⚕️Nên Tiến Hành Cắt Trĩ Ở Bệnh Viện Đại Học Y Dược Hay Bệnh Viện Bình Dân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

  Hiện nay, bệnh viện Đại học y dược và bệnh viện Bình Dân đều có chuyên khoa chữa các bệnh lý hậu môn trực tràng. Vậy nên tiến hành cắt trĩ ở bệnh viện đại học y dược bệnh viện bình dân là thắc mắc chung của rất nhiều người bệnh đang mắc phải căn bệnh ‘phiền toái’ này.

Cắt trĩ ở bệnh viện đại học y dược bằng phương pháp Longo

  Bệnh viện Đại học y dược được biết đến là một trong những bệnh viện công lập có uy tín và chất lượng trong việc khám và điều trị bệnh trĩ. Tại Phân khoa Hậu môn – Trực Tràng, người bệnh có thể tiến hành khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau.

  Cắt trĩ ở bệnh viện Đại học y dược được chia thành 2 dạng:

  Cắt trĩ thông thường

  Đây là phương pháp bác sĩ sẽ sử dụng phương tiện kĩ thuật để cắt búi trĩ như: dao cắt đốt Ligasure, dao siêu âm Harmonic Scalpel, phương pháp Milligan Morgan, khâu triệt mạch trĩ…

Bệnh viện đại học y dược đang ap dụng điều trị bệnh trĩ phương pháp Longo (Ảnh minh họa)

   Cắt trĩ bằng phương pháp phẫu thuật Longo

  Tại bệnh viện Đại học y dược đang áp dụng phương pháp Longo trong phẫu thuật cắt trĩ. Đây là phương pháp mới và tốt nhất hiện có tại bệnh viện. Bác sĩ sẽ dùng máy khâu vòng để cắt một khoang niêm mạc trên đường lược. Sau đó dùng khâu treo niêm mạc hậu môn bị sa để tạo hình lại tấm đệm hậu môn.

   Ưu điểm khi cắt trĩ bằng phương pháp Longo chính là:

  + Thời gian diễn ra phẫu thuật khá ngắn, chỉ khoảng từ 20 – 30 phút.

  + Hạn chế được tình trạng đau đớn ở người bệnh.

  + Người bệnh chỉ nằm viện trong khoảng thời gian từ 10 – 24 giờ là có thể xuất viện và trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phương pháp nào được áp dụng khi cắt trĩ ở bệnh viện Bình Dân ?

  Cùng song hành với bệnh viện Đại học y dược, bệnh viện Bình Dân cũng là bệnh viện công lập nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều người bệnh trong việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ mang lại kết quả cao cùng với các dịch vụ chất lượng.

  Bệnh viện Bình Dân hiện đang áp dụng các phương pháp hiện đại để điều trị bệnh như: phương pháp Milligan Morgan, phẫu thuật nội soi bằng phương pháp Longo… Đặc biệt, bệnh viện Bình Dân còn còn hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH được nhiều người lựa chọn, mang lại kết quả cao.

  Phương pháp PPH sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại với ống kính có độ phân giải cao giúp xác định chính xác vị trí và nhẹ nhàng cắt bỏ các búi trĩ. Đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tái tạo lại hình dáng bên ngoài của hậu môn, giúp vùng hậu môn trực tràng khôi phục lại trạng thái bình thường mà không hề gây đau đớn cho người bệnh trước và sau khi phẫu thuật.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp PPH cũng được rất nhiều người bệnh lựa chọn điều trị (Ảnh minh họa)

 

   Ưu điểm của phương pháp PPH có thể kể đến như:

  + An toàn cho người bệnh vì tránh được các biến chứng như hẹp hậu môn, nhiễm trùng, đại tiện mất tự chủ…

  + Không gây đau đớn cho người bệnh do áp dụng kỹ thật xâm lấn tối thiểu, không làm tổn thương đến các vùng da quanh hậu môn.

  + Thời gian phục hồi nhanh, không làm mất thời gian của bệnh nhân.

  + Khả năng tái phát cực thấp, đồng thời tránh được nguy cơ bị lây nhiễm chéo.

  Tuy nhiên, một điểm hạn chế vẫn luôn tồn tại ở hầu hết các bệnh viện công lập, trong đó có cả bệnh viện Bình Dân và bệnh viện đại học y dược chính là tình trạng bệnh nhân quá tái mỗi ngày.

  Hiện trạng quá tải không chỉ gây mệt mỏi cho người bệnh vì phải chờ đợi mà còn phải chịu cảnh chen chúc trong việc bắt số, làm các thủ tục hành chính. Ngoài ra, các bệnh viện công lập thường không thăm khám ngoài giờ nên cực kì bất tiện cho người dân.

  Chính vì thế, nếu muốn điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ hiện đại, các dịch vụ thăm khám tốt, thông tin bảo mât... thì bệnh viện công lập không phải là lựa chọn tối ưu.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có đầy đủ phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả

  Mặc dù là phòng khám tư nhân, nhưng tại TPHCM Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được sự tín nhiệm cao của người bệnh. Vì tại phòng khám không chỉ có đầy đủ các phương pháp trên mà bên cạnh đó, phòng khám còn có sự nghiên cứu, áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay để giúp người bệnh có thể thoát khỏi bệnh trĩ nhanh chóng.

  Cùng với phương pháp Longo, cắt trĩ bằng máy khâu PPH thì tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang sử dụng phương pháp HCPT giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ đảm bảo an toàn, những ưu điểm cắt trĩ bằng phương pháp HCPT mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

  Phương pháp cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT dựa trên nguyên lý trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó dùng dao điện để cắt bỏ búi trĩ, không gây chảy máu và không làm bỏng các vùng mô xung quanh, đảm bảo an toàn cho vùng hậu môn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có đầy đủ các phương pháp hiện đại điều trị bệnh trĩ (Ảnh minh họa)

   Ưu điểm cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

  + An toàn, Không đau, Không chảy máu: Nhiệt độ được sinh ra ngay tại vùng bị trĩ nên không làm bỏng các vùng xung quanh, không gây chảy máu và không gây đau đớn cho người bệnh.

  Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh: Thời gian phẫu thuật chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút. Hơn nữa, toàn bộ quá trình thực hiện đều được giám sát bằng máy nên sẽ đảm bảo an toàn.

  Khả năng hồi phục nhanh, độ thẩm mỹ cao: Vết thương nhỏ, không chảy máu, áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không làm ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

  + Khó tái phát: Khả năng tái phát bệnh rất thấp và dường như là không có.

  Với phương pháp Longo, PPH và HCPT Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh trĩ khác nhau, trở thành địa chỉ cắt trĩ, mổ trĩ tốt và an toàn cho mọi bệnh nhân gần xa.

  Không những thế, Phòng khám còn hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, tai nghề cao, chi phí mổ cắt trĩ hợp lý, công khai, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, dịch vụ chất lượng nên chắc chắn sẽ giúp người bệnh xua tan nỗi lo về bệnh.

  Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có những thắc mắc về bệnh trĩ hoặc muốn được tư vấn thêm về địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín, chất lượng cao.

  Thông tin liên hệ : Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Ðịa chỉ : Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

  PK Nam Phụ Khoa HCM: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Bài viết: ⚕️Nên Tiến Hành Cắt Trĩ Ở Bệnh Viện Đại Học Y Dược Hay Bệnh Viện Bình Dân

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017