Sau Khi Cắt Môi Lớn Môi Bé Bao Lâu Có Thể Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (1 bình chọn)

     Ngày nay, có rất nhiều phụ nữ lựa chọn cách phẫu thuật cắt môi lớn và môi bé ở âm đạo để giúp phục hình âm đạo trở về với nhan sắc của thời con gái. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em phụ nữ đã gửi thắc mắc về cho các chuyên gia tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để hỏi về việc sau khi làm thủ thuật xong thì bao lâu mới có thể “gần gũi” bạn tình được. Chị em cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sau khi phẫu thuật cắt môi lớn môi bé thì âm đạo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

     Cấu tạo môi lớn

     Môi lớn chính là cặp môi phí ngoài của cơ quan sinh dục nữ và được cấu tạo từ da và mô mỡ , chúng kéo dài sang 2 bên của âm hộ tạo thành một khe đường giữa .

     Về kích thước môi lớn dài khoảng 7-9 cm tùy trên cơ địa và sẽ cố định suốt cuộc đời nên bộ phận này hoàn toàn không bị biến dạng hay dài ra không quá trình quan hệ liên tục nhưng có thể bị thâm nhưng hoàn toàn có thể cải thiện bằng những phương pháp tiên tiến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM .

     Trong phôi thai học , môi lớn được phát triển từ nếp gấp labioscrotal , điều này có nghĩa là môi lớn được phát triển trong phôi nữ giới từ các cấu trúc phi giới tính , và có cấu trúc tương đương với phần bìu ở nam giới . 

     Cấu tạo môi bé  

     Khác với môi lớn là 2 lớp da kéo dài xuống dưới từ gò vệ nữ xuống vị trí trước hậu môn thì môi bé lại được kéo từ âm vật xuống phí dưới theo phương ngang và kết thúc dưới đáy mặt trước âm hộ và môi lớn . Hai nữa của môi bé thường được nói qua đường giữa bằng một nếp da.

     Ở phía trước, mỗi môi bé chia thành hai phần da bao xung quanh âm vật. Phần trên của mỗi lớp da phủ từ âm vật tới phần trên của lớp da kia (thường sẽ nhỏ hơn hoặc lớn hơn môi kia) tạo thành một nếp gấp che cho đầu âm vật; lớp da gồ lên này được gọi là bao âm vật.

     Phần dưới đi qua âm vật và cùng với bề mặt dưới của nó tạo thành lớp da phủ âm vật.Môi bé có sự khác biệt về kích thước, màu sắc, và hình dạng đối với từng cá nhân.

     Một số người có thể còn có môi bé nhô ra cao hơn cả môi lớn, hoặc môi bé bên to bên nhỏ; tất cả đều hoàn toàn bình thường và không hề ảnh hưởng tới sức khỏe.

     Trong quá trình phục hình âm đạo, bác sĩ có thể sẽ đồng thời phẫu thuật âm đạo để tạo hình làm âm đạo hẹp lại hoặc phẫu thuật tạo hình cho âm hộ hoặc môi âm hộ để điều chỉnh lại các đường nét của phần ngoài.

     Nếu như bạn lựa chọn phẫu thuật tạo hình âm đạo thì bác sĩ sẽ chỉ thao tác trên thành âm đạo bên trong. Bạn sẽ không nhìn thấy dấu vết gì ngay sau khi làm phẫu thuật.

     Trong trường hợp bạn muốn được phẫu thuật tạo hình âm hộ nữa, bác sĩ sẽ thực hiện các vết rạch ở ngoài để loại bỏ phần mô dư thừa để mang lại cho “cô bé” vẻ ngoài xinh xắn hơn.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Sau khi cắt môi lớn môi bé thì bao lâu có thể quan hệ được?

     Hầu như ngay sau khi phẫu thuật, bạn sẽ phải đối mặt với những vết bầm và sưng trong giai đoạn đầu. Ngoài ra là bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu ở vùng kín đôi chút.

     Ngay sau khi thực hiện phẫu thuật các bác sĩ chuyên khoa sẽ theo dõi và căn dặn kĩ càng trong vấn đề vệ sinh, kiêng cử cũng như sinh hoạt tình dục, để đảm bảo sự hồi phục tốt nhất.

     Cụ thể, theo các bác sĩ chuyên gia tại địa chỉ cắt môi bé Hồng Phong thì thời gian hồi phục sẽ dao động dài ngắn khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng môi bé của mỗi người như thế nào cũng như phương pháp tiến hành mà bệnh nhân lựa chọn. .

     Nhưng thời gian trung bình có thể chỉ từ 7-10 ngày sau khi tiểu phẫu .

     Đừng quá vội vàng bày tỏ cảm xúc với bạn tình quá sớm, bởi âm đạo và toàn bộ cơ thể bạn cần có đủ thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi. Nếu như bạn quan hệ trước thời gian khuyến nghị thì bạn sẽ có nguy cơ rất cao bị rách các lớp cơ và mô của âm đạo trước khi nó lành lặn hoàn toàn.

     Bạn và người bạn đời cần thời gian để làm quen với cảm giác mới từ âm đạo đã được phục hình. Nếu cần thiết, bạn nên nói với bạn đời tìm tư thế phù hợp để giúp bạn thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

     Ngoài ra, nếu như đã đủ thời gian khuyến nghị của bác sĩ mà việc quan hệ vẫn làm bạn cảm thấy khó chịu thì tốt hơn hết là bạn cần phải liên hệ với bác sĩ ngay.

     Trên đây là một số thông tin về vấn đề sau khi cắt môi lớn môi bé bao lâu có thể quan hệ. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể cũng như để biết thêm về chi phí cắt môi lớn , môi bé khoảng bao nhiêu tiền.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Sau Khi Cắt Môi Lớn Môi Bé Bao Lâu Có Thể Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017