⚕️Luyện Tập Chống Xuất Tinh Sớm Và Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

Kéo dài thời gian quan hệ hơn là mong muốn thầm kín của nam giới. Vì vậy nam giới luôn tìm kiếm những cách luyện tập kéo dài thời gian quan hệ được lây hơn. Hiệu được những tâm tư thầm kín của nam giới và để giúp bạn có thể tháo gỡ được những băn khoăn này thì các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ đưa ra một số cách luyện tập kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới sau đây.

Những cách luyện tập kéo dài thời gian quan hệ

       Khát khao tình dục là nhu cầu bản năng của mọi người, vì vậy giới tính cũng đóng góp quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân nói riêng, cuộc sống của mỗi người nói chung. Nâng cao chất lượng của mối quan hệ tình dục và kéo dài mối quan hệ là một trong những chủ đề nóng nhất, thu hút sự chú ý của nam giới. Nhiều người muốn làm điều này để thể hiện sự dũng cảm của mình tuy nhiên vì nhiều lý do mà khả năng không thể làm được khiến cho nam giới dễ tự ti về bản lĩnh đàn ông của mình

       Có thể bạn chưa biết, trên thưc tế có rất nhiều cách năng cao bản lĩnh nam giới một cách dễ dang chỉ cần bạn bạn thường xuyên tập luyện và áp dụng no đúng thời điểm có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách luyện tập chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ như sau:

 Bài tập 1:

● Nhóm cơ PC thường nằm ở giữ xương mu và đốt xương cụt của nam giới. Nhóm cơ PC thường có nhiệm vụ co thắt khi nam giới đi vệ sinh hoặc khi nam giới xuất tinh. Để thực hiện bài tập này đầu tiên bạn cần giữ chặt vùng cơ PC và thả ra, thực hiện lập di lặp lại liên tuc trong vòng 10 giấy 3 lần và liên tục sau đó bạn nên thực hiện trong vòng 30 lặp lại 3 lần và khoảng thời gian giữa mỗi lần là 30 giây. Sau khoảng 2 tuần luyện tập, các cơ PC có thể kéo dài hơn và lâu hơn. Thay vì giữ chặt cơ PC của bạn trong 1 đến 2 giây, hãy cố giữ chặt cơ pc lâu hơn trong 5 đến 7 giây.

● Với bài tập này thì bạn nên nằm xuống, bạn phải học để nắm bắt dương vật và cơ xung quanh hậu môn hoặc cùng một lúc. Bắt đầu thắt chặt cơ PC  nhẹ nhàng và giữ trong 30 giây. Thở đều khi bạn cảm thấy nóng, nới lỏng và cố gắng siết chặt cơ PC trong vòng 20 giây tiếp theo.

Bài tập kegel giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả

[CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ về  các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

 Bài tập 2:

● Với bài tập nầy sẽ giúp bạn keo dài thười gian quan hệ lâu hơn, dẽo dai hơn. Đầu tiên bạn cần đặt một chiếc khăn nhỏ vào "cậu bé" và nâng khăn bằng cách ép chặt các cơ PC. Giữ từ 2 đến 5 giây, nghỉ ngơi và lặp lại 30 lần, giữ chặt cơ PC vững chắc để nâng cương cứng "cậu bé" lên tay bằng cách đặt bàn tay của bạn lên 2,5 - 5 cm khi bé "cương cứng" cương cứng. Giữ khoảng 2-5 giây, nghỉ ngơi và lặp lại 30 lần và không tập luyện quá nhiều trong hai bài tập này.

 Bài tập 3:

● Bạn cũng sử dụng bàn tay của bạn để kích thích dương vật cho đến khi gần đỉnh điểm sau đó dừng lại như thể lặp đi lặp lại nhiều lần. Sau đó, bạn lặp lại quá trình cũ khoảng 2-3 lần mỗi lần thủ dâm sẽ giúp cải thiện xuất tinh sớm. Những hành động này có thể được áp dụng trong mối quan hệ và cần sự hợp tác của sự hỗ trợ từ đối tác

● Khi "bình thường" cương cứng của bạn là bình thường bạn tiếp tục massage gần cực khoái và thư giãn,

Đây là một trong những bài luyện tập chống xuất tinh sớm giúp bạn có thể kéo dài thoi gian quan hệ hiệu quả mà không cần sử dụng bất cứ loại thuốc hỗ trợ nào. Ngoài ra để hỗ trợ việc luyện tập kéo dài thời gian quan hệ được lây hơn thì bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp, tâm trạng thoãi mái, quan hệ tình dục an toàn,... Để quá trình luyện tập có hiệu quả cáo hơn.

[CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ về  các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Những cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cao như:

Sụng dụng thuốc:  thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc uống, thuốc xịt, thuốc dạng gel chủ yếu là chống xuất tinh sớm. Những loại thuốc này có thể gây ra các phản ứng phụ cho những người không phù hợp.

➢ Tiểu phẫu khống chế dây thần kinh nhạycảm của dương vật: áp dụng vào dương vật nam với từ 8 đến 9 dây thần kinh nhạy cảm. Bác sĩ sẽ vận hành một vết mổ nhỏ, dài dưới 2mm và sâu 0.5mm, có chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm ở phía sau dương vật. Ưu điểm của thủ thuật: nhanh chóng, an toàn, không đau, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ tỷ lệ thành công của phẫu thuật nhỏ lên tới 90%.

Luyện Tập Chống Xuất Tinh Sớm Và Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cao

Để có thể hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ hơn bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn trưc tiếp và hỗ trợ điều trị tình trạng này hiệu quả. Bởi Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được bình chọn là  1 trong 10 phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay với những ưu điểm sau:

Các bác sĩ, cố vấn của phòng khám tư vấn về các bệnh cụ thể của nam giới, rõ ràng, kịp thời và kịp thời trả lời những câu hỏi mà nam giới đang thắc mắc.

Cụ thể, bệnh nhân có thể yên tâm về thông tin cá nhân, quá trình tư vấn sức khoẻ trực tuyến sẽ được bảo mật.

Phòng khám được đầu tư đồng bộ từ các cơ sở vật chất đến thiết bị, phẫu thuật khử trùng nhỏ để giúp làm dịu quá trình điều trị.

Các bác sĩ trong phòng khám có kinh nghiệm và trình độ trong điều trị các bệnh ở nam giới như rối loạn xuất tinh , vấn đề cắt bao quy đầu, ...

Thời gian khám và điều trị bệnh nhân linh hoạt là 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, tạo điều kiện thuận lợi nhất để bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian khám và điều trị.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Luyện Tập Chống Xuất Tinh Sớm Và Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017