Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tại Quận 5

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Phá thai không phải việc đơn giản bởi vấn đề này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thể chất, chức năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của chị em. Khi quyết định đình chỉ thai, các bạn gái cần tìm hiểu các cơ sở y tế tốt nhất để thực hiện nhằm giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Tại một thành phố lớn như TP.HCM thì đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy nhất, tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ phá thai an toàn tại quận 5 TP.HCM

       Hiện nay TP.HCM được xem là một trong hai trung tâm kinh tế lớn, bên cạnh sự phát triển của kinh tế thì y học cũng cực kì phát triển, nhiều phòng khám, bệnh viện mọc lên với chất lượng và hiệu quả khác nhau. Chị em khi có nhu cầu đình chỉ thai đang rất hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm . Để giúp chị em dễ dàng tìm ra cho mình địa chỉ đình chỉ thai uy tín, các chuyên gia khuyên bạn nên dựa vào chỉ tiêu sau để chọn lựa, cụ thể như:

 Đội ngũ y bác sĩ phải đảm bảo tay nghề, có trình độ và kiến thức vững

 Trang thiết bị y tế phải hiện đại, đảm bảo vệ sinh.

 Chi phí đình chỉ thai phải hợp lý, công khai tránh tình trạng bị “chặt chém”.

 Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án phải được giữ kín tránh ảnh hưởng đến đời sống thai phụ.

 Phải là địa chỉ hoạt động hợp pháp, có sự cấp phép của Bộ Y tế.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng khám Hồng Phòng là địa chỉ đình chỉ thai uy tín hiện nay

Đây chính là một số yếu tố cơ bản để giúp chọn lựa một cơ sở đình chỉ thai chất lượng. Tại địa bàn TP.HCM thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là một chọn lựa không nên bỏ qua. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ phá thai an toàn tại quận 5 được đa số chị em tin tưởng khi có nhu cầu đình chỉ thai nhi. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn nằm trong top những địa chỉ đình chỉ thai an toàn, được nhận nhiều bằng cấp, khen thưởng về chất lượng-dịch vụ khám chữa bệnh. Hãy cùng tìm hiểu kĩ về những điểm nổi bật của phòng khám để hiểu được tại sao đây được đánh giá là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại quận 5.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ vàng phá thai tốt nhất

       Phá thai là cách để đình chỉ thai kì nhằm giúp cho các trường hợp thai phụ không đủ khả năng sinh con hay vì bất cứ lý do gì khác không thể giữ lại phôi thai thì việc tìm đến các địa chỉ đình chỉ thai là hoàn toàn bình thường. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những thế mạnh vượt trội giúp chiếm lĩnh lòng tin của mọi người, đó là gì?

 Phương pháp phá thai hiệu quả

       Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, độ tuổi thai cũng như nhu cầu của từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp nhất, hiện nay phòng khám đang áp dụng những phương pháp sau:

 Phương pháp đình chỉ thai nội khoa: được áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, phương pháp này không tác động đến cơ quan sinh dục nên đảm bảo an toàn, ít biến chứng.

 Phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa: áp dụng cho các trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công, không thể đình chỉ thai bằng thuốc hoặc có mong muốn được phá thai bằng thủ thuật. Lúc này bác sĩ sẽ thăm khám và xem xét áp dụng thủ thuật đình chỉ thai an toàn nhất cho thai phụ.

Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tại Quận 5

 Quy trình phá thai được thực hiện khoa học

 Bước 1: kiểm tra tổng quát

Thai phụ sẽ được xét nghiệm, khám kiểm tra sức khỏe, xác định vị trí thai và độ tuổi thai.

 Bước 2: chuẩn đoán và tư vấn phương pháp

Dựa vào kết quả kiểm  tra tổng quát ở bước 1, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp đình chỉ thai nào phù hợp nhất với thai phụ. Nếu thai phụ đồng ý thì mới tiến hành bước tiếp theo

 Bước 3: tiến hành đình chỉ thai kì

Dưới tay nghề của các bác sĩ giỏi nhất cùng sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị máy móc hiện đại, tùy thuộc phương pháp nào mà các bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai kì, qua trình thực hiện thường chỉ kéo dài 15-30 phút, an toàn, không đau đớn.

 Bước 4: chăm sóc sức khỏe sau phá thai

Sau khi tiến hành đình chỉ thai kì, thai phụ sẽ được ở lại kiểm tra hiệu quả, tình hình sức khỏe. Nếu ổn định sẽ cho về nhà.

 Bước 5: tái khám

Bác sĩ sẽ hẹn một ngày tái khám nhất định để đến kiểm tra xem việc đình chỉ thai đã thành công chưa, tình trạng sức khỏe chị em có bị ảnh hưởng gì không, qua đó có biện pháp xử lý kịp thời, bảo vệ sức khỏe thai phụ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quy trình đình chỉ thai không đau tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Chất lượng và dịch vụ cao

 Một trong những ưu điểm giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn tại quận 5 cũng chính bởi sự tận tâm, hết lòng với người bệnh. Hiểu được tâm lý thai phụ mỗi lần đình chỉ thai kì sẽ rất khó khăn nên các bác sĩ, y tá luôn giúp đỡ thai phụ phụ, tư vấn ổn định tâm lý cho thai phụ. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có nhiều kinh nghiệm nhờ vậy sẽ có thể đảm bảo được hiểu quả đình chỉ thai được kết quả tốt nhất.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được xây dựng vô cùng khang trang, thoáng mát và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi đến điều trị.

 Hệ thống tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn khám bệnh làm việc 24/24

 Bảo mật thông tin khách hàng

 Chi phí niêm yết, công khai

Nếu chị em còn điều gì thắc mắc về chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện khác phòng khám như thế nào hay phương pháp đình chỉ thai kì nào phù hợp nhất với bạn, liên lạc ngay với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn đình chỉ thai tốt nhất.

 Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tại Quận 5

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017