Tại Sao Chưa Từng Quan Hệ Nhưng Vùng Kín Bị Thâm Đen

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (2 bình chọn)

      Nhiều người cho rằng, vùng kín thâm đen là do quan hệ tình dục nhiều lần, tuy nhiên trên thực tế có những phụ nữ chưa từng có quan hệ thì “cô bé” vẫn không được hồng hào. Vậy tại sao chưa từng quan hệ nhưng vùng kín bị thâm đen?

Tại sao vùng kín thâm đen dù chưa quan hệ?

      Theo các bác sĩ phụ khoa, cấu tạo “cô bé” ở mỗi người là không giống nhau. Mỗi người phụ nữ sẽ sở hữu một “cô bé” với hình dáng cũng như màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên, tới độ tuổi trưởng thành, thì đa số các cô bé sẽ có màu thâm đen. Kể cả những cô nàng chưa “vượt rào”.

      Nếu làn da của chị em không được trắng mịn, thì vùng kín và một số vùng da có nhiều nếp gấp như tại nách, cổ, khuỷu tay, nhũ hoa cũng sẽ bị thâm đen do hàm lượng hắc sắc tố Melanin được sản xuất ra quá mức khiến màu da không trắng hồng như mong muốn, điều này là không thể tránh khỏi và rất khó để khắc phục.

Tại sao vùng kín thâm đen dù chưa quan hệ

Chưa từng quan hệ vì sao vùng kín thâm đen? (Ảnh minh họa)

      Chính vì thế, với quan niệm “những người phụ nữ có vùng kín bị đen là đã từng có quan hệ rồi” là không chính xác. Mặc dù không thể phủ nhận rằng, quan hệ tình dục nhiều lần là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc của “cô bé”. Tuy nhiên, ngoài lý do này thì nguyên nhân thâm vùng kín còn đến từ nhiều lý do khác như: do bẩm sinh, di truyền, mặc đồ lót quá chật hoặc do rối loạn hormone...

      Và tuy điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến các chị em mất tự tin mỗi khi gần gũi với chồng. Do đó, nếu muốn khắc phục tình trạng vùng kín bị thâm đen chị em nên đi thăm khám bác sĩ để có hướng khắc phục tốt hơn.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Làm thế nào với tình trạng vùng kín bị thâm đen?

      Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, để điều trị thâm vùng kín chị em có thể tiến hành bằng nhiều phương pháp, nhưng cách điều trị vùng kín thâm đen tốt nhất là thực hiện trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ laser. Phương pháp được tiến hành bằng cách sử dụng những tia laser để xuyên thấu vào sâu bên trong âm đạo nhằm tái tạo lại các mô, giúp trẻ hóa vùng kín toàn diện từ trong ra ngoài. Ánh sáng của Laser sẽ loại bỏ những sắc tố làm thâm vùng kín như Melanin.

      Ngoài tác dụng trị thâm, tia Laser còn thực hiện se khít, làm mới lớp niêm mạc, tuyến nhầy, qua đó có thể cải thiện được tình trạng khô hạn và khắc phục tình trạng tiểu són, không tự chủ của chị em.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là địa chỉ lý tưởng mà chị em lựa chọn trên hành trình chinh phục sắc đẹp. Nơi đây là 1 trong những cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Laser để làm hồng vùng kín. Chỉ với một liệu trình duy nhất “cô bé” của chị em đã có thể thu hẹp, săn chắc và hồng hào như mơ.

      Hơn nữa, phòng khám đa khoa Hồng Phòng còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, chi phí hợp lý... đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho chị em phụ nữ.

      Trên đây là những chia sẻ về thông tin chưa từng quan hệ nhưng vùng kín bị thâm đen, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thì hãy liên lạc ngay với các bác sĩ của phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Tại Sao Chưa Từng Quan Hệ Nhưng Vùng Kín Bị Thâm Đen

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017