⚕️Quan Hệ Nhanh Ra Phải Làm Sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

       Quan hệ nhanh ra phải làm sao? Đây là câu hỏi mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây. Và để giúp bạn đọc có thể trả lời được câu hỏi này, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin có một vài chia sẻ trong bài viết sau đây.

QUAN HỆ NHANH RA Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

       Quan hệ nhanh ra hay còn gọi là xuất tinh sớm, là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian quá ngắn thông thường là dưới 3 phút, nam giới không thể làm chủ, điều khiển được thời gian xuất tinh.

       Quan hệ nhanh ra có thể được chia thành các cấp độ như sau:

 Cấp độ 1:  Chỉ cần mới bị các kích thích như nhìn thấy bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nữ giới, đọc truyện, xem các phim, ảnh “nóng” đã xuất tinh.

 Cấp độ 2:  Khi quan hệ tình dục, nam giới rất khó để trì hoãn và kiểm soát việc xuất tinh, xuất tinh chỉ trong thời gian 1-3 phút.

 Cấp độ 3:  Bản thân nam giới và bạn tình không thỏa mãn sau khi quan hệ, xuất tinh chỉ trong khoảng thời gian sau 2-5 phút.

NGUYÊN NHÂN GÂY QUAN HỆ NHANH RA

       Quan hệ nhanh ra do khá nhiều nguyên nhân gây nên và sau đây là một số nguyên nhân cơ bản:

       1. Quan hệ nhanh ra do bẩm sinh: Một số nam giới bị các dị tật bẩm sinh hay có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật. Khi quan hệ dương vật nhận được nhiều sự kích thích hơn, dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra.

       2. Quan hệ nhanh ra do tâm lý: Những áp lực từ công việc, cuộc sống, stress kéo dài, luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi hay giận dữ quá mức cũng là nguyên nhân gây quan hệ nhanh ra ở nam giới.

Quan hệ nhanh ra do yếu tố tâm lý (Ảnh minh họa)

       3. Quan hệ nhanh ra do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu không được khắc phục kịp thời cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng quan hệ nhanh ra ở nam giới.

[Click chuột để được tư vấn ngay]

       4. Quan hệ nhanh ra do mắc các bệnh nam khoa: Nam giới mắc phải các viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu, viêm tình hoàn… cũng rất dễ xảy ra tình trạng quan hệ nhanh ra.

       5. Quan hệ nhanh ra do thủ dâm quá độ: Thủ dâm quá nhiều khiến dương vật dễ bị kích thích, thêm vào đó là tâm lý lo lắng sợ bị người khác phát hiện nên thường thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng, lâu dần gây nên tình trạng quan hệ nhanh ra.

       6. Quan hệ nhanh ra do thường xuyên sử dụng các chất kích thích: Sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá gây ảnh hưởng xấu đến gan, khiến hệ thần kinh bị mất điều khiển, ảnh hưởng đến hoạt động của bộ phận sinh dục và dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra. 

TÁC HẠI CỦA QUAN HỆ NHANH RA

       Quan hệ nhanh ra gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của nam giới. Và sau đây sẽ là một số tác hại chủ yếu:

       1. Ảnh hưởng đến tâm lý: Quan hệ nhanh ra kéo dài khiến nam giới lo lắng, cảm thấy mặc cảm, tự ti trước người bạn tình.

       2. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Quan hệ nhanh ra khiến cho cả nam giới và bạn tình không đạt được khoái cảm như ý, lâu dần rất dễ dẫn đến rạn nứt, tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Quan hệ nhanh ra gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình của nam giới (Ảnh minh họa)

       3. Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Quan hệ nhanh ra làm giảm chất lượng đời sống tình dục của nam giới, khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm, khó thụ thai, gây nên tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

[Click chuột để được tư vấn ngay]

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ QUAN HỆ NHANH RA Ở NAM GIỚI

       Điều trị tình trạng quan hệ nhanh ra ở nam giới hiện nay không còn là điều quá khó khăn. Nếu bản thân các quý ông đang không may lâm vào tình trạng này, đừng e ngại, xấu hổ hay đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ.

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp sau trong điều trị quan hệ ra nhanh ở nam giới và đã điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh tìm đến phòng khám chúng tôi trong thời gian vừa qua. Sau đây sẽ là một vài sơ lược về các phương pháp đó:

       1. Sử dụng thuốc: Sau khi thăm khám và tiến hành các xét nghiệm cần thiết, xác định được mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp.

        Lưu ý: Thuốc sử dụng trong điều trị quan hệ nhanh ra phải do các bác sĩ chuyên khoa kê toa, không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, đặc biệt là không sử dụng các loại thuốc quảng cáo tràn lan trên internet. Vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng nhất thời, không mang lại hiệu quả lâu dài và nếu lạm dụng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

       2. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Là một kỹ thuật khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, ở các quốc gia châu mỹ, đông nam á kỹ thuật này được ứng dụng trong điều trị nam khoa và đạt kết quả tương đối hoàn hảo, kỹ thuật này được gọi là "oscar" trong điều trị xuất tinh sớm.

        Ưu điểm:

 Tính thẩm mỹ cao.

 Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng.

 Hạn chế tác dụng phụ, hạn chế tái phát.

 Phù hợp với mọi đối tượng. 

Điều trị quan hệ ra nhanh bằng phương pháp cắt bao quy đầu không đau theo công nghệ Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

       3. Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit: Đây là phương pháp điều trị tình trạng quan hệ nhanh ra theo công nghệ hiện đại của Mỹ được áp dụng đối với trường hợp nam giới bị tình trạng quan hệ nhanh ra do yếu tố tâm lý.

[Click chuột để được tư vấn ngay]

       Phương pháp này là sự kết hợp giữa hiệu chỉnh hành vi với liệu pháp tâm lý nhằm giúp nam giới nắm được những kỹ thuật đúng trong tình dục, loại bỏ những yếu tố sai lầm, dần khôi phục lại chức năng tình dục tránh tình trạng quan hệ nhanh ra, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

       4. Cắt bao quy đầu ít đau theo công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa.

        Ưu điểm của cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

 Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn (chỉ từ 10 – 15 phút).

 Không gây đau đớn, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng.

 Sử dụng chỉ tự tiêu nên an toàn và không cần cắt chỉ.

 Không cần kiêng khem quá nhiều, sau một tháng đã có thể quan hệ tình dục bình thường.

 Tính thẩm mỹ cao.

        Tham khảo thêm: Tổng chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Quan hệ nhanh ra phải làm sao. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ tư vấn nam khoa qua các cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Quan Hệ Nhanh Ra Phải Làm Sao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017