⚕️Trung Tâm Tư Vấn Bệnh Gan Đáng Tin Cậy

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ mắc bệnh gan tương đối cao, trong đó tỉ lệ mắc các bệnh viêm gan B, viêm gan C, hay gan nhiễm mỡ đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Trái ngược với sự gia tăng nhanh chóng của các bệnh lý về gan là những kiến thức của người dân về các căn bệnh này là chưa nhiều. Với mong muốn đem lại cho người bệnh những thông tin chính xác và hữu ích nhất, các bác sĩ chuyên gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã có những chia sẽ hữu ích sau đây.

Điều trị bệnh gan kịp thời để bảo vệ sức khỏe tốt nhất

       Ai cũng biết, gan là cơ quan nội tạng rất quan trọng, đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như tham gia vào quá trình chuyển hóa và dự trữ các chất, đồng thời còn giữ chức năng thải độc, sản xuất dịch mật… Vì đảm nhận nhiều chức năng quan trọng nên gan cũng dễ dàng bị nhiễm độc và tổn thương, gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm gan B, viêm gan C, gan nhiễm mỡ, viêm gan tự miễn, xơ gan, ung thư gan…

Khi xuất hiện các bệnh lý về gan, bệnh nhân có thể xuất hiện một số triệu chứng như sau:

➢ Vàng da, vàng mắt: đây là dấu hiệu đầu tiên, đôi khi cũng là dấu hiệu duy nhất ở những người mắc bệnh gan. Nguyên nhân do gan bị tổn thương, nồng độ bilirubin giải phóng vào máu nhiều và gây nên triệu chứng này.

➢ Ngoài ra còn là các dấu hiệu như mệt mỏi, chán ăn, rối loạn tiêu hóa, đau bụng, nước tiểu sẫm màu, đi ngoài phân đen…

➢ Một số triệu chứng khác như: đau hạ sườn phải, dấu sao mạch, thậm chí là rối loạn giấc ngủ, tâm thần, mệt mỏi, lười vận động…

Do triệu chứng bệnh gan giai đoạn đầu thường không mấy rõ ràng, do đó mà việc phát hiện gặp khá nhiều khó khăn, đến khi phát hiện thì bệnh đã ở mức độ nặng, dẫn đến điều trị khó khăn.

Một số triệu chứng cảnh báo bệnh gan (ảnh minh họa).

Các bệnh lý về gan luôn kèm theo đó là sự suy giảm chức năng gan nghiêm trọng, các tế bào gan bị tổn thương nặng, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, mà đặc biệt là xơ gan và ung thư gan gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh.

       Do đó, khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh gan hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh, bệnh nhân cần đến ngay các trung tâm tư vấn bệnh gan hoặc các phòng khám chuyên gan uy tín để được thăm khám, xét nghiệm chính xác và điều trị bệnh kịp thời.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Trung tâm tư vấn bệnh gan đáng tin cậy

       Có thể nói ở khu vực miền Nam nói chung hay ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng vẫn chưa có một địa chỉ nào chuyên khám và điều trị các bệnh về gan, hay giải quyết tốt các vấn đề về gan.

Nhận thấy được nhu cầu khám chữa bệnh gan của người dân đang ngày càng tăng lên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cho ra đời chuyên khoa gan mật, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về gan, nhằm giúp bệnh nhân có thêm một địa chỉ uy tín, điều trị bệnh hiệu quả.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những trung tâm gan mật chuyên điều trị các bệnh lý về gan có thể tư vấn tất cả những vấn đề mà người bệnh thắc mắc.

Mỗi ngày Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được hàng trăm câu hỏi, thắc mắc khác nhau của các những bệnh nhân gan gửi về. Không chỉ là những câu hỏi về triệu chứng, phương pháp điều trị hay mức độ nguy hại của bệnh mà cả những vấn đề về chi phí, hiệu quả điều trị cũng được nhiều bệnh nhân thắc mắc.

Phòng khám là một trong những địa chỉ áp dụng phương thức tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tư vấn cho tất cả những vấn đề mà người bệnh cần. Bên cạnh đó, việc tư vấn trực tuyến còn mang lại nhiều ưu điểm như:

► Tiết kiệm thời gian: với hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, kể cả các ngày lễ tết, cuối tuần, sẵn sàng tư vấn cho bệnh nhân bất kỳ lúc nào, bệnh nhân được giải đáp thắc mắc mà không cần phải tốn thời gian và tiền bạc.

► Đội ngũ chuyên gia tư vấn là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng, tư vấn với thái độ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

► Bảo mật tuyệt đối: hệ thống tư vấn trực tuyến cũng như tư vấn qua điện thoại đều miễn phí và bảo mật tuyệt đối về thông tin bệnh nhân, do đó, bệnh nhân có thể an tâm đặt câu hỏi.

       Không chỉ  là địa chỉ bệnh nhân có thể an tâm đặt câu hỏi, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là địa chỉ điều trị các bệnh lý về gan đạt hiệu quả cao, nhờ vào các tiêu chí như:

► Đội ngũ y bác sĩ là những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về gan.

► Hệ thống trang thiết bị hiện đại: phòng khám luôn chú trọng đầu về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, hỗ trợ công tác chuẩn đoán và điều trị hiệu quả.

► Phương pháp điều trị hiệu quả: phòng khám là địa chỉ luôn nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp theo các công nghệ của Đức, Hàn, Mỹ… vào điều trị hiệu quả các bệnh lý về gan, điển hình như các phương pháp xung tần số thấp, phương pháp truyền máu Ozone, hay kỹ thuật phân ly virus CIL.

► Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế.

     Bạn có đang mắc các bệnh lý về gan? Bạn đang hoang mang lo lắng và muốn tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh mình đang mắc phải, hãy đến ngay với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được một dịch vụ y tế chất lượng nhất.

Bài viết: ⚕️Trung Tâm Tư Vấn Bệnh Gan Đáng Tin Cậy

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017