Dịch Vụ Vá Màng Trinh Ở Bệnh Viện Từ Dũ Có Tốt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (1 bình chọn)

     Với đời sống tình dục ngày càng phóng khoáng như hiện nay, việc chị em phụ nữ không thể giữ lại “cái ngàn vàng” trước khi kết hôn là lẽ tất nhiên. Tuy nhiên, với văn hóa trọng trinh tiết như phương Đông chúng ta, việc giữ lại lớp “then cài” ở trong âm đạo của chị em là vô cùng quan trọng. Vì thế, có rất nhiều chị em hiện nay vẫn đang thắc mắc liệu vá màng trinh ở bệnh viện Từ Dũ có tốt hay không. Để giải đáp thắc mắc đó, chị em hãy cùng tham khảo qua bài viết ngay sau đây.

dich-vu-va-mang-trinh-o-benh-vien-tu-du-co-tot-khong

Dịch vụ vá màng trinh ở bệnh viện từ dũ có tốt không?

     Với cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại và quy mô rất lớn cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất ở khu vực miền Nam Việt Nam.

     Bệnh viện Từ Dũ từ lâu đã trở thành một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín đáng tin cậy với bất kỳ chị em phụ nữ nào trong việc thăm khám và chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Chi phí khám và thực hiện thủ thuật tại bệnh viện Từ Dũ cũng được niêm yết theo đúng như quy định của Bộ Y tế ban hành.

     Vá màng trinh mặc dù là một tiểu phẫu nhỏ, chị em cần phải đảm bảo chuẩn bị tâm lý thật ổn định và thoải mái trước khi đăng ký thực hiện. Để thực hiện vá màng trinh ở bệnh viện Từ Dũ, chị em có thể đến khoa thẩm mỹ phụ khoa của bệnh viện Từ Dũ để đăng ký. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành một số thủ tục như làm xét nghiệm để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nếu như bạn đạt sức khỏe tốt thì bác sĩ sẽ tiến hành làm tiểu phẩu vá màng trinh.

     Lưu ý: Nếu như chị em bị rách màng trinh mà có liên quan đến vấn đề pháp lý thì rất có thể bệnh viện Từ Dũ sẽ từ chối thực hiện. Bên cạnh vấn đề pháp lý ra, theo như những gì chị em biết thì chất lượng cũng như danh tiếng của bệnh viện Từ Dũ cũng sẽ đi đôi với một vấn đề là chị em sẽ phải xếp hàng chờ đợi rất lâu mới đến lượt mình.

     Tình trạng quá tải tại các bệnh viện ở Việt Nam hiện nay vẫn đang là bài toàn nhức nhối của các bộ ngành Y tế nói chung. Vì thế, ngoài bệnh viện Từ Dũ ra, chị em còn có thể cân nhắc lựa chọn một cơ sở y tế tư nhân để thực hiện.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!


Địa chỉ thực hiện vá màng trinh nhanh chóng ngoài bệnh viện Từ Dũ

     Hiện nay, ngoài bệnh viện Từ Dũ ra, chị em có thể cân nhắc đến Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện vá màng trinh.

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ cắt môi bé, môi lớn và vá màng trinh tư nhân uy tín, chất lượng cao, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế đề ra. Sau đây là một số ưu điểm khiến cho rất nhiều chị em lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

- Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế tiến bộ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

- Áp dụng phương pháp tiểu phẫu vá màng trinh hiện đại bằng công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và không đau, không biến chứng cũng như tính thẩm mỹ cao, hệt như thời con gái.

- Chi phí thực hiện được niêm yết công khai, minh bạch như quy định của Bộ Y tế nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn nạn “chặt chém” của các cơ sở y tế tư nhân.

- Vì là cơ sở y tế tư nhân nên thông tin cá nhân của chị em sẽ hoàn toàn được bảo mật cũng như đảm bảo không nhiều người trông thấy.

     Trên đây là một số thông tin về vấn đề dịch vụ vá màng trinh ở bệnh viện từ dũ có tốt không. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Dịch Vụ Vá Màng Trinh Ở Bệnh Viện Từ Dũ Có Tốt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017