⚕️Cắt Bao Quy Đầu Xong Bị Nhiễm Trùng Thì Phải Làm Sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (5 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng thì phải làm sao? là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cánh mài râu thời gian gần đây. Vậy, vấn đề này cụ thể thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi đó.

Tại sao cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng?

       Trên thực tế, cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, nhằm khắc phục tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp. Chỉ là một vết cắt nhỏ, nhưng nhiều trường hợp sau tiểu phẫu lại dẫn đến những biến chứng nhiễm trùng nguy hiểm. Dấu hiệu nhiễm trùng này thường biểu hiện cụ thể như sau:

➢ Vết thương liên tục chảy máu và có dấu không ngừng lại là hiện tượng nhiễm trùng nặng.

➢ Dương vật và quy đầu sưng tấy, có dấu hiệu lan rộng, ngứa ngáy, tiết ra nhiều chất dịch có màu, và mùi hôi.

➢ Có tình trạng đau nhức kéo dài kèm theo nóng, sốt.

Viêm bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Chỉ là một vết thương nhỏ, nhưng lại xảy ra biến chứng nhiễm trùng là do những nguyên nhân sau:

● Do quá trình tiểu phẫu cắt quy đầu không được đảm bảo, nhân viên y tế không thực hiện đúng quy trình sát khuẩn cho vùng tiến hành cắt và cả dụng cụ y tế tham gia vào quá trình tiểu phẫu.

● Do sự chủ quan của người bệnh, sau khi cắt không thực hiện đúng những chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ như: không thay băng và vệ sinh đúng cách, để vết thương hở, vết thương bị dính nước, đi đứng, vận động mạnh ảnh hưởng đến vết thương….

 Chính vì thế, trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bất kỳ vấn đề gì, đòi hỏi cá nhân người bệnh phải tìm hiểu, lựa chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, và đặc biệt phải tuân thủ đúng liệu trình điều trị và dặn dò của bác sĩ để tránh những hệ lụy về sau.

Cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng thì phải làm sao?

       Nếu các quý ông của chúng ta đã vướng phải cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng, thì đừng quá hoảng hốt, mà cần làm nhất là nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng viêm nhiễm. Tuyệt đối không được để tình trạng viêm nhiễm kéo dài, sẽ dễ dẫn đến tình trạng vùng viêm bị lan rộng sẽ rất khó khống chế và tốn kém chi phí. Đặc biệt, nếu vùng viêm nhiễm không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, nhất là ngoại tử dương vật.

Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể hạn chế tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu:

 Nghỉ ngơi đầy đủ, tránh  chạy nhảy, vận động mạnh, tránh chảy máu vết thương.

 Tránh tiếp xúc với các sách báo, hình ảnh có tính chất kích thích tình dục cũng như những va chạm nam nữ để tránh cho dương vật cương cứng, gây chảy máu.

 Không ăn những thực phẩm cay nóng, dầu mỡ gây ảnh hưởng đến thời gian lành vết thương.

 Thực hiện thay băng gạc đúng quy trình: 2 ngày thay băng 1 lần, đảm bảo vùng băng gạc và vết thương khô ráo, không tiếp xúc với nước, tránh ẩm ước dế gây nhiễm trùng.

 Tránh quan hệ tình dục quá sớm, sau khi vết thương lành hẳn, thường thời gian khoảng 1 tháng mới nên bắt đầu quan hệ tình dục.

 Tốt hơn hết, khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, cần phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa về việc chăm sóc sức khỏe, vệ sinh vùng kín sau khi cắt bao quy đầu, nhằm tránh những biến chứng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu rất nguy hiểm, có thể gây hoại tử dương vật.

Cơ sở y tế nào uy tín để cắt bao quy đầu xong không bị nhiễm trùng?

       Dù chỉ là tiểu phẫu, vết thương nhỏ, nhưng nếu điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến những tác hại nghiêm trọng. Vì thế, trước khi tiến hành cắt bao quy đầu cánh mày râu cần cân nhắc và lựa chọn kỹ cơ sở y tế uy tín.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM (Ảnh minh họa)

● Phòng khám Hồng Phòng chúng tôi luôn tự tin về chất lượng dịch vụ và điều trị. Luôn là cơ sở cắt bao quy đầu chuyên nghiệp, hiệu quả hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với những ưu điểm sau đây:

● Đội ngũ bác sĩ giỏi tận tâm với nghề: với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm là một ưu điểm tuyệt đối nhất mà phòng khám đem đến cho người bệnh.

● Cắt bao quy đầu là một hạng mục điều trị nổi tiếng, uy tín nhất tại phòng khám chúng tôi. Phần lớn các bệnh nhân tham gia hạng mục điều trị này tại phòng khám điều bình phục hoàn toàn, không bị nhiễm trùng tái phát và điêu hài lòng với chất lượng dịch vụ tại cơ sở.

● Cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn: nhằm phục vụ tốt nhất đối bệnh nhân, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại nhất. Tất cả trang thiết bị y tế tại phòng khám điều được nhập khẩu từ các nước lớn, có nền y học hiện đại, tiến bộ và được sự kiểm định cho phép sử dụng của Sở Y tế. Chính vì thế, phòng khám chúng tôi luôn tự tin đem đến lợi ít thiết thực, hiệu quả nhất đối với người bệnh.

● Chi phí thăm các hạng mục điều trị tại phòng khám được niêm yết công khai và được thông qua của Sở y tế.  Một lợi ích thiết thực mà phòng khám đem đến cho bệnh nhân.

  Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc nào về cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng, hãy liên lạc với các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí bằng các cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Xong Bị Nhiễm Trùng Thì Phải Làm Sao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017