⚕️ Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hải Phòng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng đòi hỏi người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bao gồm cắt bao quy đầu.

Với những nam giới đang sinh sống tại Hải Phòng và muốn thực hiện cắt bao quy thì nên đến một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng dưới đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

Top 3 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng

Nam giới muốn thực hiện cắt bao quy đầu nên lựa chọn những cơ sở, địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để đảm bảo quá trình thực hiện được diễn ra một cách thuận lợi, không xảy ra sai sót các bước thực hiện và đảm bảo được sức khỏe sinh sản của nam giới trong tương lai.

Dưới đây là top 3 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng mà nam giới nhất định phải đến:

     Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp

Địa chỉ: số 1 đường Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, TP Hải Phòng.

     Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Địa chỉ: 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

     Bệnh viện Vinmec Hải Phòng

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP Hải Phòng.

Thông tin chi tiết của Top 3 địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn trên đây:

    Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng - Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp

Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp là một trong những bệnh viện thuộc top lâu đời nhất của Việt Nam. Đây không chỉ là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn mà còn là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn được đông đảo người dân tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại đây. 

Hiện nay, bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp đang là bệnh viện hạng I tuyến cuối của Thành phố Hải Phòng, là nơi chịu trách nhiệm thăm khám chữa bệnh đa khoa của toàn thể người dân đang sinh sống và làm việc tại đây. 

Khoa nam - Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp không chỉ sở hữu cho mình đội ngũ chuyên gia y tế, bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa mà còn sở hữu dàn hệ thống máy móc y học hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm giúp cho các bác sĩ có thể dễ dàng đưa ra kết luận bệnh và tìm ra các phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp chuyên thăm khám chữa bệnh như:

   Khám - điều trị các bệnh viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu

​   Khám - điều trị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, mãn dục nam, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn,...

​   Khám - điều trị vô sinh hiếm muộn

​   Khám - điều trị viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam giới

​   Khám sức khỏe tiền hôn nhân nam giới

​   Xét nghiệm tinh dịch đồ

Vì vậy, khi muốn cắt bao quy đầu an toàn, nam giới không nên bỏ qua địa chỉ này.

Địa chỉ: số 1 đường Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, TP Hải Phòng.

địa chỉ cắt bao quy đầu tại hải phòng

Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp 

    Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng - Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Tiếp theo nằm trong top 3 địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hải Phòng không thể không nhắc đến bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng hiện nay đang là bệnh viện hạng II thuộc tuyến tỉnh được thành lập vào năm 2007. Sau từng ấy năm, bệnh viện đã không ngừng cố gắng, phấn đấu, phát triển và cho đến hiện nay, bệnh viện đang là một trong những bệnh viện tại Hải Phòng nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người dân và được bình chọn là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa tốt nhất tại Hải Phòng.

Khoa nam bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II,... tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, là những chuyên gia sức khỏe hàng đầu nói chung ở miền Bắc. 

Không những sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi hùng hậu mà còn sở hữu dàn hệ thống máy móc khám chữa bệnh tiên tiến cùng với các gói chăm sóc sức khỏe tiện lợi dành riêng cho nam giới, giúp cho người bệnh dễ dàng hơn trong quá trình thăm khám điều trị các bệnh nam khoa tại đây.

Vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm đến đây sử dụng dịch vụ cắt bao quy đầu của mình mà không cần phải lo lắng về tay nghề của bác sĩ.

Địa chỉ: 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

địa chỉ cắt bao quy đầu tại hải phòng

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

    Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng - Bệnh viện Vinmec Hải Phòng

Cuối cùng, trong danh sách top 3 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng đó là Bệnh viện Vinmec Hải Phòng. Đây là bệnh viện có thế mạnh về chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín được phái mạnh tin tưởng và lựa chọn mỗi khi mắc phải các bệnh nam khoa khó nói của mình. Là bệnh viện đạt chuẩn chất lượng quốc tế không chỉ sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến mà bệnh viện còn sở hữu đội ngũ chuyên gia y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, đạt trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đã chữa khỏi bệnh cho hàng trăm, nghìn lượt bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày.

Với quy trình thăm khám được rút gọn, hiện đại giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian thăm khám, luôn tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho người bệnh mỗi khi đến đây khám và điều trị bệnh của mình. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, hiện tại, tiện nghi là điều đầu tiên mà người bệnh có thể cảm nhận được khi đến đây. 

     Khoa nam bệnh viện Vinmec Hải Phòng cung cấp dịch vụ thăm khám nam khoa như:

​     Khám - điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh,...

​     Khám - điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

​     Khám - điều trị viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu

​     Khám - điều trị vô sinh - hiếm muộn

​     Khám - điều trị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm,...

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP Hải Phòng.

địa chỉ cắt bao quy đầu tại hải phòng

Bệnh viện Vinmec Hải Phòng

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại Hải Phòng mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hải Phòng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017