Tổng Hợp Những Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Hà Nội

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội luôn là điều mà người bệnh tại địa bàn này quan tâm, tìm hiểu. Những gợi ý trong bài viết dưới đây, sẽ giúp người bệnh chọn được một địa chỉ phòng khám bệnh xã hội uy tín nhất cho mình.

Những bệnh xã hội thường gặp hiện nay

       Bệnh xã hội là tên gọi dùng để chỉ những bệnh lý có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cộng động, xã hội với tỷ lệ mắc bệnh cao, lây lan mạnh cũng nguy cơ về tử vong. Đây là những bệnh lý đa phần liên quan đến quan hệ tình dục và hoạt động tình dục. Không những thế, những bệnh xã hội còn có thể lây truyền qua đường máu, tiếp xúc chất dịch, niêm mạc xước, dùng chung vật dụng cá nhân... với những người bệnh.

       Một số căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp hiện nay như:

  Bệnh sùi mào gà: là căn bệnh đặc trưng với những nốt u nhú sần sùi, như hoa màu gà.

  Bệnh giang mai: đây là một trong những bệnh xã hội có diễn biến bệnh âm thầm, phức tạp, dai dẳn với mức nguy hại lớn.

  Bệnh lậu: hay còn được gọi là bệnh lậu mủ, với triệu chứng điển hình là chảy mủ tại bộ phận sinh dục.

  Mụn rộp sinh dục: hay còn được gọi là bệnh Herpes sinh dục, là một bệnh có tính chất lây truyền mạnh qua đường tình dục, do virut có tên là Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Những bệnh xã hội thường gặp (Ảnh minh họa)

  Những bệnh xã hội này, gây ra nhiều đau đớn, khó khăn cho cuộc sống của người bệnh. Đồng thời, mối lo ngại về lây nhiễm bệnh cho người thân, gia đình, cùng mặt cảm và xấu hổ về bệnh, luôn là những điều ám ảnh tâm trí những người không may mắc phải những căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Thậm chí, một số trường hợp, bệnh xã hội không được khống chế kịp thời, bệnh còn có thể dẫn đến một số vấn đề về viêm nhiễm, gây vô sinh, hiếm muộn, biến chứng còn có thể nguy hại cả cho tính mạng.

  Do đó, sớm tìm đến những phòng khám bệnh xã hội uy tín, để được thăm khám, xét nghiệm bệnh xã hội và điều trị bệnh sớm, luôn là điều mà các chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh thực hiện nhanh chóng nhất có thể. Tránh vì mặt cảm tâm lý, xấu hổ mà âm thầm kéo dài bệnh tình, khi đó chẳng những sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân, mà thậm chí người thân xung quanh cũng sẽ bị liên lụy.

Tổng hợp những phòng khám xã hội ở Hà Nội

       Hiện nay, những cơ sở y tế khám bệnh xã hội ở Hà Nội không phải khó tìm kiếm, ngược lại còn có rất nhiều. Tuy nhiên, cái khó chính là phải lựa chọn ra được những cơ sở y tế uy tín nhất, để có thể khám và điều trị bệnh hiệu quả.

       Dưới đây, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ gợi ý cho người bệnh những phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín nhất:

 Bệnh viện Da liễu Trung Ương

       Nếu cần xét nghiệm sùi mào gà hay bất kỳ bệnh xã hội nào khác, thì Bệnh viện Da liễu Trung Ương sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh.

→  Địa chỉ: Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

→  Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật:

Sáng: 06:00 - 12:00

Chiều: 13:30 - 16:30

Tổng Hợp Những Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Hà Nội

Tổng hợp những phòng khám xã hội ở Hà Nội (Ảnh minh họa)

 Bệnh viện Bạch Mai

       Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại thủ đô Hà Nội được đông đảo người dân quan tâm, tìm đến. Chuyên khoa bệnh xã hội cũng là một chuyên khoa lớn tại bệnh viện này.

→  Địa chỉ: Giải Phóng- Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội.

→  Giờ làm việc: làm việc từ thứ 2 tới thứ 7

Sáng: 6h30 – 12h00

Chiều: 13h30 - 18h0

 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

       Nằm trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Hà Nội, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những cá nhân cần thăm khám và điều trị bệnh xã hội.

→  Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

→  Giờ làm việc: Sáng: 7h30- 12h00; Chiều: 13h30 - 17h00 từ Thứ 2- Sáng Thứ 7

Bài viết: Tổng Hợp Những Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Hà Nội

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017