⚕️Tiểu Đêm Nhiều, Những Bệnh Lý Liên Quan Và Giải Pháp Điều Trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Tiểu đêm nhiều là tình trạng nhiều nam giới gặp phải và thường ngại chia sẻ hoặc chủ quan bỏ qua, nhưng lại không ngờ rằng nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, cuộc sống và thậm chí là vấn đề sinh sản của nam giới.

       Qua bài viết này, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ cung cấp những thông tin về bệnh tiểu đêm nhiều cùng những giải pháp điều trị phù hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Tiểu đêm nhiều và những bệnh lý liên quan 

       Nhiều nam giới cho rằng đi tiểu đêm nhiều là tình trạng bình thường của cơ thể khi uống nhiều nước vào buổi tối.

       Nhưng các bác sĩ khoa tiết niệu Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM lại cho rằng, nếu đi tiểu từ 3 lần/ 1 đêm trở lên, cảm giác buồn tiểu liên tục, vừa đi tiểu xong lại muốn đi nữa dù nước tiểu không nhiều, tiểu không kiểm soát được có khi còn bị đái dầm...thì đây là những dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên xem thường. 

BỆNH LÝ GÂY

TIỂU ĐÊM NHIỀU

ĐẶC ĐIỂM BỆNH LÝ

Viêm niệu đạo

[ Tư vấn ngay]

● Bệnh gây kích thích bàng quang và niệu đạo khiến nam giới muốn đi tiểu, tiểu nhiều lần, nhất là tiểu về đêm, tiểu buốt, tiểu són, kèm theo triệu chứng tiểu ra mủ hoặc máu, nước tiểu đục, đau bụng dưới...

Viêm tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

● Đây là bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên. Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt  thường là đi tiểu nhiều, tiểu đêm liên tục, vừa tiểu xong lại muốn đi tiếp, tiểu gấp, nước tiểu có dạng màu trắng đục. Để không phải lo ngại về biến chứng viêm tuyến tiền liệt, người bệnh cần chữa trị bệnh sớm.

Phì đại tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

● Nguyên nhân gây bệnh do tuyến tiền liệt tăng sinh chèn ép vào niệu đạo, kích thích bàng quang khiến người bệnh muốn đi tiểu liên tục nhất là vào ban đêm, tiểu nhiều nhưng nước tiểu ít, tức bụng...

Viêm bàng quang

[ Tư vấn ngay]

● Dấu hiệu của bệnh là tiểu nhiều lần mỗi ngày, tiểu són, tiểu dắt và xuất hiện triệu chứng tiểu cấp, nước tiểu nhỏ giọt, đái dầm vào ban đêm, đau vùng bụng dưới, đau tức bụng...

U xơ tuyến tiền liệt

[ Tư vấn ngay]

● Nam giới có cảm giác buồn tiểu nhưng lại phải mất mới thời gian khá dài mới có thể tiểu được, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu đêm nhiều lần, són tiểu ngay cả khi đang ngủ, đau nặng vùng bụng dưới...

       Tóm lại, có nhiều nguyên nhân có thể gây nên tình trạng đi tiểu nhiều về đêm. Không thể tự ý chẩn đoán chỉ dựa vào những thông tin tìm hiểu mà còn cần phải thực hiện các chẩn đoán, xét nghiệm chuyên sâu tại các phòng khám chuyên khoa uy tín để xác định chính xác nguyên nhân và bệnh lý.

Xem thêm: chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị bệnh tiểu đêm nhiều hiệu quả

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, thành phố HCM là phòng khám chuyên khoa tiết niệu hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên điều trị các bệnh về tiết niệu nói chung và chứng tiểu đêm nhiều nói riêng được người bệnh tin tưởng. Phòng khám với: 

       1. Đội ngũ y bác sĩ tiết niệu giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám chúng tôi sở hữu dàn bác sĩ chuyên khoa tiết niệu có trình độ cao, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại nước ngoài.

       2. Áp dụng những giải pháp điều trị bệnh tiểu đêm nhiều hiệu quả: Tùy vào từng nguyên nhân và căn bệnh mắc phải, các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu chúng tôi sẽ áp dụng những phương pháp mang lại hiệu quả cao, như:

► Phương pháp nội khoa dành cho trường hợp bị tiểu đêm do viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ

► Phương pháp PSA (kháng nguyên đặc hiệu) điều trị các bệnh lý ở tuyến tiền liệt

► Phương pháp Oxy Gene điều trị các bệnh lý ở niệu đạo và hệ tiết niệu

► Phương pháp Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị viêm bàng quang

[Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

       3. Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân": Giúp cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị 1 cách tối đa và mang lại hiệu quả tốt nhất

       4. Chi phí khám chữa bệnh được công khai: Toàn bộ chi phí được niêm yết minh bạch tại phòng khám theo quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân có thời gian trò chuyện và tìm hiểu rõ về chi phí cùng bác sĩ chuyên khoa. 

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám nam khoa uy tín (ảnh minh họa)

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phong theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa và tiết niệu. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Tiểu Đêm Nhiều, Những Bệnh Lý Liên Quan Và Giải Pháp Điều Trị

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017