⚕️Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người bệnh trĩ, bởi ai cũng biết, chỉ có cách phẫu thuật cắt trĩ, mới sớm giải quyết dứt điểm được căn bệnh khó nói này.

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay?

       Bệnh trĩ là căn bệnh phẫu biến nhất, trong tất cả bệnh lý tại hậu môn – trực tràng. Dù không gây nguy hại đến tính mạng, nhưng với những triệu chứng bệnh nặng nề, dai dẳng, đã khiến người bệnh trĩ phải chịu không ích những đau đớn, khổ sở. Chính vì thế, việc điều trị sớm và hiệu quả căn bệnh này, luôn là vấn đề được quan tâm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay? (Ảnh minh họa)

       Vậy, phẫu thuật trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay? Trả lời cho câu hỏi này, các y bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng phòng khám Đa khoa Hồng Phog cho biết, một trong những phương pháp nổi bậc nhất cần phải kể đến là HCPT và PPH.

➢  Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

→  Phương pháp PPH trong phẫu thuật cắt trĩ có tên tiếng Anh là Procedure for Prolapse and Hemorrhoids – một kỹ thuật thắt vùng niêm mạc trĩ tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay. Với phương pháp này, người bệnh trĩ sẽ được điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian ngắn.

→  Ở phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng một máy HYG – 34 chuyên dùng, giúp cắt bỏ búi trĩ và khâu nói tự động. Bên cạnh đó, sẽ tiến hành khâu tạo hình lại hậu môn phía bên ngoài, nên đem đến hiệu quả và tính thẩm mỹ rất cao. Nhờ vậy, mà hệ thông cơ vòng cũng như các khu vực gần vùng bệnh, không có bất kỳ tổn hại đáng kể nào.

→  Ngoài ra, ưu điểm cắt trĩ bằng phương pháp pph còn được kể đến với tính hiệu quả cao, ứng dụng được cả những trường hợp bệnh trĩ nặng nề nhất, nhưng quá trình điều trị lại rất nhanh chóng, ít đau đớn, ít chảy máu, tính thẩm mỹ cao mà lại không cần phải lo lắng về tái phát bệnh. Chính vì thế, khi thắc mắc mổ trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất, thì phương pháp PPH sẽ là một trong những đáp án đầu tiên mà giới chuyên gia trong ngành kể đến.

Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH (Ảnh minh họa)

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢  Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

→  HCPT cũng là một trong những phương pháp cắt trĩ tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia y tế ưu tiên kể đến. Cùng với PPH, phương pháp HCPT được đáng giá là đêm đến một bước tiến mới, cho ngành y tế trong điều trị bệnh trĩ hiện nay.

→  Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ bằng HCPT, được thực hiện thông qua việc tận dụng dòng nhiệt nội sinh phát ra từ sóng cao tần, để làm đông và thắt các mạch máu nui búi trĩ, sau đó mới tiến hành sử dụng dao cắt chuyên dụng để cắt bỏ búi trĩ. Nhờ kỹ thuật này, mà người bệnh trĩ sẽ loại bỏ được búi trĩ một cách nhanh chóng, hiệu quả, không đau, ít chảy máu và hồi phục rất nhanh sau điều trị.

→  Hơn thế nữa, thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, chẳng những sẽ giúp hạn chế tối đa những tổn thương và biến chứng nguy hiểm cho người bệnh, mà phương pháp phẫu thuật cắt trĩ HCPT còn đem đến tính thẩm rất cao.  Với những ưu điểm vượt trội này, phương pháp HCPT dường như đã khắc phục được tối đa về những mặt hạng chế, của các phương pháp cắt trĩ truyền thống. Dù là bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ở giai đoạn nhẹ, hay nặng, thậm chí là bệnh trĩ vòng, thì phương pháp cắt trĩ này vẫn được ứng dụng hiệu quả nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT (Ảnh minh họa)

   Hai phương pháp được kể trên, đã và đang là lựa lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân bệnh trĩ, khi phải căn nhắc về phương pháp mổ nào cho bệnh trĩ là tốt nhất. Tuy nhiên, tùy theo mỗi một tình trạng bệnh cụ thể của mỗi một các nhân, mà việc nên áp dụng phương án phẫu thuật nào tối ưu hơn sẽ có sự khác nhau. Do đó, để biết được cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất cho trường hợp của mình, người bệnh cần tìm đến địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín để được thăm khám và có được hướng dẫn từ chuyên gia.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Hiện nay, tại TPHCM, để phẫu thuật cắt trĩ bằng những phương pháp tiên tiến kể trên, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho người bệnh. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và chữa bệnh trĩ, cũng như là cơ sở y tế đi tiên phong trong ứng dụng hiệu quả công nghệ PPH và HCPT, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ đem đến cho người bệnh trĩ một kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Xem thêm: chi phí phẫu thuật cắt trĩ

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì về Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017