⚕️Thuốc Xịt Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Trong đó, các loại thuốc xịt luôn được phái mạnh quan tâm bởi sự tiện lợi của nó. Vậy thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất là loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm ra câu trả lời cho vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi!

Vì sao cuộc “yêu” quá ngắn

       Tầm quan trọng của cuộc “yêu” trong mối quan hệ nam nữ thì không ai có thể phủ nhận được. Nhưng, không phải lúc nào nó cũng đem đến những lợi ích như thế. Có những trường hợp vì thời gian “yêu” quá ngắn khiến mối quan hệ nam nữ trở nên căng thẳng khó khăn hơn. Vấn đề này được xếp vào một loại bệnh lý nam khoa, gọi là chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm ở nam giới là do những nguyên nhân sau:

 Dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm khiến thời gian quan hệ không thể kéo dài.

 Do yếu tố tâm lý nam giới căng thẳng, lo sợ trước khi bước vào cuộc “yêu”.

 Tác động từ các yếu tố ngoại cảnh (ánh sáng, tiếng ồn…)

 Dài hẹp bao quy đầu là bệnh lý trực tiếp ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh của nam giới.

Thể trạng nam giới không tốt khiến cuộc "yêu" gặp khó khăn (Ảnh minh họa)

 Thủ dâm quá độ thời gian dài khiến hình thành nên một phản xạ tự nhiên khiến xuất tinh sớm (do tâm lý lo sợ và mong muốn thỏa mãn, thời gian xuất tinh khi nam giới thủ dâm luôn rất ngắn)

 “yêu” quá thường xuyên , khiến cơ thể và các bộ bận sinh dục hoạt động quá mực, dẫn đến chất lượng quan hệ cũng yếu kém.

 Thể trạng nam giới yếu kém cũng khiến nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.

 Các bệnh viêm nhiễm nam khoa (viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu…)

Thuốc xịt kéo dài thời gian yêu

       Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những loại thuốc xịt quảng cáo tràn lan được rao bán như một cách chữa xuất tinh sớm "thần kỳ". Tuy nhiên, theo thống kê gần đây nhất thì có đến hơn 50% các loại thuốc đó là thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Có nhiều loại thuốc dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ( cương cứng không xìu được, dị ứng nặng, viêm nhiễm, lỡ loét dương vật…)

       Đa phần, những loại thuốc đó chỉ có tác dụng kích thích tạm thời, làm tê, giúp hỗ trợ nam giới ở một thời gian nhất định chứ không có tác dụng chữa trị bệnh. Việc sử dụng những loại thuốc xịt thật chất luôn dẫn đến những tác dụng phụ nhất định. Tuy nhiên, những tác dụng phụ ở mức độ nhẹ thì nam giới khó có thể nhận thấy được. Chính vì thế, khi lựa chọn bất kỳ loại thuốc xịt nào áp dụng điều trị xuất tinh sớm, nam giới cần cân nhắc thật kỹ lưỡng. Một số loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được bán trên thị trường hiện nay như:

► Promescent dạng chai xịt

► Stud 100 (Dạng chai xịt với hoạt chất lidocain)

► Polyclover Climax

► Viga 50000

► Shibari Triton…

Việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm cần được cân nhắc kỹ lưỡng (Ảnh minh họa)

 Hiện nay, có rất nhiều những phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc điều trị chứng bệnh lý này bằng loại thuốc nào, còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, nguyên nhân bệnh cũng như là thể trạng nam giới. Đồng thời, để phòng tránh được những tác dụng phụ của chúng, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào để giải quyết vấn đề này, nam giới cần tìm đến bác sĩ để có được sự hướng dẫn cụ thể.

Những lưu ý khi nam giới muốn dùng thuốc xịt để điều trị xuất tinh sớm

       Các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc sử dụng những loại thuốc xịt điều trị xuất tinh sớm một cách mù quáng sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng không đáng có cho nam giới. Vì thế, một khi có những vấn đề về xuất tinh sớm, nam giới xin đừng quá lo lắng và ngần ngại, cứ trực tiếp tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể. Nam giới muốn dùng thuốc xịt để điều trị xuất tinh sớm, cần lưu ý những vấn đề sau đây:

➢ Thảo luận với bạn tình

       Thuốc xịt không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể của nam giới bởi nếu không áp dụng chính xác thì nó cũng ảnh hưởng đến cả đối tác.  Do đó, trước khi sử dụng thuốc hãy trao đổi với đối tác quan hệ tình dục.

 Tìm hiểu về những loại thuốc xịt

       Trước khi sử dụng những loại thuốc này, cả nam giới và đối tác đều phải tìm hiểu trước về công thức và những lợi ích, tác hại của nó (về cách nó sẽ giúp bạn trì hoãn xuất tinh, cách nó làm tê dương vật và một số tác động có thể ảnh hưởng đến cơ thể).

➢ Hỏi ý kiến bác sĩ

       Việc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng là điều quan trọng nhất. Vì thể trạng nam giới và bệnh lý mỗi người hoàn toàn khác nhau, nam giới cần biết chính xác tình trạng của mình để chọn một loại thuốc xịt kéo dài thời gian phù hợp, hiệu quả nhất.

Nam giới trao hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc (Ảnh minh họa)

➢ Thử nghiệm trước khi quyết định dùng

       Việc thử nghiệm trước khi quyết định sử dụng làm liệu pháp chính điều trị xuất tinh sớm là điều cần thiết. Việc này sẽ giúp quyết định xem thuốc nào sẽ phù hợp cho cả hai. Nếu bạn cảm thấy rằng nó tốt cho bạn và bạn tình, thì hãy nên sử dụng tiếp. Còn khi có bất kỳ trở ngại, khó khăn, hãy tìm đến bác sĩ để được hỗ trợ tìm một phương pháp khác.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ­_sự lựa chọn tốt nhất để điều trị xuất tinh sớm

       Nam giới khi vướng phải chứng này, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hàng đầu TPHCM hiện nay để các bác sĩ tại đây thăm khám và đưa ra phương án điều trị bệnh hiệu quả cho mình.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng:

  Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của bộ y tế.

  Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

  Chi phí điều trị xuất tinh sớm hợp lý, được báo giá công khai.

  Phòng khám hoạt động với tiêu chí “tất cả vì bệnh nhân”.

  Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.

  Quy trình khám bệnh nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

  Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi, đến là được khám ngay.

Địa chỉ chuyên điều trị xuất tinh sớm cho nam giới

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về thuốc xịt kéo dài thời gian yêu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Thuốc Xịt Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017