⚕️Làm Sao Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Mà Không Cần Phẫu Thuật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Chẳng những chứng bệnh này gây phiền toái đến sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý nam nếu như không điều trị kịp thời. Tuy nhiên, khi nhắc đến vấn đề này nhiều nam giới ngần ngại không điều trị vì sợ phải làm phẫu thuật, sợ đau, sợ chảy máu… Vậy, làm sao chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này.

Làm sao để biết hẹp bao quy đầu?

       Bao quy đầu là lớp da bao trên phần đầu dương vật. Lớp da này có tính di động và tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bao quy đầu ở nam giới có hiện tượng dài và hẹp, khiến bao quy đầu không tự tuột xuống được.

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao da quy đầu và quy đầu dính vào nhau một cách tự nhiên, bó chặt và chum kín quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng, hoặc có khi tuột xuống được nhưng phải dùng tay hỗ trợ.

Hẹp bao quy đầu có 2 mức độ là bán hẹp bao quy đầu và hẹp bao quy đầu hoàn toàn:

Các dạng hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Bán hẹp bao quy đầu: là tình trạng có thể lột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu không thể tuột xuống được và gây thắt nghẽn đầu dương vật.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là tình trạng không thể lột bao quy đầu được bất kể dương vật ở trạng thái bình thường hay khi cương cứng.

Tác hại nghiêm trọng của chứng hẹp bao quy đầu.

Chứng hẹp bao quy đầu thông thường nếu chưa gây viêm nhiễm, đau rát, thì nam giới thường bỏ qua, không chú trọng đến vấn đề này. Tuy nhiên, hẹp bao quy đầu gây nên rất nhiều những tác hại nghiêm trọng sau đây, mà nam giới nhất định không nên thờ ơ :

➢ Cản trở sự phát triển của dương vật ở tuổi dậy thì.

➢ Dễ gây viêm nhiễm sinh dục do các chất cặn bã và nước tiểu còn động lại bên trong da bao quy đầu.

➢ Gây lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

➢ Bao quy đầu hẹp, không tuột xuống được, làm giảm cảm giác khi quan hệ tình dục.

➢ Tổn hại đến chức năng thận: hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc tiểu tiện ở nam giới, do đó chức năng thận cũng bị ảnh hưởng kèm theo.

➢ Là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh lý về nam khoa: xuất tinh sớm, liệt dương, hiếm muộn,…

 Chính vì những tác hại nghiêm trọng nêu trên, các chuyên gia y tế luôn mong muốn phái mạnh chúng ta quan tâm, lưu ý và nhanh chóng điều trị chứng bệnh này để phòng tránh được rất nhiều những hệ lụy cho sức khỏe sinh lý nam giới.

Làm sao để chữa  hẹp bao quy đầu mà không cần phẫu thuật?

       Với y học hiện đại ngày một tiến bộ, thì điều trị chứng hẹp bao quy đầu ngày một trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Vậy, để chữa hẹp bao quy đầu mà không cần phẫu thuật thì có những phương pháp cụ thể như thế nào ? Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ các bạn về vấn đề này.

Hiện tại, hẹp bao quy đầu không phải chỉ có tiểu phẫu mới giải quyết được vấn đề này. Tùy theo tình trạng bao quy đầu và cơ địa của mỗi bệnh nhân sẽ có cách điều trị tương ứng hiệu quả nhất. Dưới đây là hai cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật:

 Điều trị bằng thuốc:

Đây là phương pháp dùng thuốc bôi trơn hàng ngày vào vùng da bên trong và bên ngoài bao quy đầu để làm giản bao quy đầu. Phương pháp này  được ưu ái hơn vì đặc tính không gây đau đớn và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực hiện được đối với trường hợp bao quy đầu hẹp nhẹ hoặc trung bình, và cần kiên trì thực hiện lâu dài để đạt được kết quả.

 Biện pháp nong bao quy đầu:

Đây là biện pháp không chỉ được áp dụng với trẻ nhỏ mà cả cánh mày râu của chúng ta thực hiện được. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng hẹp bao quy đầu ở mỗi người mà có phương pháp công cụ thể khác nhau.

● Điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc: 

Phương pháp này hiện nay rất được các “quý ông” ưa chuộng vì ưu điểm vượt trội của nó. Với đặt tính không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo và thẩm mỹ cao, kèm với thời gian thực hiện nhanh chóng, bệnh nhân không cần nằm viện, không cần cắt chỉ, tiết kiệm được thời gian và không gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống cũng là một yếu tố đem lại ưu điểm tuyệt đối cho phương pháp này.

[ Bạn lo lắng về phương pháp điều trị chứng hẹp bao quy đầu hãy trò chuyện cùng chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật ở đâu?

       Hiện nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở thăm khám và chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật uy tín hàng đầu tại thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám chúng tôi rất vinh dự được trở thành sự lựa chọn ưu tiên của quý bệnh nhân. Với những ưu điểm vượt trội sau đây, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi luôn tự tin đem đến sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho người bệnh:

Làm Sao Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Mà Không Cần Phẫu Thuật

Cở sở điều trị hẹp bao quy đầu uy tín (Ảnh minh họa)

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: với đội ngũ nhân viên y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm là cơ sở vững chắc tạo niềm tin tuyệt đối cho bệnh nhân khi đến với phòng khám chúng tôi.

 Quy trình thăm khám khép kín, chuyên nghiệp: nhằm đáp ứng và hỗ trợ kịp thời đến quý bệnh nhân, phòng khám chúng tôi luôn luôn có tổng đài hỗ trợ tư vấn trực tiếp và đặt hẹn 24/7. Với vòng thăm khám khép kín này, bệnh nhân vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tránh được áp lực khi thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến: cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới: Anh, Pháp, Đức, Singapo… sẽ đem đến liệu trình điều trị chuẩn xác và hiệu quả nhất cho người bệnh.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết và thông qua của Bộ y tế, là một trong những nguyên nhân khiến bệnh nhân tinh tưởng và tiến hành điều trị tại phòng khám ngày một tăng cao.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Làm Sao Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Mà Không Cần Phẫu Thuật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017