⚕️Sau Bệnh Lậu Bị Viêm Niệu Đạo Có Điều Trị Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

      Viêm niệu đạo là căn bệnh ám ảnh nam giới bởi những triệu chứng nguy hiểm do nó gây ra. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra bệnh viêm niệu đạo trong đó bệnh lậu cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân tại sao lại bị viêm niêu đạo sau lậu và một số thông tin về cách điều trị bệnh viêm niệu đạo sau lậu hiệu quả.

Nguyên nhân nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo sau lậu

     Viêm niệu đạo là tình trạng niệu đạo bao gồm các ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài miệng sáo bị viêm nhiễm. Bệnh viêm niệu đạo chủ yếu do vi khẩn, tạp khuẩn,... Gây ra. Trong đó theo các nghiêm cứu mới nhất về bệnh viêm niệu đạo là có đến 40% nam giới mắc bệnh do vi khuẩn lậu gây ra. Tại sao lại bị viêm niêu đạo sau lậu?

     Bệnh lậu là căn bệnh  lây truyền qua đường tình dục không an toàn do vi khuẩn neisseria gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn lậu thường xâm nhập từ dương vật qua niệu đạo và tấn công vào bộ phận sinh dục nam. Những bệnh lâu khi xâm nhập vào cơ thể gây ra các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, đầu dương vật chảy mủ vào mỗi buổi sáng, đau khi quan hệ tình dục và đau khi xuất tinh,... Những người bị bệnh lậu mà không điều trị hoặc điều trị đúng cách có thể gây ra ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm mạo tình,... Trong đó có bệnh viêm niệu đạo.

Viêm niệu đạo do lậu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ở nam giới

Triệu chứng

     Nam giới khi mắc bệnh viêm niệu đạo do lậu sẽ có những triệu chứng nhận biết đặc trưng như:

● Có ngứa trong miệng sáo, khi tiểu cảm giác nóng, mép miệng đỏ ửng, sưng. 

● Miệng sáo tiết ra chất nhầy có màu vàng, có thể có máu, máu hoặc mủ có thể chảy ra thường xuyên, liên tục hoặc chỉ vào buổi sáng.

● Tiểu buốt, tiểu rát, khó tiểu, tiểu ra máu hoặc có lân mủ, tiểu thường xuyên, bí tiểu,..

● Đau hoặc khó chịu trong khoang chậu, đau đáy chậu, bìu, đùi. Cảm thấy đau khi xuất tinh hoặc sau khi xuất tinh.

Sau Bệnh Lậu Bị Viêm Niệu Đạo Có Điều Trị Được Không

Dương vật chảy mủ là triệu chứng viêm niệu đạo sau lậu

Bệnh viêm niệu đạo do lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm chẳng hạn như gây áp xe tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm dương vật, viêm ống dẫn tinh, viêm mạo tinh, viêm tinh hoàn,.... Vô sinh hiếm muộn, giảm khả năng sinh tinh, thậm chí là ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt,...  Vậy bệnh viêm niệu đạo sau lậu có điều trị được không ?

Viêm niệu đạo do lậu có thể chữa được không

     Để trả lời cho câu hỏi bệnh viêm niệu đạo sau lậu có điều trị được không ? Thì theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  thì những bệnh nhân mắc bệnh viêm niệu đạo sau lậu nếu được phát hiện sớm có thể điều trị bệnh dứt điểm hoàn toán hạn chế được những biến chứng do bệnh gây ra.

     Tuy nhiên, để điều trị thuận tiện hơn và đạt được kết quả cao, bệnh nhân cần chú ý đến khám và điều trị bệnh tại những có sở chuyên khoa uy tín, tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự mua thuốc kháng sinh để uống, không tự thay đổi thuốc mà không có sự đồng ý của bác sĩ. Như vậy, rất dễ bị kháng thuốc và việc điều trị bệnh sau này sẽ khó hơn.

     Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo do lậu hiệu quả là điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh kết hợp với phương pháp DHA để mang lại hiệu quả cao khi điều trị bệnh. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa được cấp phép tại TP HCM. Không chỉ tuân thủ các quy định, phòng khám là đơn vị tiên phong trong việc học hỏi và tiếp nhận các phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám bệnh nam khoa của bạn

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những lợi thế vượt trội như:

➢ Đội ngũ bác sĩ giỏi: các bác sĩ làm việc tại phòng khám là những bác sỹ có trình độ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh và hỗ trợ. Phòng khám có cả bác sĩ nam và bác sĩ nữ vì vậy bệnh nhân có quyền yêu cầu khám bệnh theo mong muốn.

➢ Thiết bị y tế tiên tiến: phòng khám rất quan tâm đến việc nhập khẩu thiết bị y tế từ các nước châu âu để đảm bảo hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị để đạt được kết quả cao nhất.

➢ Thời gian phục hồi sau 1 tuần: sau khi điều trị của bác sĩ (15-20 phút), bệnh nhân được về nhà nghĩ ngơi trong ngày. Bác sĩ sẽ thường xuyên thăm khám qua điện thoại để biết tình hình phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ trong một tuần các triệu chứng sẽ biến mất.

➢ Chi phí công khai rõ ràng và hợp lý: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoạt động dưới sự quản lý của sở y tế thành phố hồ chí minh để tất cả chi phí y tế được liệt kê và phê duyệt theo quy định của bộ y tế.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

  Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về  Bệnh viêm niệu đạo sau lậu có điều trị được không? Tại sao lại bị viêm niêu đạo sau lậu? có thể gọi về cho Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bài viết: ⚕️Sau Bệnh Lậu Bị Viêm Niệu Đạo Có Điều Trị Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017