⚕️Thời Gian Xuất Tinh Bao Lâu Là Bình Thường?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

    Trong đời sống vợ chồng “sex” là yếu tố không thể nào thiếu được. Nó không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu sinh lý ở cả nam và nữ mà nó còn gắn kết mối quan hệ tình yêu. Nhiều nam giới cho rằng “yêu” càng lâu càng thể hiện sức mạnh, tuy nhiên liệu điều đó có đúng không và thời gian xuất tinh bao lâu là bình thường?

Sau bao nhiêu phút xuất tinh là chuẩn?

    Có rất nhiều cánh mày râu đặt ra câu hỏi “quan hệ bao nhiêu là đủ?”, “thời gian xuất tinh bao lâu là bình thường?”… bởi lẽ, phần lớn nam giới đều cho rằng quan hệ càng lâu sẽ càng chứng tỏ được bản lĩnh, càng tự tin trước bạn tình.

    Tuy nhiên, theo rất nhiều nghiên cứu khoa học, ngưỡng đạt cực khoái và thời gian xuất tinh ở mỗi nam giới sẽ không giống nhau.

    Thời gian quan hệ trung bình của Việt Nam nếu nằm trong khoảng từ 20 – 25 phút và thời gian xuất tinh dao động từ 5 – 10 phút thì được gọi là tạm ổn nhưng cần cải thiện thêm để cuộc “yêu” thêm trọn vẹn.

    Nếu cuộc yêu trung bình kéo dài được từ 25 – 30 phút và thời gian thâm nhập âm đạo có thể đạt được cực khoái trong khoảng 10 – 13 phút được xem là lý tưởng nhất cho một cuộc “sex”.

    Thế nhưng, trên thực tế có rất nhiều trường hợp không đạt được ngưỡng xuất tinh lý tưởng như mong muốn. Đa phần nam giới thường gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc quan hệ ra nhanh…

Sau bao nhiêu phút xuất tinh là chuẩn?

Thời gian xuất tinh lý tưởng ở nam giới là mấy phút? (Ảnh minh họa)

Thế nào được gọi là xuất tinh sớm?

     Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh xảy khi người đàn ông đạt cực khoái sớm hơn thời gian mà mình mong muốn. Đây là một hiện tượng khá phổ biến, có khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Các trường hợp cụ thể bao gồm:

 Sau 1 phút đã xuất tinh được gọi là “yếu” hay xuất tinh sớm.

Chỉ được dưới 3 phút: Thời gian quá ngắn, khó có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân và bạn tình.

Từ 3 – 5 phút: Thời gian này đối với một số nam giới có thể đạt được khoái cảm. Song chưa đủ thời gian đạt khoái cảm ở phụ nữ. Điều này sẽ khiến cho đối tác rơi vào tâm lý thất vọng, hụt hẫng, có phần chán nản vì chưa thỏa mãn nhu cầu.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Làm sao để nam giới đạt thời gian xuất tinh lý tưởng?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương thuốc hay sản phẩm giúp điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên các phương pháp này phần lớn chưa được khoa học chứng minh. Chính vì thế nam giới cần phải hết sức cân nhắc khi lựa chọn sử dụng.

    Theo các chuyên gia tình dục học, muốn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cần phải tìm ra được nguyên nhân gây ra bệnh ở nam giới. Do đó, trước khi quyết định sử dụng bất kỳ phương pháp nam giới cũng nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, thăm khám cụ thể.

    Tại địa bàn thành phố HCM hiện có rất nhiều các cơ sở y tế chuyên nam khoa được xây dựng lên nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đông của nam giới. Tuy nhiên không phải địa chỉ điều trị xuất tinh sớm nào cũng an toàn và hiệu quả.

    Nếu bạn đang muốn tìm nơi thăm khám và tư vấn điều trị xuất tinh sớm thì bạn có thể đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế, có thể giúp cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm của nam giới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có thể giúp nam giới thoát khỏi nỗi lo xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

    Đa khoa Hồng Phòng là phòng khám ưu tú nhất tại TPHCM, nổi trội hơn hẳn so với các cơ sở y tế khác về các phương diện sau:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong ngành, giúp giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho phái mạnh.

  Là cơ sở đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất và hiện địa nhất vào điều trị xuất tinh sớm như: điều trị tâm lý, dùng thuốc, can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa…

 Các thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại góp phần đem đến chất lượng dịch vụ và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

 Tất cả các chi phí điều trị xuất tinh sớm đều được thực hiện cụ thể, minh bạch được niêm yết rõ ràng giúp nam giới có thể an tâm tham gia khám và điều trị tại cơ sở.

    Trên đây là những thông tin về thời gian xuất tinh lý tưởng cho nam giới Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm thì có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: ⚕️Thời Gian Xuất Tinh Bao Lâu Là Bình Thường?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017