⚕️Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không Đều Có Khả Năng Gây Rối Loạn Cương Dương Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Xuất tinh sớm là một tình trạng thường gặp ở nam giới nên nhiều người thường chủ quan về vấn đề này, không đi chữa trị, kết quả khiến cho bệnh tình có những diễn biến nguy hiểm hơn. Một trong những thắc mắc được nhiều người gửi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là bệnh xuất tinh sớm có khả năng gây liệt dương không? Để hiểu hơn vấn đề này mọi người hãy cũng lắng nghe những chia sẽ của các chuyên gia trong bài viết sau.

Tình trạng xuất tinh sớm, không đều là gì?

       Các chuyên gia cho biết, xuất tinh sớm chính là hiện tượng xảy ra nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh theo mong muốn của bản thân cũng như việc đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Nói cách khác, xuất tinh sớm là hiện tượng khi người đàn ông vừa mới hay chưa tiến hành giao hợp đã xuất tinh.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như:

 Vấn đề tâm lý: Khi nam giới bị căng thẳng, hồi hộp buồn bực có thể khiến xuất tinh sớm hoặc do tâm lý giữa người đàn ông với bạn tình có vấn đề cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, xuất tinh không đều.

 Vấn đề sinh học: Đây là nguyên nhân do chính sức khỏe nam giới gặp vấn đề ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh, cụ thể như:

●  Nồng độ hormone nam giới có dấu hiệu bất thường.

●  Gặp phải vấn đề về tuyến giáp

●  Bị bao quy đầu dài

●  Mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa (Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu…)

 Thủ dâm quá độ: Nam giới thủ dâm với tần suất dày đặc sẽ khiến cho nam giới dễ bị kích thích khi tiếp xúc với dương vật. Tình trạng xuất tinh ở những người này trở thành một phản xạ “rất nhạy” khi có kích thích tình dục trong sinh hoạt tình dục.

 Bia rượu, thuốc lá: Trong bia rượu, thuốc lá có những chất kích thích có thể ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục cũng như tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nam giới (ảnh minh họa)

Ở một người đàn ông bình thường, khỏe mạng thì thời gian “yêu” có thể kéo dài từ 5 đến 15 phút nhưng ở người bị xuất tính sớm thì thời gian “lâm trận” chỉ từ 1-2 phút. Khi gặp phải tình trạng này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nam giới như: ảnh hưởng đến đời sống tình cảm vợ chồng, là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ, nam giới sẽ rơi vào cảm giác tự ti, lo âu, thậm chí là trầm cảm.

Tình trạng xuất tinh sớm nếu không được điều trị sớm có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, đây là điều khiến nam giới lo lắng đến vấn đề xuất tinh sớm có khả năng gây liệt dương không?

Xuất tinh sớm có gây liệt dương không?

       Rối loạn cương dương là một bệnh nam khoa phổ biến, đây là tình trạng khi dương vật không thể cương cứng, khi bệnh ở tình trạng năng có thể khiến nam giới bị liệt dương. Lúc này dương vật nam giới sẽ ở tình trạng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ để thực hiện quan hệ tình dục.

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương, vậy xuất tinh sớm có khả năng gây liệt dương không? Các chuyên gia cho biết người bị rối loạn cương dương có thể do tâm lý, do bệnh lý. Một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng rối loạn cương dương phổ biến ở nam giới là do xuất tinh sớm, không đều.

  Tình trạng xuất tinh sớm và không đều dù không phải là bệnh lý, tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý, nếu không chữa trị kịp thời thì dần dẫn sẽ xuất hiện tình trạng liệt dương, dương vật không thể cương cứng.

  Những người bị yếu sinh lý do xuất tinh sớm lâu ngày không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý khiến nam giới tự ti, giảm ham muốn tình duc, ngại quan hệ…lâu dần sẽ gây nên tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương hoàn toàn.

  Một khi nam giới đã ở giai đoạn liệt dương thì dương vật không thể cương cứng, khả năng vô sinh cao hơn so với người bình thường.

 Như vậy có thể khẳng định xuất tinh sớm hoàn toàn có thể gây rối loạn cương dương và dẫn đến liệt dương. Chính vì điều này nên nam giới khi phát hiện bản thân bị xuất tinh sớm thì nên điều trị kịp thời để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với bản thân cũng như không làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm đôi lứa.

Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không Đều Có Khả Năng Gây Rối Loạn Cương Dương Không

  Bạn muốn biết về phương pháp điều trị xuất tinh sớm? Bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi cụ thể hơn với chuyên gia về các vấn đề còn thắc mắc.

Bị xuất tinh sớm nên điều trị như thế nào?

       Nam giới khi bị xuất tinh sớm không nên che giấu mà nên chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn điều trị hợp lý. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết tình trạng xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu tìm đúng nguyên nhân gây ra. Dựa vào nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm mà các bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa trị hữu hiệu nhất, các bác sĩ cho biết tùy từng trường hợp của nam giới mà chi phí điều trị xuất tinh sớm cũng khác nhau.

Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng những phương pháp hiệu quả nhất giúp hỗ trợ điều trị cho nam giới bị xuất tinh sớm hiệu quả như:

Các phương pháp điều trị Cách thức điều trị

Sử dụng thuốc

Các loại thuốc như thuốc xịt, thuốc uống, gel bôi…có tác dụng hỗ trợ tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ và giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật mà không ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Những loại thuốc này không được tự ý dùng mà cần tuân thủ đúng liều lượng cũng như quy định của bác sĩ.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đây là phương pháp được áp dụng với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nguy nhân do dài hẹp bao quy đầu. Với phương pháp này sẽ giúp cho bao quy đầu của nam giới về kích thước bình thường, hạn chế bị mắc các bệnh viêm nhiễm cũng như làm giảm độ mẫn cảm của dương vật, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm

Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

Trên thân dương vật có các dây thần kin cương cứng, với những người bị xuất tinh sớm là do dây thần kinh này quá nhạy. Với kĩ thuật nhúng tê dương vật làm giảm thiểu các dây thần kinh cảm giác quá nhạy cảm ở đầu dương vật nam giới qua đó giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật

 Ưu điểm của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

● Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa nổi tiếng tại TP. HCM

 Với đội ngũ y bác si giỏi, chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm giúp chữa trị tốt nhất cho nam giới.

 Trang thiết bị tại phòng khám hiện đại, phòng khám được xây dựng vô cùng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

 Luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất đem đến hiệu quả và độ an toàn cao cho người bệnh.

 Đội ngũ nhân viên, y tá, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình và tôn trọng bệnh nhân.

 Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không Đều Có Khả Năng Gây Rối Loạn Cương Dương Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017