⚕️Thuốc Xịt Và Gel Chống Xuất Tinh Sớm Có Tác Dụng Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Chào bác sĩ! Tôi năm nay 42 tuổi, dạo trước tôi và bà xã quan hệ tình dục khá đề đặng và thời gian quan hệ từ 10 đến 15 phút. Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây không hiểu sao tôi bắt đầu có những triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, thời gian quan hệ chưa đến 3 phút đã xuất tinh. Tôi có chia sẽ và được vài người bạn giới thiệu sử dụng các loại  thuốc xịt điều trị xuất tinh sớm. Vậy các bác sĩ cho tôi hỏi tác dụng phụ của thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì? Có nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm? Xin cảm ơn.

Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm

      Chào anh! Đầu tiên chúng tôi cám ơn bạn đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về vấn đề thường xuyên sử dụng gel,thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng không?

Xuất tinh sớm là gì?

      Xuất tinh sớm là một hiện tượng phổ biến ở nam giới khi thời gian quan hệ tình dục quá ngắn dưới 3 phút mà bệnh nhân đã xuất tinh không kiểm soát được kiến cho bạn tình bị hụt hẫng và không đạt được khoái cảm như mong muốn. Theo một số thống kê cho thấy có đến 30% trên thế giới mắc phải căn bệnh xuất tinh sớm trên toàn thế giới.

Nguyên nhân xuất tinh sớm rất nhiều

      Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như: 

●  Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống gây ra

●  Căng thẳng tâm lý trong khi quan hệ tình dục

●  Ít tiếp xúc với phụ nữ, thiếu kiến thức về tình dục

●  Tổn thương hệ thần kinh cảm giác

●  Tuyến tiền liệt có vấn đề

Những nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm

●  Thường xuyên sử dụng rượu bia và các rất kích thích

●  Thủ dâm quá nhiều

●  Bẩm sinh và bệnh lý nam khoa gây ra

Xuất tinh sớm chủ yếu là do các vấn đề tâm lý, nhưng không quá nguy hiểm, nhưng bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình của bệnh nhân. Vì vậy khi gặp phải tình trạng này bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bệnh hiệu quả tránh được những biến chứng không mong muốn do bệnh gây ra.

Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng của mình cùng bác sĩ chuyên nam khoa để tránh những tác hại nguy hiểm mà xuất tinh gây ra. Cuộc hội thoại sẽ được bảo mật!

Sử dụng thuốc xịt trị xuất tinh sớm có hiệu quả hay không?

      Hiện nay có rất nhiều loại thuốc xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục được rao ban tràn lan trên mạng cũng như ở các cửa hàng để cánh mày râu có thể tự do lựa chọn. Bởi giá của những loại thuốc này thường rất rẻ và chỉ với 1 chai xịt nhỏ sử dụng xịt vào dương vật giúp dương vật bị tê đi nhanh chóng, giảm khoái cảm và giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Vậy thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Thuốc Xịt Và Gel Chống Xuất Tinh Sớm Có Tác Dụng Không

Nam giới có nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm không?

      Theo các bác sĩ chuyên khoa thì hiện nay có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn tuy nhiên đây có thể là nguyên nhân gây ra các tác dụng phụ của thuốc xịt chống xuất tinh sớm như:

Nguy cơ bị rối loạn cương dương tăng cao

➢ Một trong những phản ứng phụ phổ biến của thuốc chống xuất tinh sớm là chúng có chứa quá nhiều gây tê. Có thể là do sản phẩm quá mạnh hoặc bạn lạm dụng liều dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương hoặc liệt dương

Ảnh hưởng đến dương vật

➢ Thuốc xịt trực tiếp vào dương vật sẽ phản ứng ngay sau khi bị tê và cứng của dương vật, nhưng nếu xịt nhiều (5-6 lần) sẽ gây ra cảm giác nóng hoặc có thể bị bỏng sẽ gây tổn thương và gây ra các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa. Vì vậy trước khi sử dụng bạn nên cân nhắc hơn về tác dụng phụ này của các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Giảm khoái cảm khi quan hệ

➢ Khi sử dụng các loại thuốc này sẽ làm cho dương vật bị tê và khi quan hệ sẽ kiến cho nam giới không cảm nhận được hoặc bị suy giảm khoái cảm khi quan hệ từ đó làm cho nam giới bị hụt hẫng khi quan hệ

Những tác dụng phụ của thuốc xịt chống xuất tinh

Ảnh hưởng đến ban tình

➢ Sử dụng các loại thuốc xịt này có thể gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến bạn tình. Bởi chúng có thể làm cho bạn tình bị tê lưỡi, miệng nếu quan hệ bằng miệng. Mất nhiều thời gian thuốc mới có tác dụng và có thể gây ra các căn bệnh phụ khoa cho nữ giới nếu bạn quan hệ không sự dụng các biện pháp bảo vệ.

      Kết luận: Có nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm không? Câu trả lời cho vấn đề này là không. Bởi theo các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì các loại thuốc xịt trị xuất tinh sớm có lợi thế là có hiệu quả nhanh, tức thì, đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng thuốc lâu dài có thể gây ra biến chứng nguy hiểm nào chúng tôi khuyên bạn nên khám sức khoẻ để xác định chính xác bệnh và nguyên nhân bệnh để tiến hành điều trị bệnh hiệu quả.

 Hiện nay số bệnh nhân mắc bệnh nam khoa đặc biệt là bệnh xuất tinh sớm đang có dấu hiệu gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây, nam giới nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản và đời sồng tình dục của nam giới.

 Đối mặt với nhiều cơ sở y tế được thành lập ngày nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là một trong những phòng khám tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh được phép của bộ y tế, với sự giám sát chặt chẽ với các bác sỹ có trình độ cao và được đào tạo bài bản. Máy móc, thiết bị hiện đại. Chi phí điều trị minh bạch, rõ ràng và phù hợp với quy định của bộ y tế. Môi khám chữa bệnh chuyên nghiệp và khoa học.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Thường xuyên sử dụng gel,thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng không, thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không, tác dụng phụ của thuốc xịt chống xuất tinh sớm,... có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Thuốc Xịt Và Gel Chống Xuất Tinh Sớm Có Tác Dụng Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017