, khi quan hệ vẫn có cảm giác tinh dịch xuất ra ngoài như thông thường.

  Nước tiểu sau khi quan hệ có màu vẩn đục, là đấu hiệu của tinh dịch đi ngược vào bàng quang, hòa lẫn với nước tiểu.

Xuất tinh ngược dòng dẫn đến nhiều mối nguy hại (Ảnh minh họa)

       Chứng bệnh này có thể xuất hiện bởi rất nhiều những nguyên nhân khác nhau như: bệnh tiểu đường, di chứng phẫu thuật, tác dụng phụ của thuốc, một số bệnh lý khác dẫn đến... Dù là nguyên do nào, thì lúc xảy ra hiện tượng này, phần lớn nó không gây đau đớn hay khó chịu nhiều cho người mắc phải, nhưng nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, nam giới sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề do nó mang lại. Khi đó, ngoài việc ảnh hưởng đến tâm lý, thì vô sinh, hiếm muộn cũng rất có thể sẽ xảy ra.

Tác hại của xuất tinh ngược dòng

       Nam giới mắc phải xuất tinh ngược dòng nếu không chữa trị kịp thời tại các địa chỉ khám nam khoa uy tín sẽ dẫn đến rất nhiều những hệ lụy nghiêm trọng như:

➢ Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý:

Không xuất tinh ra ngoài được như thông thường, nam giới ngoài cảm giác tự ti, mặc cảm, xấu hổ với bạn tình, thì việc lo ngại, canh cánh trong lòng vì hiện tượng bất thường này là điều khó tránh khỏi. Tình trạng này kéo dài, chắc chắn ngoài những ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, thì tâm lý và chất lượng cuộc sống của nhiều quý ông mắc phải bệnh lý này nói riêng, cũng sẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

➢ Suy giảm chất lượng quan hệ tình dục:

Bất kỳ một rắc rối nào liên quan đến sinh lý và kể cả hiện tượng xuất tinh ngược cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đối với chất lượng quan hệ tình dục của quý ông. Do đó, nếu không có cách chữa xuất tinh ngược dòng phù hợp, sự suy giảm chất lượng quan hệ tình dục dần dần sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Xuất tinh ngược dòng gây suy giảm chức năng tình dục (Ảnh minh họa)

➢ Nguy cơ về vô sinh, hiếm muộn:

Hiện tượng xuất tinh ngược dòng, khiến tinh trùng đi ngược vào bàng quang, không phóng tinh ra ngoài được, thì làm sao tinh trùng có thể “bơi đi” tìm kiếm trứng mà thụ thai. chính vì thế, nguy cơ về vô sinh, hiếm muộn ở nam giới mắc chứng xuất tinh ngược dòng thường rất cao.

➢ Tác nhân dẫn đến nhiều bệnh lý khác:

Xuất tinh ngược dòng nếu không được chữa trị kịp thời, có thể sẽ kéo theo một số bệnh lý nam khoa klhacs như: viêm nhiễm sinh dục, rối loạn cương dương, liệt dương.... Khi đó, không chỉ nam giới phải lo ngại với chứng xuất tinh ngược, mà còn gặp phải những nguy hại khác do các bệnh lý này gây nên.

Để được chữa trị xuất tinh ngược hiểu quả, nam giới hãy CLICK chuột vào khung chat bên dưới để được sự hỗ trợ trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa!

Cách điều trị xuất tinh ngược dòng an toàn hiệu quả

       Để điều trị xuất tinh ngược, nam giới trước tiên cần phải được thăm khám, kiểm tra, xác định cụ thể nguyên nhân gây bệnh mà áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường, có 2 cách điều trị xuất tinh ngược, cụ thể là:

Điều trị nội khoa:

Một số chứng xuất tinh ngược có thể áp dụng các loại thuốc khác nhau để điều trị. Thường cách điều trị bệnh xuất tinh ngược dòng nội khoa này sẽ được ưu tiên chọn lựa bởi sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả của nó. Tuy nhiên, để biết được loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình, nam giới cần tìm đến sự trợ giúp cụ thể của các bác sĩ.

Cách để điều trị xuất tinh ngược dòng (Ảnh minh họa)

Điều trị ngoại khoa:

Một số rắc rối do di chứng phẫu thuật hay những bệnh lý khác có liên quan, khiến nam giới bị xuất tinh ngược dòng, nếu không áp dụng được phương pháp dùng thuốc, thì các điều trị ngoại khoa cũng có thể được áp dụng thay thế. Tuy nhiên, để biết được cách điều trị chứng xuất tinh ngược bằng phương pháp ngoại khoa cụ thể nào, nam giới cần liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.

Để được hỗ trợ tìm các điều trị chứng xuất tinh ngược, cũng như là tìm ra một địa chỉ khám nam khoa uy tín cho mình, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hướng dẫn cụ thể, bằng những cách sau đây:

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Xuất Tinh Ngược Dòng An Toàn Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017