⚕️Tại Sao Nam Giới Thủ Dâm Quá Nhiều Lại Xuất Tinh Sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.2 / 10 (5 bình chọn)

          Thụ dâm được xem là biện pháp giúp nam giới giải tỏa những áp lực căng thẳng hoặc chỉ đơn giản là thỏa mãn nhu cầu tinh dục khi không có người yêu hay bạn tình. Nhưng khi cường độ thụ dâm quá nhiều sẽ làm cho nam giới gặp phải một số vấn đề về “cậu nhỏ” cũng như dễ gây ra bệnh xuất tinh sớm sau này, thậm chí là bệnh vô sinh.

Xem thêm: chi phí điều trị xuất tinh sớm

Tại sao thụ dâm quá độ gây ra tình trạng xuất tinh sớm

          Thụ dâm là nam giới sử dụng tay hoặc dụng cụ tình dục để tác động trực tiếp đến dương vật để đạt được khoái cảm mà không cần quan hệ tình dục với bạn tình. thụ dâm có thể mang lại một số lợi ích nhất định như giải tỏa tâm lý, giảm stress, giảm nguy cơ mắc những căn bệnh xã hội, tuy nhiên nếu thụ dâm quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Tình trạng nam giới thụ dâm quá nhiều đùng nhiều cách để xuất tinh càng nhanh càng tốt sẽ tạo thành một phản xạ tự nhiên từ đó dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí mất khả năng cương dương và vô sinh là điều không tránh khỏi.

Thói quen thụ dâm quá độ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nam giới

          Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể làm chủ được việc xuất tinh, xuất tinh khi vừa mới quan hệ chưa đến 3 phút,.. tuy theo từng mức độ mà các biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm sẽ khác nhau như chỉ kích thích bên ngoài đã xuất tinh, vừa mới bắt đầu quan hệ đã xuất tinh hoặc bạn tình chưa đạt được khoái cảm đã xuất tinh,...

Cách khác phục tình trạng xuất tinh sớm do thụ dâm quá độ

Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm trong trường hợp này có thể là do tâm lý nên việc can thiếp và điều trị bệnh lúc này chủ yếu là thực hiện điều trị tâm lý cho bệnh nhân. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích về cách chữa xuất tinh sớm cho bạn đọc như:

  ►  Điều chỉnh tần suất thủ dâm, cách tốt nhất nên từ bỏ dần dần thói quen thụ dâm của bạn bằng cách dần dần giảm số lần thủ dâm.

  ►  Không xem phim, sách, nội dung khiêu dâm.

  ►  Bạn nên chủ động tham gia vào các hoạt động thể thao, xem phim, nghe nhạc để giảm căng thẳng và hạn chế suy nghĩ quá nhiều về tình dục.

  ►  Hạn chế việc làm việc quá sức hoặc uống rượu, bia, chất kích thích, chất gây nghiện, tập thể dục thường xuyên ở mức độ vừa phải để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

  ►  Tập thể dục một số bài thể dục vùng chậu cũng là một cách để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Tại Sao Nam Giới Thủ Dâm Quá Nhiều Lại Xuất Tinh Sớm

Hạn chế sử dụng bia rượu 

  ►  Bạn có thể sử dụng bao cao su để ngăn ngừa xuất tinh sớm, sử dụng kem chống xuất tinh hoặc sử dụng một số thuốc có chức năng  để cải thiện thời gian tình dục.

  ►  Ngoài ra, khi bạn quan hệ tình dục, bạn nên giữ tâm trạng thoải mái, không lo lắng, áp lực.

          Nếu sau khi thực hiện tất cả các biện pháp trên vẫn không thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì bạn đến tìm đến các bác sĩ chuyên khoa tại các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được thăm khám và để có những phương pháp điều trị bệnh thích hợp với tình trạng bệnh của bạn nhất.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Tại Sao Nam Giới Thủ Dâm Quá Nhiều Lại Xuất Tinh Sớm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017