30 Tuổi Có Nên Cắt Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

Hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu hay không ? Do em đã có gia đình rồi, vẫn sinh hoạt bình thường, thỉnh thoảng chỉ thấy bợn trắng ở đầu dương vật nên em sợ bị viêm. Vậy theo bác sĩ em có nên cắt bao quy đầu ở tuổi này hay không? Cảm ơn bác sĩ! (Minh Nhật, 30 tuổi, Bình Chánh, TPHCM)

Đáp: Chào bạn! Hiện tượng dài hẹp bao quy đầu ở nam giới hiện nay khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chứng bệnh này mà xử lý. Có nhiều nam giới bước qua tuổi  thành niên rồi nhưng vẫn chưa tiến hành cắt bao quy đầu giống như trường hợp của bạn. Vậy 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu hay không? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

Cắt bao quy đầu là gì?

       Bao quy đầu: là lớp da bao phủ ở đầu dương vật, lớp da này có tính di động và tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn trẻ vướng phải chứng dài hẹp bao quy đầu, khiến lớp da bao quy đầu không lộn và không tự tuột xuống được. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên rất nhiều những bệnh nam khoa kéo theo. Chính vì thế, khi nam giới có các dấu hiệu dài hẹp quy đầu cần nhanh chóng kiểm tra và xử lý kịp thời.

Cắt bao quy đầu: là thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm loại bỏ lớp da quy đầu dư thừa do dài hẹp bao quy đầu gây nên. Đây là kỹ thuật bóc tách bao quy đầu và xử lý những bất thường tại bộ phận này, giúp chúng trở về trạng thái bình thường.

 Đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, khuyến cáo nam giới đừng quá lo lắng, ngần ngại mà không tiến hành cắt bao quy đầu. Vì dài hẹp bao quy đầu lâu ngày dễ dẫn đến các bệnh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh...

30 tuổi có nên cắt bao quy đầu

       Thông thường, nam giới bước vào tuổi dậy thì sẽ bắt đầu có những thay đổi cả về mặt cơ thể lẫn dương vật. Ở giai đoạn này, sự biến đổi hoocmon giúp lớp da quy đầu tự tuột xuống khỏi rảnh quy đầu. Tuy nhiên, do dài hẹp bao quy đầu mà da bao quy đầu không tuột xuống một cách thông thường.  Nhiều nam giới thờ ơ vấn đề này, đến khi bản thân nảy sinh những rắc rối về “cậu nhỏ” mới bắt đầu tìm hiểu và điều trị. Và khi đó, dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, việc cắt bao quy đầu để đưa dương vật về trạng thái bình thường là điều cần thiết.

30 tuổi nam giới vẫn cần cắt bao quy đầu, chính vì những lý do sau đây:

► Dễ dàng vệ sinh vùng kín một các sạch sẽ.

► Phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm do quy đầu dài hẹp gây ra.

Giúp nam giới tự tinh hơn vào “cậu nhỏ” khi đã được điều chỉnh về trạng thái bình thường.

► Phòng tránh các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương….

► Giúp giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

Chính vì những lợi ích thiết thực mà việc cắt bao quy đầu đem đến, nam giới dù 30 tuổi mới phát hiện vấn đề dài hẹp bao quy đầu của mình cũng cần nhanh chóng xử lý kịp thời.

Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc,…

Trong đó, với ưu điểm vượt trộ hơn cả về mặt thẩm mỹ và độ an toàn khi thực hiện, phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn hàn Quốc vẫn chiếm được ưu thế hơn hẳn đối với phái mạnh.

Quy trình cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc:

● Không đau, ít chảy máu, vết thương rất nhỏ, nhanh hồi phục.

● Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 đến 30 phút).

● Không cần cắt chỉ, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh.

● Hơn thế nữa, tính thẫm mỹ của phương pháp này rất cao, nam giới có thể hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp của “cậu nhỏ” sau khi phẫu thuật.

 Phương pháp này được rất nhiều những quý ông lựa chọn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu hay không.

Nên cắt bao quy đầu ở đâu?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám uy tín hoạt động dưới sự giám sát của Sở y tế luôn tự tin dẫn đầu trong thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất.

 Phòng khám áp dụng được phương pháp xâm lấn Hàn Quốc tiên tiến vào cắt bao quy đầu tại cơ sở. Phương pháp này hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cánh mày râu về vấn đề cắt bao quy đầu.

30 Tuổi Có Nên Cắt Bao Quy Đầu

Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín

 Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế đạt chuẩn cũng là nhân tố quan trọng giúp công tác thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi vượt trội hơn hẳn.

 Chẳng những nổi bậc về chất lượng dịch vụ mà chi phí điều trị tại phòng khám cũng được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng cũng đem lại sự thuận tiện cho mỗi bệnh nhân khi đến với phòng khám chúng tôi.

 Như vậy, 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu hay không bài viết trên đây đã giúp các bạn giải quyết được vấn đề này. Chính vì thế, các cánh mài râu đừng lo sợ, hay ngần ngại về vấn đề dài hẹp bao quy đầu của mình, mà hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn điều trị cụ thể.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: 30 Tuổi Có Nên Cắt Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017