⚕️Bao Quy Đầu Bị Sưng Sau Khi Quan Hệ Phải Làm Sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ là rắc rối về “cậu nhỏ” thường gặp của các quý ông. Hiện tượng này có nguy hiểm hay không? Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tại sao bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ?

       Hiện tượng bao quy đầu bị sưng tấy, đau rát khó chịu sau khi quan hệ mà nam giới thường gặp phải là do những nguyên nhân cụ thể sau đây:

● Viêm bao quy đầu cấp tính: sự viêm nhiễm có thể do khuẩn hoặc nấm Candidas xâm nhập. Triệu chứng thường thấy là phần bao quy đầu, dương vật bị đỏ lên, da sưng tấy và có cảm giác ngứa rát, khó chịu ở bao quy đầu.

● Dài hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm bao quy đầu: do những cặn bã sinh dục và nước tiểu ứ đọng lại thời gian dài dưới lớp da quy đầu, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, sưng đau ở quy đầu.

● Quan hệ tình dục quá mạnh hay không đúng tư thế: sự hưng phấn trong quan hệ tình dục dẫn đến những động tác và tư thế quá mạnh, gây tổn thương trực tiếp đến bao quy đầu, khiến quy đầu bị sưng và đau rát khó chịu.

● Thủ dâm quá độ: thói quen thủ dâm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe ở nam giới một cách nhất định, mà còn gây tổn thương cho cả dương vật và bao quy đầu. Nhiều trường hợp bao quy đầu ở nam giới bị sưng và đau bất thường do thủ dâm quá độ gây nên.

● Do các tác nhân trực tiếp bên ngoài: vận động mạnh tổn thương quy đầu, mặc quần lót quá chật, hay vệ sinh vùng kín kém sạch sẽ… tất cả những yếu tố này điều ảnh hưởng trực tiếp đến bao quy đầu và kèm theo đó khi có sự tiếp xúc mạnh trong quá trình quan hệ cũng khiến bao quy đầu bị sưng và đau rát.

Nguy hiểm khi bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ

Hiện tượng sưng tấy, đau rát, và ngứa ngáy ở bao quy đầu sau khi quan hệ là một dấu hiệu sinh lý bất thường. Vấn đề này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những tác hại nguy hiểm sau đây:

  Vùng viêm nhiễm nếu không được can thiệp điều trị nhanh chóng sẽ khiến vùng viêm ngày càng lan rộng, khó khống chế.

  Dễ lây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Bao quy đầu bị sưng (Ảnh minh họa)

  Là dấu hiệu của các chứng bệnh nam khoa nguy hiểm khác có liên quan như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, thậm chí là ung thư dương vật…

  Ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ ở “cậu nhỏ”, khiến nam giới mất tự tin khi gần bạn tình.

  Khó khăn trong cuộc “yêu”: bao quy đầu bị sưng đau chắc chắn sẽ làm cản trở cho quá trình quan hệ cho cánh mài râu.

 Chính vì những tác hại nghiêm trọng kể trên, mà nam giới cần nhanh chóng kiểm tra và điều trị dứt điểm rắc rối này, để tránh những hệ lụy đáng tiếc khác.

Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ phải làm sao?

Sau khi quan hệ, nếu nam giới phát hiện những dấu hiệu sưng, đau, rát bất thường ở dương vật thì đừng quá hoang mang, lo lắng. Việc cần làm lúc này là nhanh chóng tìm đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và hướng dẫn cụ thể.

Tình trạng viêm nhiễm khiến sưng bao quy đầu có thể dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi điều trị. Tuy nhiên việc dùng thuốc này còn tùy thuộc vào nguyên nhân viêm nhiễm và tình trạng bệnh lý của mỗi người.

Bao Quy Đầu Bị Sưng Sau Khi Quan Hệ Phải Làm Sao

Viêm bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Tình trạng sưng bao quy đầu sau khi quan hệ do những tác động ngoại lực gây ra, người bệnh nên lưu ý những đặc điểm sau đây để phòng tránh chứng bệnh này:

► Không được mặc quần lót quá chật.

► Luôn giữ gìn vùng kín sạch sẽ, tránh ẩm ước.

► Tiến hành cắt bao quy đầu khi có dấu hiệu dài hẹp.

► Quan hệ tình dục lành mạnh, không quan hệ với nhiều người.

► Tránh quan hệ quá mạnh và những tư thế nguy hiểm.

► Hạn chế thủ dâm để tránh tổn thương đến dương vật và quy đầu.

Địa chỉ điều trị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế chính quy chuyên điều trị về các bệnh lý nam khoa uy tín trên địa bàn thành phố. Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ cũng là chứng bệnh nam khoa thường gặp được phòng khám chúng tôi chữa trị dứt điểm. Phòng khám chúng tôi nổi trội với những ưu điểm sau đây:

● Phòng khám được cấp phép và giám sát hoạt động của Bộ y tế.

● Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế đạt chuẩn được phòng khám chú trọng xây dựng và đầu tư.

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã giải quyết được rất nhiều những vấn đề về sưng bao quy đầu sau khi quan hệ.

● Quy trình khám nhanh chóng, hỗ trợ đặc hẹn trước, không cần xếp hàng, chờ đợi, tiết kiệm được thời gian tối đa cho người bệnh.

Thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

● Thông tin bệnh nhân tuyệt đối được bảo mật, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

● Phòng khám hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối nhằm hỗ trợ khám và chữa bệnh cho cả những nam giới bận rộn nhất.

● Tổng đài hỗ trợ trực tuyến giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân 24/24, nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh mọi thời điểm.

● Chi phí điều trị cụ thể, minh bạch được niêm yết rõ ràng là yếu tố tạo nên sự tin tưởng, thoải mái cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở.

● Phương châm hoạt động “tất cả vì bệnh nhân” cũng là một yếu tố tạo nên sự hài lòng tuyệt đối khi người bệnh đến với phòng khám chúng tôi.

Trên thực tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đã chữa trị thành công rất nhiều trường hợp bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ. Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đã hỗ trợ giải đáp được rất nhiều lo ngại của nam giới về việc hẹp bao quy đầu có bị vô sinh hay không. Chính vì thế, nếu các cánh mài râu còn có thắc mắc về vấn đề này, đừng ngần ngại hay lo sợ mà hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

  Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc về vấn đề Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám: 02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Bao Quy Đầu Bị Sưng Sau Khi Quan Hệ Phải Làm Sao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017