⚕️Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Xuất Tinh Muộn Hiệu Quả

Cũng tương tự như xuất tinh sớm, người đàn ông khi bị xuất tinh muộn đều gặp phải nhiều khó khăn trong đời sống tình dục, khiến nam giới mất đi “bản lĩnh” của mình với bạn tình. Nguyên nhân xuất tinh muộn là gì và điều trị như thế nào là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tham khảo bài viết sau để được các chuyên gia nam khoa tư vấn tận tình nhất.

Xuất tinh muộn là gì?

Theo các chuyên gia nam khoa thì xuất tinh muộn là tình trạng người đàn ông phải mất một thời gian dài bị kích thích tình dục để đạt được khoái cảm và xuất tinh được. Tình trạng này có thể tạm thời thì không sao nhưng nếu tiếp diễn liên tục thì sẽ ảnh hưởng xấu cho các bạn nam.

Một người đàn ông khi bị xuất tinh muộn sẽ cần hơn 30 phút hoặc nhiều hơn sự kích thích để đạt được cực khoái và xuất tinh điều này khiến cho thời gian quan hệ kéo dài, dù nhiều lúc người bạn tình đã hoàn toàn đạt khoái cảm, không còn hưng phấn nhưng vẫn phải cố gắng để thỏa mãn người đàn ông. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ức chế tình dục, không thõa mãn trong vấn đề tình dục, dễ gây tranh cãi, tình cảm rạn nứt.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Xuất tinh muộn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục nam giới (ảnh minh họa)

Các bác sĩ cho biết, nếu tình trạng vẫn tiếp diễn thì không chỉ làm giảm hưng phấn tình dục cho cả nam giới và bạn tình mà còn tăng nguy cơ vô sinh cho người đàn ông.

Nguyên nhân xuất tinh muộn ở nam giới

Trước những ảnh hưởng mà tình trạng xuất tinh muộn gây ra, việc xác định được nguyên nhân có ý nghĩa lớn với việc điều trị. Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân xuất tinh muộn ở nam giới, trong đó có một số tác nhân hay gặp phải như:

➛ Yếu tố tâm lý: Nam giới khi gặp phải các áp lực tâm lý cũng gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh.

Tâm trạng lo lắng, mệt mỏi, stress, căng thẳng công việc đều khiến các bạn nam có nguy cơ bị xuất tinh.

Bạn tình thiếu gợi cảm, lo sợ có thai khi quan hệ, có xích mích với bạn tình.

Những cấm kị về chuyện quan hệ liên quan đến phong tục hay tôn giáo

Nam giới lo lắng về hiệu suất gây ức chế việc xuất tinh.

➛ Tác dụng phụ của thuốc: một số loại thuốc khi sử dụng liên tục có thể ảnh hưởng đến chuyện quan hệ tình dục gây trì hoãn việc xuất tinh như:

Thuốc chống trầm cảm

Thuốc điều trị cao huyết áp

Thuốc lợi tiểu

Thuốc chống loạn thần kinh

Thuốc chống động kinh

Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Xuất Tinh Muộn Hiệu Quả

Một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới (ảnh minh họa)

➛ Nguyên nhân thực thể: vấn đề thể chất cũng là tác nhân gây xuất tinh muộn ở nhiều quý ông như:

Nam giới bị dị tật bẩm sinh có liên quan đến hệ thống sinh sản

Rối loạn thần kinh, đặc biệt là tổn thương tủy khi bị chấn thương hay bị xơ cứng rải rác từng đám, sau can thiệp phẩu thuật tuyến tiền liệt và bàng quang…ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng chậu

Mắc phải các chứng bệnh thần kinh, tiểu đường, đột quỵ hay tổn thương dây thần kinh tủy sống

Suy giảm nội tiết tố tuyến giáp hoặc testosterone thấp gây ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh.

Xuất tinh ngược dòng, lúc này tinh dịch không ra ngoài miệng niệu đạo mà bàng quang

➛ Do thủ dâm quá độ: ở một số trường hợp do “tự sướng” quá nhiều khiến cho các bạn nam khó xuất tinh khi quan hệ thật với bạn tình. Mặc dù nguyên nhân xuất tinh muộn này không nhiều nhưng các bạn nam cũng không nên bỏ qua.

➛ Sử dụng chất cồn, chất kích thích: những người lạm dụng bia rượu, sử dụng chất kích thích như ma túy, thuốc lắc…cũng là nguyên nhân xuất tinh muộn ở nam giới.

Trên đây là một số lý do khiến nam giới bị xuất tinh muộn, qua những thông tin trên hi vọng các bạn nam sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm để bảo vệ bản thân.

Cách điều trị xuất tinh muộn

Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì muốn tìm cách điều trị xuất tinh muộn thì trước hết cần phải xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng trên, lúc này các bác sĩ mới đưa được cách chữa trị phù hợp nhất. Dưới đây là một số phương pháp điều trị xuất tinh muộn đang được áp dụng hiện nay.

Điều trị tâm lý:

Phương pháp này được áp dụng với những bạn nam bị xuất tinh muộn do vấn đề tinh thần. Người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn cách giúp giải tỏa tâm lý, với phương pháp này cũng cần sự hỗ trợ đắc lực của bạn tình để có kết quả nhanh nhất.

Sử dụng thuốc:

Bệnh nhân có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thể gia giảm liều lượng của một số loại thuốc là nguyên nhân gây xuất tinh muộn, đồng thời có thể sử dụng thêm giúp hỗ trợ sinh lý nam, khắc phục tình trạng xuất tinh muộn.

Phương pháp ngoại khoa

Phương pháp kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, kết hợp với việc xoa bóp tuyến tiền liệt cũng giúp xuất tinh đúng thời điểm và đạt khoái cảm cần thiết

Điều trị kết hợp:

Bên cạnh việc tuân thủ những cách điều trị xuất tinh muộn mà bác sĩ hướng dẫn thì các bạn nam cũng nên thực hiện lối sống khoa học hơn để ngăn ngừa, giảm thiệu tình trạng xuất tinh muộn như:

Hạn chế bia rượu

Không sử dụng các chất kích thích

Thường xuyên tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe

Giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ lạc quan

Nên thủ dâm khoa học sẽ rất có lợi cho bạn, nhưng nên nhớ không nên quá lạm dụng

Để điều trị xuất tinh muộn hiệu quả nhất thì các bạn nam nên đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM- địa chỉ khám nam khoa nổi tiếng tại TP.HCM để được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Điều trị xuất tinh muộn hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trang thiết bị y tế hiện đại nhất định sẽ có cách điều trị xuất tinh muộn tốt nhất cho các quý ông. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí về hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây để được tư vấn nam khoa nhanh chóng:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Xuất Tinh Muộn Hiệu Quả