⚕️Phương Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ Ở Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Có Tốt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

  Mặc dù y học hiện đại đã và đang phát triển, nhưng vẫn còn rất nhiều người bệnh luôn tin tưởng lựa chọn y học cổ truyền là nơi khám chữa bệnh trĩ. Vậy phương pháp điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện y học cổ truyền có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Dịch vụ điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện y học cổ truyền có tốt không

  Trĩ là một trong những bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng có tỷ lệ người mắc phải rất cao hiện nay. Bệnh không chỉ gây khó chịu, đau đớn mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như thiếu máu, viêm nhiễm, tắc nghẹt, hoại tử, thậm chí ung thư trực tràng… nếu như không có cách điều trị bệnh trĩ kịp thời.

  Vì thế, khi mắc bệnh phần lớn người bệnh đều nôn nóng và đều tìm đến các bệnh viện lớn để khám chữa, trong đó có bệnh viện y học cổ truyền.

  Nhiều người băn khoăn không biết bệnh viện y học cổ truyền có điều trị bệnh trĩ không thì câu trả lời là có. Đây là một trong những bệnh viện đầu ngành về Y học cổ truyền trên khắp cả nước được nhiều bệnh nhân mắc bệnh Hậu môn-trực tràng lựa chọn thăm khám và điều trị.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh trĩ bằng cách kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của bệnh viện. Điều trị bệnh trĩ bằng y học cổ truyền người bệnh không phải lo lắng về việc kích ứng với thành phần của thuốc hay tác dụng phụ của thành phần thuốc.

  Tuy nhiên, chữa bệnh trĩ ở bệnh viện y học cổ truyền vẫn còn tồn tại nhiều bất cập như:

  ➢ Bệnh viện luôn đông đúc bệnh nhân, khiến người bệnh mất nhiều thời gian chờ đợi. Vì vậy, việc điều trị bệnh cũng vì thế mà kéo theo từ vài tháng đến vài năm, tùy theo tình trạng sức khỏe.

  ➢ Thời gian điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp y học cổ truyền thường kéo dài, tác dụng rất chậm, khiến nhiều người không kiên kì, bỏ dỡ liệu trình điều trị giữa chừng.

  ➢ Cách phân biệt các loại thuốc cũng rất phức tạp, điều này khiến cho người bệnh dễ bị nhầm lẫn thuốc. Các vị thuốc có nhiều mùi khác nhau, thuốc đắng, khó uống nên rất nhiều người không kiên nhẫn điều trị.

  Do đó, thay vì lựa chọn đến bệnh viện y học cổ truyền, người bệnh có thể tìm đến các địa chỉ điều trị bệnh trĩ khác như phòng khám tư để được thăm khám tốt và tránh được những bất cập nói trên.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả, chất lượng tại TPHCM

  Trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh trĩ nhưng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả, vừa khắc phục được tất cả những bất cập còn tồn tại nói trên ở các bệnh viện lớn.

  Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh trĩ và đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân.

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ Ở Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Có Tốt Không

 Những thế mạnh của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

  ➢ Phòng khám đạt chuẩn:

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế TPHCM nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

  ➢ Đội ngũ bác sĩ giỏi:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ. Họ còn từng học tập và tu nghiệp ở nhiều bệnh viện lớn trong lẫn ngoài nước.

  ➢ Cơ sở vật chất hiện đại:

Phòng khám xây dựng quy mô lớn với đầy đủ phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

  ➢ Ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến:

Phòng khám áp dụng điều trị bệnh trĩ bằng công nghệ hiện đại PPH và HCPT với nhiều ưu điểm như hiệu quả cao, không đau, an toàn, nhanh hồi phục, khó tái phát, thẩm mỹ…

  ➢ Dịch vụ y tế chất lượng:

Quy trình khám chữa khoa học, tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi, phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin...

  ➢ Chi phí hợp lý:

Mọi khoản thu trong quá trình khám chữa đều rõ ràng, minh bạch, chi phí điều trị bệnh trĩ nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

  Đặc biệt, phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật hay lễ tết nên người bệnh có thể thăm khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

  Trên đây là chia sẻ về vấn đề phương pháp điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện y học cổ truyền có tốt không. Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc thắc mắc bệnh viện y học dân tộc cổ truyền điều trị trĩ có tốt không vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ.

Bài viết: ⚕️Phương Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ Ở Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Có Tốt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017