⚕️Gói Xét Nghiệm Bệnh Gan 800k Và 900k Tại Phòng Khám Bệnh Gan Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

  Hiện nay số lượng người tử vong do các biến chứng bệnh gan chiếm tỉ lệ cao nên việc chủ động xét nghiệm gan luôn được các bác sĩ khuyến khích. Thực tế vẫn còn nhiều người muốn đi kiểm tra bệnh gan nhưng lại lo ngại về vấn đề chi phí. Nhân dịp năm mới 2019, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM mở 2 gói ưu đãi là xét nghiệm gan 800 000 đồng và xét nghiệm gan 900 000 đồng cho tất cả những ai có nhu cầu kiểm tra sức khỏe gan mật. Với những gói ưu đãi này, người dân có thể được tầm soát toàn diện lá gan với một mức phí cực kì hợp lý.

Tại sao chúng ta nên đi xét nghiệm bệnh gan

  Gan là cơ quan nội tạng lớn trong cơ thể, bộ phận đảm nhận đồng thời nhiều chức năng sống quan trọng như: tổng hợp protein, tổng hợp các yếu tố đông máu, dự trữ năng lượng và vitamin, thực hiện các biến đổi sinh học và giải độc, tham gia hoạt động trong hệ thống miễn dịch của cơ thể…

  Vì phải làm việc liên tục nên các tế bào gan sẽ có lúc bị suy yếu, hơn nữa các tác nhân gây hại gan từ bên ngoài như virus viêm gan, rượu bia, thực phẩm độc hại… đều có thể khiến gan bị tổn thương, gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm. Việc tiến hành các hạng mục xét nghiệm gan là biện pháp tốt nhất để các bạn có thể phát hiện sớm các triệu chứng bất thường tại gan, có hướng điều trị đúng, hạn chế và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm như viêm gan, xơ gan, ung thư gan..

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Gan dễ bị hư tổn bởi nhiều nguyên nhân (ảnh minh họa)

  Một thống kê mới đây cho thấy con số đáng báo động về bệnh gan tại Việt Nam như: hơn 21 triệu người bị mắc bệnh viêm gan B và C, mỗi năm có hơn 22.000 người tử vong vì ung thư gan. Mỗi bệnh nhân mắc bệnh gan có thể tiêu tốn từ vài chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu để chữa bệnh gan trong 1 năm…Trước những con số đáng lo ngại trên, người dân nên dành ra chút thời gian để đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm xét nghiệm tầm soát sớm bệnh gan.

Xét nghiệm gan tổng quát chỉ với gói xét nghiệm gan 800 000 ngàn

  Để chào đón năm Kỷ Hợi 2019, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã thực hiện 2 gói ưu đãi chi phí xét nghiệm gan mật cho người dân là gói xét nghiệm gan 800 000 đồng và xét nghiệm gan 900 000 đồng. Vậy người dân sẽ nhận được gì từ 2 chương trình ưu đãi này?

 Gói ưu đãi xét nghiệm gan 800 000 đồng:  bệnh nhân sẽ được thực hiện các hạng mục sau:

  Xét nghiệm máu

  Đường huyết

  Kiểm tra 5 hạng mục xét nghiệm viêm gan b

  Xét nghiệm các hạng mục chức năng gan

  Siêu âm gan

  Điện tim

  Xét nghiệm kháng thể viêm gan C

 Gói ưu đãi xét nghiệm gan 900 000 đồng: bao gồm tất cả các hạng mục của gói xét nghiệm gan 800 000, cộng thêm hạng mục xét nghiệm định lượng DNA.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quy trình thăm khám và xét nghiệm bệnh gan tại phòng khám

  Thông qua các gói xét nghiệm gan 900 000, mọi người có thể biết rõ được tình trạng hoạt động của gan, kiểm tra xem mình có đang bị mắc các bệnh gan nguy hiểm như viêm gan B, viêm gan C, gan nhiễm mỡ, xơ gan…hay không, có biện pháp tiêm phòng vacxin nếu chưa có kháng thể bảo vệ gan trước virus viêm gan B.

  Chỉ với số tiền không tới 1 triệu đồng, tất cả người dân có thể chủ động hơn trong việc phát hiện sớm bệnh, có biện pháp xử lý đúng đắn để bảo vệ “quả tim thứ 2” của cơ thể. Bất cứ ai dù có triệu chứng bệnh gan hay không thì việc tầm soát bệnh gan là không hề thừa thãi. Đừng chờ đến khi bệnh bùng phát, các dấu hiệu rõ ràng mới lo đi khám thì bệnh đã nặng, việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian và tốn kém nhiều tiền bạc.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ khám và điều trị bệnh gan uy tín

  Thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là một trong những địa chỉ điều trị bệnh gan uy tín nhất tại khu vực miền Nam.

 Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia gan mật có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững

 Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, hỗ trợ đắc lực trong công tác khám và chưa trị bệnh gan.

 Phòng khám hiện đang ứng dụng nhiều cách điều trị viêm gan b, viêm gan C cùng nhiều bệnh gan khác bằng các phương pháp mới như: phương pháp xung mạch tần số thấp, phương pháp truyền máu ozone, phương pháp tách lọc virus…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng khám chuyên gan uy tín tại HCM

 Quy trình khám bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dân.

 Để đăng ký gói xét nghiệm gan 800 000 đồng hoặc xét nghiệm gan 900 000 đồng, bạn đọc có thể liên hệ với chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn bệnh gan trực tuyến. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp và sắp xếp lịch khám ưu tiên cho mọi người mà không thu thêm bất cứ một khoản phí nào.

 Nếu mọi người còn có thắc mắc nào về các chương trình ưu đãi xét nghiệm gan 800 000 ngàn thì hãy nhanh chóng click vào khung chat để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Gói Xét Nghiệm Bệnh Gan 800k Và 900k Tại Phòng Khám Bệnh Gan Hồng Phong

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017