Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh…khiến cho dương vật không cương cứng được và mất đi khả năng khi giao hợp. Hãy tham khảo bài viết sau để biết về tình trạng "Yếu sinh lý ở nam giới và cách khắc phục hiệu quả"

Những biểu hiện và tình trạng yếu sinh lý hiện tại của bạn là gì? 

       Cuộc sống tình dục của bạn gặp khó khăn, quan hệ vợ chồng gặp trục trặc do bạn rơi vào hoàn cảnh“ chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên rạn nứt tình cảm và tình trạng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới. 

       Hãy dựa vào bảng phân loại tình trạng và biểu hiện yếu sinh lý của các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM dưới đây, và trò chuyện trực tiếp cùng chúng tôi, bạn đang có biểu hiện bất thường nào khi quan hệ?

Tình trạng yếu sinh lý là nỗi lo âu lớn cho quý ông

➢ Giảm ham muốn tình dục: Ảnh hưởng tâm lý, công việc, stress kéo dài dẫn đến ham muốn suy giảm, chất lượng tình dục giảm sút, cảm giác ham muốn tình dục giảm dần đến mức không còn muốn quan hệ nữa

➢ Rối loạn cương dương: Biểu hiện qua việc dương vật không thể cương cứng, dương vật khó cương cứng, dương vật cương nhưng không cứng, hoặc cương cứng nhưng không duy trì được trong thời gian cần thiết để có thể tiến hành giao hợp bình thường.

➢ Rối loạn xuất tinh: Là tình trạng dương vật xuất tinh không theo quy luật thông thường như:

Xuất tinh sớm: Nam giới xuất tinh không mong muốn khi chưa thỏa mãn trong thời gian quá ngắn, dưới 3 phút được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh muộn: Là tình trạng dương vật cương cứng trong một thời gian dài mới xuất tinh.

Không xuất tinh: Dương vật cương cứng nhưng không thể xuất tinh.

➢ Đau khi quan hệ: Khi dương vật cương cứng có cảm giác căng tức, đau khi quan hệ, đau sau khi quan hệ, đau buốt rát khi xuất tinh, xuất tinh ra máu. 

       Nếu bạn cũng đang có một trong những biểu hiện kể trên, đừng chủ quan vì rất có thể bạn đang bị yếu sinh lý. Hãy trình bày cụ thể tình trạng của bạn bằng cách nhấn vào khung chat bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa 

Phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

       Theo các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì để điều trị yếu sinh lý, trước hết cần tiến hành thăm khám để xác định được nguyên nhân và tình trạng bệnh để từ đó áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp.

       Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả, đã và đang được ứng dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, cụ thể:

Điều trị yếu sinh lý bằng các phương pháp hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn muốn biết về chi phí điều trị tư vấn ngay tại đây

       ​1. Điều trị bằng nội khoa:

➢ Trong trường hợp yếu sinh lý ở giai đoạn nhẹ và nguyên nhân do tâm lí...bác sĩ chuyên khoa sẽ cho dùng thuốc hỗ trợ tác dụng tăng khả năng tình dục, tăng cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

➢ Lưu ý: Việc sử dụng thuốc phải theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc điều trị. Vì có thể xảy ra những tác dụng phụ nguy hiểm

       2. Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật:

➢ ​Đây là phương pháp tiên tiến được áp dụng cho nam giới yếu sinh lý do rối loạn cương cương hiệu quả nhất hiện nay

➢ Các bác sĩ sẽ cấy ghép vào bên trong dương vật một dụng cụ chứa nước muối sinh lý để tạo sự cương cứng.. Phương pháp này có tác dụng giúp dương vật cương và tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục. 

       3. Phương pháp cắt dây thần kinh dương vật:

➢ Đây là phương pháp khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyến khích áp dụng cho trường hợp bị rối loạn xuất tinh dẫn tới yếu sinh lý

➢ Các bác sĩ sẽ chọn lọc và chặn bớt các dây thần kinh quá nhạy cảm ở thân dương vật, đầu dương vật nhằm ngăn chặn tình trạng xuất tinh không kiểm soát và giúp kéo dài thời gian quan hệ.

[ Phương pháp nào phù hợp với tình trạng của bạn, Chi phí điều trị là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa có uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở y tế được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và là sự lựa chọn của đông đảo người dân khu vực..

       Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị yếu sinh lý và các bệnh lý nam khoa. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi còn có những ưu điểm như:

 Đội ngũ y bác sĩ thực hiện điều trị yếu sinh lý chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

 Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” hỗ trợ việc điều trị được chuyên sâu hơn

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, không để tiết lộ ra bên ngoài

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa trong đó có Yếu sinh lý ở nam giới. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017