⚕️Những Lợi Ích Khi Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 19 tuổi nhưng bao quy đầu của em vẫn chưa lột ra được, vẫn chùm lấy dương vật khi xìu nhưng khi cương thì em vẫn dùng tay lột ra được. Vậy tình trạng của em có cần phải cắt bao quy đầu không? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Đoàn Hạo, 19 tuổi, Bình Thạnh, TPHCM)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Trước tiên, chúng tôi rất cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chương trình. Mong bạn đừng quá lo lắng vấn đề này, vì đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều nam giới gặp phải. Vậy trường hợp của bạn có cần phải cắt bao quy đầu hay không? Những lợi ích khi cắt bao quy đầu ở nam giới là gì? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Cắt bao quy đầu là gì?

       Da bao quy đầu ở nam giới thông thường sẽ tự tuột xuống khỏi đầu khấc dương vật khi bước vào tuổi vị thành niên do sự thay đổi hoocmon nội tiết. Tuy nhiên, có nhiều nam giới do ảnh hưởng của chứng dài hẹp bao quy đầu, khiến lớp bao quy đầu không tự tuột xuống theo cách tự nhiên mà cần phải dùng phương pháp khác hỗ trợ.

Cắt bao quy đầu thật ra chỉ là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhằm loại bỏ lớp da dư đầu dư thừa, giúp để lộ đầu dương vật ra bên ngoài. Tuy nhiên, dù chỉ là tiểu phẫu, nhưng cũng cần sự an toàn và chính xác cao. Do đó, khi cần tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới cần lựa chọn cơ sở nam khoa uy tín nhất để được khám bao quy đầu và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Hình ảnh minh họa trước và sau khi cắt bao quy đầu

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Lợi ích khi cắt bao quy đầu

       Việc loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho nam giới như sau:

● Giúp kích thước dương vật phát triển tối đa: việc cắt bao quy đầu nhanh chóng giúp dương vật thoát khỏi sự kiềm hãm của lớp bao quyv đầu, để dương vật phát triển được đúng kích cỡ.

● Dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ”: là một lợi ích thiết thực đem đến cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu.

 Phòng tránh được viêm bao quy đầu: đây là chứng bệnh lý thường gặp nhất đối với những cánh mài râu bị dài hẹp bao quy đầu.

● Kéo dài cuộc “yêu”: những nam giới bị chứng xuất tinh sớm do ảnh hưởng của dài hẹp bao quy đầu sẽ hoàn toàn tự tin khi giải quyết dứt điểm được lớp da bao quy đầu dư thừa này.

● Phòng tránh lây nhiễm phụ khoa: “cô bé” sẽ tránh được những viêm nhiễm khi bạn tình không vướng phải những chứng bệnh viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu gây nên.

● “Cậu nhỏ” thẩm mỹ hơn: hơn 70% nam và nữ giới hài lòng với hình dạng “cậu nhỏ” sau khi được cắt bao quy đầu.

Những Lợi Ích Khi Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Nét "thẩm mỹ" của cậu nhỏ trước và sau khi cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Nam giới tự tin hơn vào “bản lĩnh phái mạnh” của mình: việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới hoàn toàn tự tin hơn.

● Phòng tránh được rất nhiều những bệnh nam khoa khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, rối loạn xuất tinh,  rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn…

● Chất lượng sinh hoạt tình dục được cải thiện: giúp nam và nữ giới thỏa mãn trong bất kỳ cuộc “yêu” nào.

● Góp phần giúp hạnh phúc gia đình được trọn vẹn: không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của chất lượng sinh hoạt tình dục đối với hạnh phúc hôn nhân gia đình. Chính vì thế, khi chất lượng tình dục được cải thiện, hạnh phúc hôn nhân gia đình cũng sẽ viên mãn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

        Hiện nay, với y học ngày một tiến bộ, phương pháp cắt bao quy đầu cũng được cải tiến và hoàn thiện hơn. Có một số phương pháp cắt bao quy đầu như:

 Phương pháp truyền thống: đây là phương pháp phổ biến trước đây cho phái mạnh. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phương pháp đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ tối đa hơn.

 Phương pháp laser: là dùng sự tác động của các tia  laser để cắt bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa.

Ảnh minh họa quy trình cắt bao quy đầu

 Phương pháp xâm lấn Hàn Quốc: đây là phương pháp nổi bậc hơn cả bởi nhưng ưu điểm như: vết thương nhỏ, ít tổn thương, không đau đớn, không chảy máu, bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.

 Chính vì thế, phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc hiện nay chiếm được vị trí tối đa đối với cánh mài râu khi cần đến việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín nhất

       Trên địa bàn thành phố hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên khoa điều trị nhất rắc rối chon am giới. Tuy nhiên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi  rất vinh dự vì luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi phái mạnh cần đến. Đặc biệt, những rắc rối về bao quy đầu của “cậu nhỏ” luôn là hạng mục điều trị nổi bậc nhất tại phòng khám chúng tôi. Khi nam giới quan tâm đến lợi ích khi cắt bao quy đầu, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tin cậy nhất:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm xử lý các hạng mục về bao quy đầu cho nam giới.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn, góp phần tạo nên thành công cho việc cắt bao quy đầu tại phòng khám.

 Quy trình thăm khám khép kín: “1 bác sĩ_1 bệnh nhân” giúp cho nam giới không phải e ngại trong quá trình khám chữa bệnh.

 Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, giúp người bệnh không vướn phải vấn đề tâm lý khi điều trị bệnh.

 Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng luôn trực tuyến 24/24 nhằm hỗ trợ kịp thời đối với người bệnh.

Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín

 Phòng khám chúng tôi còn hỗ trợ đăng ký khám theo lịch hẹn, không xếp hàng, không đợi lấy số, không cần chờ đợi giúp bệnh nhân tiết kiệm được tối đa thời gian, thuận tiện cho quá trình khám chữa bệnh.

 Kèm theo đó là chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai và sự thông qua của bộ y tế cũng là một yếu tố giúp phòng khám nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân.

Phái mạnh đang có ý định cắt bao quy đầu, hay còn thắc mắc về những lợi ích khi cắt bao quy đầu ở nam giới, thì hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Những Lợi Ích Khi Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017