Tiểu Ra Mủ, Đái Ra Mủ Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Tiểu ra mủ, đái ra mủ là  những bất thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam nữ khi bước vào độ tuổi sinh sản. Nhiều anh chị em rất lo lắng khi thấy có hiện tượng tiểu ra mủ, đái ra mủ. Để giúp anh chị hiểu hơn về những căn bệnh có liên quan chúng tôi sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây.

Tiểu ra mủ, đái ra mủ là biểu hiện của bệnh gì?

       Tiểu ra mủ là biểu hiện của một số bệnh lý thường gặp do tổn thương ở các cơ quan niệu đạo, bàng quang, thận.... nó cũng là biểu hiện của bệnh xã hội thường gặp khi có quan hệ không an toàn với nhiều bạn tình bị lây nhiễm bệnh xã hội..

 Tiểu ra mủ do các bệnh về niệu đạo gây ra tiểu ra mủ có thể do bệnh viêm niệu đạo gây ra. Bệnh do một số loại vi khuẩn, vi rút gây ra gây hiện tượng tiểu ra mủ, đái ra mủ, tiểu đau, rắt.

 Tiểu ra mủ là bệnh ở bàng quang: Viêm bàng quang và sỏi bàng quang là hai bệnh dễ gặp ở cả nam và nữ giới. Bệnh ở vùng này gây tiểu buốt, rắt, mủ ở cuối bãi ....do vi khuẩn lậu, lao...gây ra.

Tiểu ra mủ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Tiểu ra mủ, đái ra mủ là dấu hiệu của bệnh lậu: lậu do song cầu khuẩn gây ra, khi mắc bệnh lậu bệnh nhân thấy có hiện tượng đau buốt khi đi tiểu và có mủ ở đầu dương vật nhất là vào buổi sáng. Chính vì vậy, bệnh nhân khi có dấu hiệu tiểu ra mủ cũng không nên bỏ qua xét nghiệm bệnh xã hội để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh.

 Tiểu ra mủ do các bệnh ở thận: viêm mủ thận thường do vi khuẩn gây ra, làm ứ đọng nước tiểu rồi gây bội nhiễm. Từ đó gây viêm mủ bể thận hậu phát. Ngoài ra lao thận, thận nhiều nang hay ung thư thận cũng gây ra hiện tượng tiểu ra mủ, đái ra mủ.

Điều trị hiện tượng tiểu ra mủ, đái ra mủ.

       Hiện tượng tiểu ra mủ do nhiều nguyên nhân gây ra. Để biết chính xác mình bị mắc bệnh gì, bệnh nhân cần đi khám và điều trị ngay. Nếu bạn đã mắc một số căn bệnh nêu trên, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đưa ra một số biện pháp điều trị cho các bệnh như sau để bệnh nhân tham khảo:

✤ Nếu là bệnh lậu: thông qua kết quả xét nghiệm lậu các bác sĩ sẽ kết luận về các phương pháp điều trị. Có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh giúp làm giảm triệu chứng và giảm đau. Nếu bệnh ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh mà áp dụng phác đồ điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân.

 Bệnh viêm niệu đạo, bàng quang:  Bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc kháng viêm do nấm hoặc do vi khuẩn gây ra sao cho thích hợp để giảm đau buốt và ra mủ. Kết hợp phương pháp điều trị tây y và phương pháp vật lý trị liệu để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân khi điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Viêm thận: tùy trường hợp viêm cấp tính hay mãn tính mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị khác nhau. Thông thường việc điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu đang là hai phương pháp được áp dụng để điều trị bệnh tiểu ra mủ, đái ra mủ liên quan đến thận.

Tiểu Ra Mủ

Khi thấy dấu hiệu tiểu ra mủ nên đi khám ngay

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng lưu ý, để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất nam giới và nữ giới nên đi khám và điều trị sớm, không được tự ý điều trị bằng cách tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ. Bên cạnh đó cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh các tác động gây căng thẳng, stress, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để các loại vi khuẩn, vi trùng...không có điều kiện xâm nhập gây bệnh.

Không chỉ là Phòng khám bệnh xã hội, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý nam phụ khoa uy tín trên địa bàn TP HCM, chính vì vậy một khi có triệu chứng đi tiểu ra mủ hay đái ra mủ thì đây chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một kết quả điều trị hiệu quả nhất.

       Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc tiểu ra mủ, đái ra mủ các bạn có thể gọi điện thoại đến số 02873071888 hoặc thông qua mục [ tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm. Các bác sĩ chuyên khoa  luôn giúp đỡ bạn 24/24.

Bài viết: Tiểu Ra Mủ, Đái Ra Mủ Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017