⚕️Xuất Tinh Muộn Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Nam Giới Ra Sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Nhiều bạn nam cho rằng khi thời gian quan hệ càng lâu, xuất tinh muộn sẽ khiến người bạn tình thích thú. Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm bởi xuất tinh muộn chính một trong những tình trạng rối loạn xuất tinh có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản mà còn tác động xấu đến nhiều mặt trong cuộc sống của người đàn ông. Trong bài viết này các chuyên gia sẽ giúp bạn biết rõ hơn về tác hại của xuất tinh sớm cũng như giải đáp xuất tinh muộn có bị vô sinh không?

Xuất tinh muộn là gì?

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, xuất tinh muộn là tinh trạng nam giới có đầy đủ các ham muốn tình dục, độ cương cưng nhưng lại cần nhiều thời gian hơn hay nhiều sự kích thích hơn để đạt đến khoái cảm và xuất tinh, thậm chí nhiều người còn không thể xuất tinh khi quan hệ tình dục.

       Thông thường thời gian quan hệ tình dục ở nam giới trong khoảng 10-20 phút nhưng với những người bị xuất tinh muộn phải mất hơn 30 phút hoặc cả tiếng khiến cho việc quan hệ trở nên mệt mỏi.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bệnh xuất tinh muộn ở nam giới là gì?

       Nguyên nhân khiến cho các bạn nam bị xuất tinh muộn chủ yếu do vấn đề tâm lý hay các bệnh lý, chấn thương ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, lam dụng chất kích thích, bia rượu…cũng là các yếu tố gây nên tình trạng trên.

Những tác hại của hiện tượng xuất tinh muộn đối với sức khỏe tình dục nam giới

       Đa phần các bạn nam cho rằng xuất tinh càng muộn càng chứng tỏ được bãn lĩnh của người đàn ông và coi đây không phải một bệnh. Tuy nhiên theo bác sĩ nam khoa thì nếu tình trạng xuất tinh muộn xảy ra liên tục và thường xuyên sẽ gây bất lợi cho sức khỏe cũng như cuộc sống của nam giới. Cụ thể như:

  Đời sống tình dục bị ảnh hưởng:

Việc mất nhiều thời gian để xuất tinh sẽ khiến cho “cuộc yêu” trở nên nhàm chán và mệt mỏi. Cả nam giới và bạn tình đều không thỏa mãn được nhu cầu tình dục, gây thất vọng, chán nản. Nếu tình trạng này liên tục tiếp diễn thì việc quan hệ tình dục sẽ không còn là điều “ngọt ngào” mà trở thành nổi ám ảnh, khó chịu. Đây là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm, gia tăng tỉ lệ ngoại tình, ly hôn hiện nay.

  Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

Một trong những tác hại của hiện tượng xuất tinh muộn đối với sức khỏe tình dục nam giới chính là tình trạng đau nhức dương vật sau mỗi lần quan hệ, cơ thể bệnh nhân mệt mỏi, tinh thần suy nhược. Bên cạnh đó, những người bị xuất tinh muộn thường có nguy cơ cao mắc phải các bệnh cảm cúm, suy nhược hay các bệnh truyền nhiễm cao hơn so với người bình thường

Xuất Tinh Muộn Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Nam Giới Ra Sao

Tác hại của xuất tinh muộn với nam giới (ảnh minh họa)

  Nguy cơ liệt dương:

Xuất tinh muộn là một trong những bệnh lý rối loạn xuất tinh ở nam giới. Nếu không được hỗ trợ điều trị có thể dẫn đến suy giảm chức năng tình dục, ham muốn tình dục giảm sút, lâu ngày dẫn đến liệt dương.

  Vô sinh, hiếm muộn:

Nhiều nam giới đã gửi thắc mắc đến phòng khám rằng xuất tinh muộn có bị vô sinh không thì các chuyên gia cho biết, tình trạng xuất tinh muộn khiến sức khoẻ suy giảm, điều này dẫn đến chất lượng tinh trùng cũng kém hơn. Khả năng tinh trùng gặp trúng bị giảm sút, khả năng thụ thai ở người xuất tinh muộn bị hạn chế, điều này làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở các đối tượng trên.

    Bên cạnh những tác hại của hiện tượng xuất tinh muộn đối với sức khỏe tình dục nam giới thì tình trạng này kéo dài còn khiến các bạn nam thường xuyên rơi vào cảm giác tự ti, tội lỗi khi cho rằng mình là gánh nặng của bạn tình. Việc không đáp ứng hay thõa mãn nhu cầu tình dục cho chính mình cũng như bạn tình càng khiến cho các bạn nam cáu gắt hoặc trầm cảm, dẫn đến nhiều hành động dại dột khác.

Địa chỉ điều trị xuất tinh muộn hiệu quả cho nam giới

       Để hạn chế những tác hại của hiện tượng xuất tinh sớm gây ra thì việc điều trị càng sớm sẽ càng có lợi cho sức khỏe các bạn. Để biết được phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả thì các bạn nam có thể liên lạc ngay với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám nam khoa nổi tiếng tại TP.HCM, hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế. Các bạn nam khi có các dấu hiệu xuất tinh muộn thì khi đến phòng khám, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm cũng như khám tổng quát nhằm xác định nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó mới đưa ra cách điều trị xuất tinh muộn phù hợp nhất.

       Hiện nay, bên cạnh phương pháp dùng thuốc hay điều trị tâm lý thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng đang áp dụng những phương pháp tiên tiến giúp điều trị xuất tinh muộn hiệu quả cho các bạn nam. Trong số đó phải kể đến các phương pháp kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, kết hợp với việc xoa bóp tuyến tiền liệt cũng giúp xuất tinh đúng thời điểm và đạt khoái cảm cần thiết hay phẫu thuật đặt qua hậu hôm máy phát sóng xung động kích thích vùng túi tinh cũng có thể kích thích việc xuất tinh được dễ dàng hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ điều trị xuất tinh muộn hiệu quả cho nam giới

  Với trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cứu chữa cho hàng triệu nam giới phục hồi chức năng sinh dục, bảo vệ cuộc sống họ tốt hơn. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí về hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 
 

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Muộn Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Nam Giới Ra Sao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017