Phương Pháp Điều Trị Bệnh Lậu Mới Nhất 2022 Tỷ Lệ Thành Công Cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (8 bình chọn)

       Xét nghiệm và chẩn đoán bệnh lậu chính xác giúp các bác sĩ có các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không phát hiện kịp thời những biến chứng của bệnh mang lại làm cho người bệnh gặp nhiều rắc rối trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và người thương yêu.

Các bước kiểm tra bệnh lậu tại phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Quy trình khám bệnh lậu theo nhiều bước khác nhau để việc chẩn đoán bệnh chính xác sẽ có phương pháp điều trị bệnh phù hợp khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

✧ Bước 1: Người bệnh có thể đặt lịch khám trực tiếp tại phòng khám địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM hoặc có thể đặt lịch thăm khám qua số điện thoại   02873071888

✧ Bước 2: Kiểm tra khám tổng quát sức khỏe để có thể nắm rõ được tiền sử bệnh.

✧ Bước 3: Thăm khám bệnh lậu thông qua xét nghiệm máy, xét nghiệm lâm sàng hoặc kiểm tra ngoài da, bộ phận sinh dục….

✧ Bước 4: Sau khi có kết quả khám bệnh các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán chính xác bệnh và tiến hành các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả tùy theo từng trường hợp, từng giai đoạn bệnh khác nhau. 

Kiểm tra sức khỏe phát hiện bệnh 

       Nếu việc thăm khám, xét nghiệm lậu cho kết quả chẩn đoán bạn có dấu hiệu bị bệnh lậu thì cần phải điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm gây ra cho bạn. Các bác sĩ dựa vào kết quả xét nghiệm sẽ đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp theo từng giai đoạn của bệnh để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp mới tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Năm 2017 được đánh giá là năm của công nghệ, các phương pháp hiện đại điều trị, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội ra đời phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân phát triển mạnh mẽ.

       Áp dụng các phương pháp hiện đại mới được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc….việc điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn tiên phong, đi đầu cả nước.

       Để giúp bệnh nhân điều trị bệnh lậu hiệu quả, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng phương pháp DHA giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Phương pháp DHA có khả năng định tính, định lượng , định vị vi khuẩn giúp hỗ trợ điều trị bệnh cục bộ tại vị trí bệnh.

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Lậu

Phương pháp DHA được áp dụng trong hỗ trợ điều trị lậu mang lại hiệu quả cao (Ảnh minh họa)

  Nguyên lí hoạt động của phương pháp DHA:

       ✔  DHA sinh ra từ trường điện ở tần số cao tác động lên các tế bào bệnh, phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn

       ✔  Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm chuyển đổi các tổ chức tế bào.

       ✔ ​ Giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ mầm mống gây bệnh ra ngoài cơ thể, từ đó loại trừ bệnh một cách hiệu quả.

  Ưu điểm:

       ✔  Ức chế nhanh sự phát triển của các vi khuẩn, làm lành các thương tổn hiệu quả

       ✔  Không có cảm giác đau đớn, không cần nằm viện, người bệnh có thể được tiến hành theo dõi tại nhà sau điều trị.

       ✔  Tác động trực tiếp lên ổ bệnh, không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh

       ✔  Thời gian thực hiện phương pháp hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, làm việc, không tốn kém.

       ✔  Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, không biến chứng.

       Với việc sử dụng phương pháp kỹ thuật mới DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh lậu. Vì vậy khi thấy bất cứ triệu chứng của bệnh lậu, người bệnh nên đến các địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, và Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở bạn có thể an tâm đặt niềm tin.

Vì sao nên đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM?

       Thời gian qua, tại T.P Hồ Chí Minh có một địa chỉ điều trị bệnh lậu được người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận truyền tai nhau về chất lượng, điều kiện chữa trị tốt và ứng dụng hiệu quả các phương pháp y khoa nước ngoài đó chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Vậy điều gì tạo nên sức hút và tên tuổi của phòng khám giúp phòng khám đến gần hơn với đông đảo bệnh nhân. Hãy cùng đến và trải nghiệm cùng chúng tôi với: 

1. Đội ngũ nhân viên y tế, y bác sĩ chuyên môn cao: Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi với kinh nghiệm nghề nghiệp nhiều năm, luôn từng ngày học tập nâng cao tay nghề chuyên môn và thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước có nền y học phát triển vượt bậc như Anh, Mỹ, Hàn Quốc... Nắm bắt nhanh chóng, hiệu quả và kịp thời các phương pháp trị liệu tiên tiến ứng dụng thành công vào việc điều trị bệnh xã hội như bệnh lậu và các bệnh chuyên khoa khác như gan, nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ…tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

2. Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảoCơ sở vật chất hiện đại, thoáng đãng, sạch sẽ và được vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị phòng khám được đầu tư mới 100%, hệ thống phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được đầu tư hiện đại, theo kịp xu thế y khoa của thế giới mang đến tiện nghi cho người đến xét nghiệm lậu và điều trị bệnh

3. Phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới: Trong tình hình các bệnh xã hội có xu hướng tăng nhanh, nhất là bệnh lậu gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tiếp thu và ứng dụng thành công phương pháp DHA vào hỗ trợ điều trị bệnh lậu, đây là phương pháp can thiệp hiện đại được các chuyên khoa y tế hàng đầu khuyến khích bệnh nhân sử dụng bởi nó đem lại những ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít đau, hồi phục nhanh chóng, hạn chế những biến chứng sai điều trị…

4. Dich vụ y tế chuyên nghiệp: Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh nhân có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh của mình - điều mà bạn không hề có khi điều trị tại bệnh viện công. Với tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá”, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi cam kết việc theo dõi tình trạng bệnh luôn được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn với bệnh nhân. 

5. Chi phí hợp lí: Tất cả chi phí chữa bệnh lậu được công khai rõ ràng, tuân theo mức mà Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đưa ra. Cam kết không phát sinh chi phí, không lạm thu trong quá trình điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Để biết thêm thông tin cũng như để được tư vấn trực tiếp về bệnh. Bạn đọc vui lòng liên hệ:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

Website: phongkhamdakhoahongphong.vn

Bài viết: Phương Pháp Điều Trị Bệnh Lậu Mới Nhất 2022 Tỷ Lệ Thành Công Cao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017