⚕️Viêm Gan C Có Chữa Được Không Bác Sĩ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

Chào bác sĩ, vừa rồi trong một đợt khám sức khỏe mẹ tôi được chuẩn đoán mắc bệnh viêm gan C, hiện gia đình tôi đang khá lo lắng và hoang mang. Tôi được biết Viêm gan C không nguy hiểm bằng viêm gan B, tuy nhiên không biết liệu viêm gan C có chữa được không. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ.

BÁC SĨ TRẢ LỜIBạn thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Để trả lời cụ thể và rõ ràng hơ về vấn đề này mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Đặc điểm của bệnh viêm gan C

        Viêm gan C là căn bệnh đang có tốc độ tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây, gây nên không ít nguy hiểm và tác hại cho người bệnh. Một số đặc điểm của bệnh viêm gan C có thể kể đến như:

 Viêm gan C có diễn biến thầm lặng

Phần lớn bệnh nhân mắc viêm gan C đều không có triệu chứng nhận biết rõ rệt, thậm chí là khi chuyển biến sang giai đoạn mãn tính, bệnh mới xuất hiện các triệu chứng điển hình như dấu sao mạch, vàng da, mệt mỏi, đau nhức xương khớp.

Vì khó phát hiện trong giai đoạn đầu nên viêm gan C có thể chuyển biến xấu đi hay thậm chí lây nhiễm cho những người lành bệnh khác mà không hề hay biết.

 Viêm gan C có mức độ lây nhiễm nhanh chóng

Viêm gan C có thể lây nhiễm dễ dàng qua nhiều con đường khác nhau, bao gồm đường máu, đường tình dục và mẹ truyền sang con nhưng chủ yếu nhất vẫn là đường máu. Việc sử dụng chung các dụng cụ sinh hoạt có dính máu người bệnh cũng tồn tại nhiều nguy cơ lây nhiễm.

 Viêm gan C gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm

Người nhiễm virus viêm gan C có tỷ lệ chuyển biến sang mạn tính lên đến 85%. Hầu hết bệnh nhân viêm gan C đều phát hiện ở giai đoạn muộn gây nên không ít khó khăn cho việc điều trị bệnh. Việc điều trị chậm trễ có thể dẫn đến biến chứng xơ gan, ung thư gan với nguy cơ tử vong cao.

 Viêm gan C chưa có vắc xin phòng tránh

Hiện nay vẫn chưa có vắc xin nào có thể phòng tránh viêm gan C, do đó mà cần nâng cao ý thức cảnh giác và làm tốt công tác phòng tránh hơn nữa.

Viêm gan C có chữa được không?

        Trả lời cho câu hỏi viêm gan C có chữa được không các bác sĩ chuyên khoa cho biết tuy viêm gan C khó phát hiện hơn viêm gan B nhưng đã dễ chữa hơn rất nhiều, phần lớn bệnh nhân mắc viêm gan C khi phát hiện ra chưa ở giai đoạn nặng đều đã có thể chữa khỏi. Đặc biệt với sự phát triển của nền y học hiện đại, viêm gan C có thể chữa khỏi và hiệu quả điều trị cũng được cải thiện rõ rệt.

Để quyết định viêm gan C hiệu quả hay không bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như genotype của bệnh, giai đoạn bệnh, tuổi tác cũng như tình trạng sức khỏe của người bệnh… Việc điều trị bệnh càng sớm thì nguy cơ hạn chế những biến chứng càng cao hơn.

Điều trị viêm gan C từ lâu nay đã được biết đến như một quá trình không những gây tốn kém thời gian tiền bạc mà còn gây mệt mỏi không ít cho những bệnh nhân này. Việc điều trị viêm gan C cần phải theo một quy trình sử dụng thuốc định kỳ, đúng đắn và chưa kể những tác dụng phụ mà thuốc có thể gây ra cho người bệnh.

Điều trị viêm gan C tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hiện nay, để cải thiện việc điều trị viêm gan C đạt hiệu quả vượt trội hơn, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đưa vào sử dụng các phương pháp mới, cụ thể:

 Phương pháp xung tần số thấp: Thông qua thiết bị lọc máu công nghệ cao, truyền một lượng thuốc có nồng độ cao gấp nhiều lần bình thường đến từng phần của gan, dưới tác dụng của nồng độ cao sẽ phát huy được tác dụng tiêu diệt vius viêm gan C, tính xác định mạnh và có thể nhanh chóng và tiêu diệt virus

 Phương pháp kỹ thuật ozone tự thân truyền máu: Sử dụng công nghệ phóng điện không kính tiên tiến nhất của thế giới để sinh ra khí ozone, rút một lượng 50-100ml máu của bệnh nhân, với tỷ lệ máu với ozone là 1:1 truyền vào máu của bệnh nhân, máu trong cơ thể kết hợp với ozone nhanh chóng sinh ra phản ứng, làm kích hoạt hệ thống miễn dich của cơ thể, phát huy tác dụng điều trị virus.

 Phương pháp lọc virus ra khỏi máu: Đem virus viêm gan C có trong máu hấp phụ và giữ lại trong máy hút virus, từ đó tách ra khỏi cơ thể và ngăn chặn sự nhân lên của virus, làm tiêu hao bản mẫu của virus trong nhân tế bào gan. Cuối cùng thực hiện loại bỏ hoàn toàn virus viêm gan C trong máu và trong gan.

Viêm Gan C Có Chữa Được Không Bác Sĩ

Đây là các phương pháp đạt hiệu quả cao trong việc tiêu diệt virus, nâng cao hệ miễn dịch, phục hồi chức năng gan. Đặc biệt an toàn mà không gây tác dụng phụ, thời gian điều trị nhanh chóng.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở uy tín chuyên điều trị các bệnh lý về gan được cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát của bộ y tế. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã điều trị cho rất nhiều ca bệnh gan và mang lại kết quả đáng mong đợi. Đến với chúng tôi, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của chính bạn.

Bài viết: ⚕️Viêm Gan C Có Chữa Được Không Bác Sĩ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017