⚕️Địa Chỉ Siêu Âm Chẩn Đoán Bệnh Gan Chính Xác Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Một địa chỉ siêu âm gan chính xác hiện nay, luôn là điều mà người bệnh mong muốn tìm đến. Tuy nhiên, với rất nhiều những cơ sở y tế hiện nay, để chọn lựa được một địa chỉ siêu âm gan uy tín nhất, thì cần phải cân nhắc kỹ càng.

Siêu âm gan để làm gì?

       Đầu tiên, trước khi tìm hiểu về địa chỉ siêu âm gan chính xác hiện nay, chúng ta cần phải biết được siêu âm gan để làm gì, siêu âm gan chẩn đoán được bệnh gì? Nói về vấn đề này, các chuyên gia y tế chuyên khoa gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh gan hàng đầu tại TPHCM cho biết như sau:

       Siêu âm gan, là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh không qua xâm lấn thường được ưu tiên lựa chọn bởi tính đơn giản, dễ dàng thực hiện, không đau, an toàn và tiết kiệm được chi phí của nó. Hơn nữa, về cơ bản siêu âm gây hại cho sức khỏe người bệnh và tính chính xác cũng rất cao.

       Thông thường, siêu âm gan sẽ được chỉ định khi người bệnh có các dấu hiệu bất thường, nghi ngờ mắc phải bệnh về gan, hoặc thực hiện trong các xét nghiệm chức năng gan định kỳ. Thông qua phương pháp này, các bác sĩ có thể chẩn đoán được một số vấn đề tại gan như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Siêu âm gan (Ảnh minh họa)

 Viêm gan: siêu âm gan có thể thấy được các tổn thương của gan do viêm gan cấp tính và mạn tính. Khích thước của lá gan bị bệnh thường tăng nhưng hình nhu mô gan chưa thấy có biến đổi rõ rệt.

 Bệnh gan nhiễm mỡ: thông qua máy siêu âm có thể nhận thấy được một phần hay toàn bộ mô gan sáng, để đánh giá tình trạng gan nhiễm mỡ.

 Xơ gan: ở giai đoạn muộn của xơ gan, khi siêu âm có thể thấy gan có hình nốt nhỏ với đường kính dưới 1 ly. Lúc này, siêu âm gan cũng có thể nhận thấy một số biến chứng do xpw gan như: xơ gan cổ trướng, giãn tĩnh mạch, lá lách to....

 Ung thư gan: khi bị ung thư gan, siêu âm gan có thể nhận thấy được gan to toàn bộ, hoặc riêng 1 phân thùy, mặt gan gồ ghề, u nằm ở lớp dưới nông, góc dưới và góc bên của gan mở rộng và tù...

 Một số bệnh lý khác: siêu âm gan còn có thể phát hiện được một số bệnh lý khác như: áp xe gan, sán lá gan, nang gan, u máu trong gan....

Địa chỉ siêu âm gan chính xác hiện nay

       Vậy, đâu là địa chỉ siêu âm gan chính xác hiện nay? Một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy, giải đáp chính xác cho câu hỏi này, cần phải kể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là cơ sở y tế hàng đầu tại TPCHM trong thăm khám, siêu âm gan, chẩn đoán và chữa trị hiệu quả các bệnh lý về gan. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh gan. Nên chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, không hề thua kém so với những bệnh viện lớn khác.

 Trang thiết bị y tế, máy móc siêu âm hiện đại, đạt chuẩn:.

Máy siêu âm chất lượng cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, luôn đem đến cho người bệnh một kết quả siêu âm sắt nét, chính xác nhất.

Siêu Âm Chẩn Đoán Bệnh Gan

Địa chỉ siêu âm gan chính xác hiện nay

 Cơ sở hạ tầng khang trang:

Được chú trọng đầu tư và xây dựng kỹ lưỡng nhất. Một không gian phòng khám khang trang, sạch sẽ, không mùi bệnh viện, là những gì mà người bệnh sẽ có được khi khám chữa bệnh tại đây.

 Quy trình khám, siêu âm gan nhanh chóng:

Dù khám hay điều trị bệnh gan tại đây được thực hiện nhanh chóng, không cần xếp hàng hay chờ đợi, tiết kiệm được tối đa thời gian dành cho người bệnh.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7:

Sẵn sàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho người bệnh. Đồng thời, khi cần thăm khám, siêu âm gan, người bệnh cũng có thể đăng ký lịch khám và lấy mã số khám trước, thông qua sự giúp đỡ của các chuyên gia tư vấn.

 Chi phí siêu âm gan hợp lý: 

Hay bất kỳ hạng mục khám chữa bệnh nào khác, đều được thực hiện công khai, minh bạch và rõ ràng nhất. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí cần chi trả, khi khám chữa bệnh tại đây, bởi mọi mức thu đều đã được thông qua Bộ y tế.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quy trình khám, siêu âm gan nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Siêu Âm Chẩn Đoán Bệnh Gan Chính Xác Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017