⚕️Địa Chỉ Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tphcm? Đây là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi nhận được rất nhiều từ các bạn trẻ. Hôm nay, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho vấn đề này. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

Tại sao nam giới cần cắt bao quy đầu?

        Dài hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da trên bao quy đầu quá dài, hay quá hẹp dẫn đến lớp da bao quy đầu không thể tự lột xuống khi nam giới đến tuổi dậy thì bằng cách tự nhiên. Đây là một hiện tượng bất thường về sinh lý. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại thờ ơ và cho rằng lớp da bao quy đầu này không gây cản trở gì. Nhưng trên thực tế, có vô số những ảnh hưởng nghiêm trọng do vấn đề dài hẹp bao quy đầu gây ra.

Nam giới khi có vấn đề về dài hẹp bao quy đầu, cần nhanh chóng tiến hành phẫu thuật để tránh được những hệ lụy nguy hiểm như sau:

► Kích thước dương vật bị hạn chế: do sự kiềm hãm của bao quy đầu dài hẹp.

► Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm: chứng bệnh nam khoa phổ biến gây nhiều phiền toái cho phái mạnh.

► “Cậu nhỏ” bị mất thẩm mỹ:  từ tác động của dài hẹp bao quy đầu khiến cho đầu khấc dương vật không lộ được ra bên ngoài, khiến “cậu nhỏ” không được thẩm mỹ như thông thường.

► Suy giảm chức năng thận: do quá trình tiểu tiện ở nam giới bị cản trở do bao quy đầu dài hẹp, dẫn đến chức năng thận bị ảnh hưởng và kèm theo các bệnh về tiết niệu như tiểu rắc, tiểu khó, viêm đường tiết niệu, sỏi thận…

Các dạng bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Gây nên các bệnh viêm  nhiễm sinh dục: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang…

► Chất lượng sinh hoạt tình dục bị ảnh hưởng: cũng là một vấn đề quan trọng do dài hẹp bao quy đầu gây nên.

► Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình: quan hệ tình dục là một vấn đề không thể thiếu trong hạnh phúc gia đình, việc chất lượng quan hệ tình dục suy giảm sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân và gia đình.

 Chính do những tác hại của việc dài hẹp bao quy đầu gây nên, nam giới cần nhanh chóng xử lý vấn đề này trước khi có những hệ lụy phát sinh.

 Hãy CLICK CHUỘT vào đây để được các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật cắt bao quy đầu của bạn!

Tại sao phái mạnh không muốn cắt bao quy đầu?

        Phẫu thuật cắt bao quy đầu thật ra chỉ là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, nhằm loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa do chứng dài hẹp bao quy đầu gây ra cho nam giới.

Nhưng lại có rất nhiều nam giới lo ngại phải thực hiện phẫu thuật này bởi những lý do sau:

 Tâm lý e ngại, mặc cảm khi người khác biết được vấn đề thầm kín của mình.

 Sợ ảnh hưởng đến thời gian, công việc và cuộc sống.

 Lo lắng vì phải kiêng cử quan hệ trong thời gian dài.

 Ngại bị đau, sợ chảy máu cũng là một tình trạng chung của các quý ông.

 Sợ phải làm tiểu phẫu, đụng chạm đến dao kéo vào cơ thể…

Ảnh minh họa khi nam giới lo lắng phải phẫu thuật cắt bao quy đầu

Thật sự, những lo lắng nêu trên không phải là không có lý. Tuy nhiên, việc cắt bao quy đầu thật sự không đáng lo ngại đến thế. Vì những phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay rất đa dạng và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc của nam giới. Phần lớn các quý ông sau khi cắt bao quy đầu điều không cần phải nằm viện và có thể ra về ngay sau phẫu thuật, không ảnh hưởng nhiều đến đời sống và công việc. Do đó, nam giới chỉ cần chú trọng lựa chọn cơ sở y tế uy tín để việc phẫu thuật bao quy đầu được diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.

Công nghệ xâm lấn Hàn Quốc_phương pháp cắt bao quy đầu được ưa chuộng nhất hiện nay

        Để giải quyết được những lo lắng nói trên của các quý ông, thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc là phương pháp hữu hiệu nhất. Phương pháp này giải quyết được tối đa nhất những lo lắng mà nam giới lo lắng.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc như sau:

► Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 phút hơn).

► Vết thương nhỏ, tính thẫm mỹ rất cao.

► Không đau, ít chảy máu.

► Thời gian hồi phục nhanh ( khoảng 7 đến 10 ngày tùy cơ địa mỗi bệnh nhân).

► Nam giới có thể ra về ngay sau khi tiểu phẫu, không cần phải nằm viện.

 Với những ưu điểm thiết thực nêu trên, mà phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc ngày càng được nhiều cánh mài râu ưa chuộng.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu?

        Đối với việc cắt bao quy đầu ở nam giới, dù chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng cũng cần độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi luôn vinh dự được trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu từ quý bệnh nhân.  Một trong những yếu tố giúp phòng khám chúng tôi trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho thắc mắc phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tphcm như sau:

 Phòng khám chính quy, chuyên nghiệp: hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Bộ y tế.

 Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới và được kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề: là một nhân tố giúp phòng khám lấy được lòng tin nơi người bệnh.

Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tphcm

 Quy trình thăm khám hiện đại, nhanh chóng: giúp cho công tác khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho cả người bệnh.

 Tổng đài hỗ trợ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24: nhằm đáp ứng tối đa những thắc mắc và hỗ trợ đặt lịch khám cho bệnh nhân bất kỳ lúc nào.

 Phòng khám chúng tôi đi đầu trong việc áp dụng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc tiên tiến vào phẫu thuật cắt bao quy đầu hiện nay. Do đó, nam giới mong muốn cắt bao quy đầu bằng phương pháp này thì phòng khám chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 Hơn nữa, phòng khám đã trực tiếp điều trị và phẫu thuật thành công hàng nghìn ca cắt bao quy đầu cho cánh mài râu cả trên địa bàn thành phố và các quý ông từ các tỉnh thành lân cận.

Chính vì thế, khi nam giới cần biết địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tphcm, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là cơ sở y tế uy tín, hiệu quả nhất cho bạn.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tphcm có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017