⚕️Hiện Tượng Xuất Tinh Ngược Nguyên Nhân Và Địa Chỉ Điều Trị Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Một trong những bệnh lý về rối loạn xuất tinh thường gặp ở nam giới cần phải kể đến xuất tinh ngược dòng. Sự bất thường của hiện tượng này khiến nhiều nam giới vô cùng hoang mang, lo lắng. Vậy nguyên nhân xuất tinh ngược là gì? Chi phí điều trị như thế nào? Địa chỉ điều trị xuất tinh ngược ở đâu? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Hiện tượng xuất tinh ngược ở nam giới

       Thông thường, khi quan hệ tình dục đạng cực khoái, dòng tinh sẽ từ túi tinh đi theo óng dẫn tinh ra niệu đạo rồi xuất ra ngoài, đây được rồi là hiện tượng xuất tinh bình thường. Tuy nhiên, ở một số trường hợp, khi nam giới “lên đỉnh” vẫn không thể xuất tinh ra ngoài, hoặc có nhưng rất ít, đây chính là dấu hiệu của hiện tượng xuất tinh ngược.

       Xuất tinh ngược ở nam giới hay còn gọi là xuất tinh ngược dòng. Tên gọi này chỉ hiện tượng đạt cực khoái trong quá trình quan hệ tình dục, có cảm giác và động tác xuất tinh, nhưng tinh dịch ở nam giới lúc này không đi ra ngoài như thông thường mà lại chảy ngược vào bàng quang.

Hiện tượng xuất tinh ngược (Ảnh minh họa)

       Nam giới có thể nhận biết triệu chứng xuất tinh ngược trong thời điểm lên đỉnh mà xuất tinh rất ít hay không có tinh dịch ra khỏi "cậu bé" . Sau thời gian này, khi tiểu tiện sẽ thấy nước tiểu có màu rất đục, đây là tình trạng nước tiểu có chứa tinh dịch.

Nguyên nhân xuất tinh ngược

       Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nguyên nhân xuất tinh ngược chủ yếu là do các sợi thần kinh giao cảm trung gian tại vùng cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt bị tổn thương khiến cho các cơ vòng cổ bàng quang bị mất nhiệm vụ co thắt. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể là do hậu quả của một số bệnh lý bất thường ở nam giới như:

Bệnh đái tháo đường: khiến các nhánh thần kinh giao cảm tới cổ bàng quang bị tổn thương, cơ vòng ở cổ bàng quang mất khả năng co thắt, khiến bàng quang mở rộng trong lúc xuất tinh, gây ra hiện tượng tinh dịch chảy ngược dòng vào bàng quang mà không đi ra bên ngoài.

Di chứng phẫu thuật: một số phẫu thuật như cắt bỏ u xơ tuyến tiền liệt, cắt bỏ đại tràng…dẫn đến sự tắc nghẽn truyền cảm khiến các cơ ở cổ bàng quang mất đi khả năng co thắt. Hoặc cũng có thể là do một số biến chứng về cột sống, đa xơ cứng hoặc chấn thương tủy sống cũng có thể dẫn đến hiện tượng này.

Tác dụng phụ của thuốc: một số thuốc dùng để điều trị cao huyết áp, phì đại tuyến tiền liệt, thuốc an thần…có thể tác động làm tê liệt sợi thần kinh giao cảm, gây ra hiện tượng xuất tinh ngược.

Hiện Tượng Xuất Tinh Ngược Nguyên Nhân Và Địa Chỉ Điều Trị Hiệu Quả

Nguyên nhân xuất tinh ngược (Ảnh minh họa)

Thủ dâm quá độ: việc thủ dâm quá độ trong thời gian dài cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến các rối loạn sinh lý ở nam giới, trong đó có cả chứng xuất tinh ngược dòng.

Những nguyên nhân khác như: xuất tinh ngược ở nam giới có thể xảy ra với những nguyên do khác như: sau mổ nội soi bàng quang, các bệnh gây sơ cứng cổ bàng quang, rối loạn co thắt cơ vùng niệu đạo…

Mức độ nguy hiểm của xuất tinh ngược

       Dù không phải là bệnh lý nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe hay gây quá nhiều đau đớn cho nam giới, nhưng mức độ nguy hiểm của xuất tinh ngược cũng không hề đơn giản. Bởi, đây là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng sinh con ở nam giới. Xuất tinh ngược dòng khiến tình trùng không thể xuất ra ngoài, không thể đi vào tử cung của đối tác quan hệ tình dục thì khó có thể thụ thai được.

       Ngoài ra, hiện tượng rối loạn xuất tinh này, cũng làm có lượng “tinh binh” của nam giới suy yếu đi rất nhiều, điều này cũng hoàn toàn không tốt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản ở phái mạnh.

Xuất tinh ngược đe dọa về khả năng sinh sản ở nam giới (Ảnh minh họa)

       Chính vì thế, nam giới muốn sinh con cần phải nhanh chóng can thiệp điều trị xuất tinh ngược. Khi được thăm khám, xác định cụ thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh ngược của mình mà điều trị phù hợp, thì nam giới sẽ không cần phải lo lắng xuất tinh ngược có hại không.

Địa chỉ điều trị xuất tinh ngược

       Để điều trị hiệu quả xuất tinh ngược, nam giới cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo đầy đủ được về trình độ chuyên môn của y bác sĩ và trang thiết bị y tế để giúp quá trình khám và điều trị bệnh của mình được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

       Để giải quyết khó khăn này, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những địa chỉ điều trị xuất tinh ngược uy tín nhất tại TPHCM mà nam giới nên cân nhắc tìm đến. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị xuất tinh ngược dòng, chắc chắn sẽ giúp nam giới thoát khỏi những phiền toái về xuất tinh ngược dòng.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

➢ Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ.

➢ Chi phí điều trị xuất tinh ngược hợp lý, phù hợp với từng tình trạng bệnh lý.

Địa chỉ điều trị xuất tinh ngược hiệu quả

➢ Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất kỳ lúc nào.

➢ Quy trình khám và điều trị bệnh nhanh chóng, khoa học, khép kín và tế nhị.

➢ Mọi thông tin bệnh nhân được chú trọng bảo mật tuyệt đối.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Hiện Tượng Xuất Tinh Ngược Nguyên Nhân Và Địa Chỉ Điều Trị Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017