Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Đắt Không Và Chi Phí Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

        Thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không? Hầu hết các chị em đã sinh con hoặc sinh con nhiều lần, quan hệ tình dục lâu ngày đều phải đối mặt với tình trạng vùng kín bị giãn rộng khiến cho cảm giác yêu không còn như ngày xưa nữa. Vì vậy lúc này biện pháp thẩm mỹ tầng sinh môn là biện pháp bảo vệ vùng kín an toàn nhất đồng thời giúp chị em thoát khỏi ám ảnh vùng kín bị giãn rộng và nguy cơ mắc những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn là bao nhiêu?

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn là bao nhiêu?

         Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì mức chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn hay chi phí thẩm mỹ thường không thể xác định được mức giá chung bởi tại mỗi cơ sở sẽ có một bảng giá chi phí thẩm mỹ khác nhau cũng như tùy vào cơ địa của từng người mà chi phí cũng trên lệch khác nhau. Thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không?

         Mức chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn phụ thuốc rất lớn vào quy trình thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn và các chi phí khác khi thẩm mỹ vùng kín như:

●  Chi phí khám lâm sàng: kiểm tra và đánh giá tình trạng của khu vực, sau đó tư vấn cho chị em về phương pháp phẫu thuật, hiệu quả và chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn cụ thể.

●  Chi phí khám tổng quát: thực hiện các xét nghiệm theo yêu cầu của bác sĩ, đặc biệt là xem vùng kín của bệnh nhân có bị dị dạng hay không, có bất thường hay có dị vật trong tầng sinh môn hay không trước khi tiến hành thẩm mỹ tầng sinh môn.

●  Chi phí điều trị các căn bệnh phụ khoa: sau khi thực hiện khám tổng quát nếu phát hiện chị em mắc bệnh phụ khoa thì đầu tiên các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện điều trị dứt điểm bệnh trước khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn.

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn là bao nhiêu?

●  Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn: lệ phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào chi phí của mỗi cơ sở và được bộ y tế phê duyệt trước khi dưa vào thực hiện.

●  Chi phí thuốc tê: Trước khi thẩm mỹ tầng sinh môn thì các chuyên gia sẽ thực hiện gây tê vùng kín để trong quá trình phẫu thuật bệnh nhân không thấy đau đớn. Bên canh đó, có biện pháp gây tê bằng công nghệ nano hiện đại của hàn quốc được các bác sĩ chuyên khoa áp dụng vào để mang lại hiệu quả tốt nhất và hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

●  Chi phí thuốc kháng sinh và chi phí tái khám: Sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn thì các chuyên gia sẽ kê toa thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh và sau 5 đến 7 ngày bệnh nhân bắt buộc phải quay lại phòng khám để thực hiện tái khám để kiểm tra đường chỉ và quá trình khôi phục sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn. Vì vậy, bệnh nhân cần phải trả thêm các khoản chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn này.

Thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không? Trên đây là những yếu tố quan trong quyết định mức chi phí thẩm mỹ vùng kín. Đồng thời từng cơ địa của bệnh nhân sẽ khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí thẩm mỹ vùng kín.

Thẩm mỹ vùng kín và những điều cần biết

Tầng sinh môn là gì ?

  Tầng sinh môn còn có một số tên gọi khác nhau như  vùng kín của nữ giới. Tầng sinh môn của nữ giới bao gồm tất cả các phần mô mềm, cơ và dây chằng bao phủ phần dưới của khung chậu, bảo vệ và hỗ trợ các cơ quan vùng chậu như âm đạo, trực tràng, bàng quang.

  Tầm môn sinh đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sinh đẻ. Nữ giới trong quá trình sinh con thì tầng sinh môn ở những độ tuổi khác nhau, tầng sinh môn có thể bị giãn ra, lão hóa dần dần. Theo thống kê, 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tbị suy giảm khả năng tiết dịch âm đạo, co giãn kém , thay đổi tâm trạng, rối loạn nội tiết .. Gây lo lắng cho chị, ảnh hưởng đến hạnh phúc.

Tầng sinh môn của nữ giới

Tầng sinh môn bị giãn có ảnh hưởng gì không?

      Đối với phụ nữ tầng sinh môn đóng vai trò rất quan trọng, hỗ trợ và bảo vệ cơ thể của tử cung, trực tràng, bàng quang. Vì vậy khi tầng sinh môn bị giãn và chảy xệ sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 Là nguyên nhân gây ra các căn bệnh phụ khoa: Âm đạo rộng tạo ra một môi trường lý tưởng để vi khuẩn tiếp tục bị viêm hoặc một số bệnh phụ khoa nguy hiểm ảnh hưởng trức tiếp đến khả năng sinh sản của chị em.

 Gây ra tình trạng sa tử cung: Nguy cơ sa tử cung cũng là do tình trạng giãn tầng sinh môn quá mức lâu dài ảnh hưởng đến toàn bộ cơ sàn vùng chậu. Về lâu dài, chức năng hỗ trợ yếu có thể làm cho tử cung không ổn định dễ gây ra tình trạng này.

 Đẩy nhanh quá trình lão hóa: Âm đạo quá rộng làm cho chị em bị đau khi quan hệ tình dục lâu ngày gây ra tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Tâm lý của chị em luôn trong trạng thái căng thẳng, làm cho phụ nữ nhanh chóng lão hóa và mất khả năng thu hút đối tác.

 Ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bệnh nhân: Khi vùng kín bị giãn rộng sẽ làm cho chị em bị suy giảm ham muốn tình dục và cảm giác khi quan hệ không như trước làm cho cả hai khó đạt được khoái cảm như mong muốn.

Tác hại của tình trạng tầng sinh môn bị giãn 

Thẩm mỹ tầng sinh môn

  Thẩm mỹ vùng kín là hình thức phẫu thuật tái tạo hình dáng ban đầu và khôi phục lại chức năng cũng như độ đàn hồi của tầng sinh môn như khi 20 giúp lấy lại được sự hấp dẫn trong cuộc sống hôn nhân, đồng thời hạn chế các trường hợp nhiễm phụ khoa. 

  Trong thời gian sinh nở, để hỗ trợ sự ra đời của trẻ bác sĩ sẽ thực hiện việc cắt tầng sinh môn. Làm cho tầng sinh môn bị tổn thương và giãn rộng.

  Theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, việc cắt tầng sinh môn đòi hỏi phải có thời gian hồi phục tối thiểu từ 3 đến 4 tháng. Đặc biệt là phụ nữ sinh con, các chuyên gia nên tiến hành thẩm mỹ tầng sinh môn từ tháng thứ 4 trở đi để đảm bảo sức khoẻ cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao.

  Thẩm mỹ tầng sinh môn giúp chị em lấy lại sự tự tin và thu hẹp âm đạo.

Những lợi ích khi thẩm mỹ tầng sinh môn

Thẩm mỹ tầng sinh môn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đủ tiêu chuẩn để cung cấp các dịch vụ phục hồi tầng sinh môn an toàn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì bệnh nhân sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế hàng đầu với những ưu điểm vượt trội của Phòng Khám như:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn an toàn hiệu quả

 Các bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật có trình độ và kinh nghiệm chuyên môn cao.

 Sử dụng công nghệ tiên tiến của hàn quốc. Nhờ đó, quá trình thẩm mỹ tầng sinh môn luôn đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao.

 Dịch vụ chất lượng để tạo sự hài lòng cho khách hàng.

 Chi phí thẩm mỹ vùng kín công khai và minh bạch theo quy định của bộ y tế.

 Mọi thông tin khách hàng sẽ không được tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả đều đượcbí mật và chỉ phụ vụ cho quá trình điều trị bệnh.

   Để được biết thêm thông tin về vấn đề Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Đắt Không Và Chi Phí Khoảng Bao Nhiêu cũng như giải đáp rõ hơn về những vấn đề bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn phụ khoa online miễn phí.

Bài viết: Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Đắt Không Và Chi Phí Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017