⚕️Tại Sao Phải Giải Độc Gan? Phương Pháp Nào Giải Độc Gan Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Gan là cơ quan quan trọng giúp cơ thể loại bỏ những chất độc hại, tuy nhiên do ảnh hưởng từ các bệnh lý liên quan đến gan hay các do nhiều yếu tố khác mà gan dễ dàng bị nhiễm độc, ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của người bệnh. Do đó giải độc gan có vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên giải độc gan như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất. Cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Tầm quan trọng của việc giải độc gan

       Gan là cơ quan có vai trò quan trọng, tham gia vào hầu hết vào các hoạt động của cơ thể, nhất là vai trò trong chuyển hóa, làm vô hiệu hóa các chất độc hại, đồng thời còn làm giảm độc tính và thải trừ các chất cặn bã, độc hại do việc chuyển hóa trong cơ thể tạo nên.

       Tuy nhiên một khi tiếp nhận một lượng chất độc quá nhiều vào cơ thể, sẽ làm gan không thể chuyển hóa và đào thải hết, sẽ tích tụ lại tại gan. Chính việc này đã làm gan bị nhiễm độc đồng nghĩa với việc các chức năng gan bị suy giảm và không thể hoạt động bình thường được nữa. Các tế bào gan hư hại, nguy hiểm hơn, còn có thể dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm, thậm chí là đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

       Do đó mà khi thấy cơ thể có xuất hiện các triệu chứng biểu hiện gan nhiễm độc như: rối loạn tiêu hóa, táo bón, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, đắng miệng, da vàng tái, nhợt nhạt, nóng trong người, nổi mụn nhọt, mẩn ngứa… thì người bệnh cần phải tiến hành giải độc gan ngay, tránh tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương pháp giải độc gan nhanh chóng và hiệu quả

 Giải độc gan bằng thuốc

       Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các loại thuốc cả đông y và tây y được cho là có tác dụng giải độc gan, tuy nhiên về hiệu quả thì vẫn chưa được kiểm chứng hoàn toàn, nhất là khi sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc, chưa kể khi sử dụng thuốc sẽ lại tăng thêm gánh nặng cho gan. Do đó, giải độc gan bằng thuốc không phải là phương pháp tối ưu nhất.

 Giải độc gan bằng công nghệ DCC

       Đây là phương thức dùng thuốc đặt tại vị trí của gan, dùng sóng ánh sáng làm thẩm thấu thuốc vào các tế bào gan. Thuốc với nồng độ cao gấp nhiều lần tác dụng trực tiếp vào tế bào gan làm tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện và phục hồi chức năng gan, giải quyết tình trạng nhiễm độc gan.

Tại Sao Phải Giải Độc Gan?

 Giải độc gan bằng phương pháp truyền máu ozone

       Máu sau khi qua khí ozone sẽ mang các phân tử ozone với tác dụng kích hoạt hệ thống miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, cung cấp nhiều oxy cho gan hơn. Toàn bộ  quá trình chỉ mất từ 15-20 phút.

 Giải độc gan bằng kỹ thuật CIL

       Đây là kỹ thuật sử dụng máy móc hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của các tế bào gan, không chỉ có tác dụng điều trị viêm gan virus, đây còn là phương pháp giải độc gan hiệu quả khi tác dụng trực tiếp làm lành các tế bào gan bị tổn thương, sau đó là phục hồi chức năng gan.

 Ưu điểm: Với những ưu điểm vượt trội như không gây độc hại, an toàn với sức khỏe người dùng, tác dụng nhanh chóng, giải quyết được tất cả những nhược điểm thường thấy trong các phương pháp giải độc gan truyền thống khác.

       Để được thăm khám và giải độc gan hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh nhân có thể đến với phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

 Phòng khám là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý về gan đặc biệt uy tín trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể an tâm lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như sau:

 Đội ngũ y bác sĩ: đội ngũ chuyên gia là những người có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý về gan.

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại: phòng khám trang bị những hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chuẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệm, bệnh nhân được hướng dẫn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, không còn phải mệt mỏi chờ đợi vì như trước đây.

Bài viết: ⚕️Tại Sao Phải Giải Độc Gan? Phương Pháp Nào Giải Độc Gan Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017