Những Dấu Hiệu Phụ Nữ Có Nhu Cầu Sinh Lý Cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

     Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Đối với đàn ông thì họ có thể sẵn sàng cởi mở, thể hiện mong muốn. Còn đối với phụ nữ thì khác, họ có khá nhiều ràng buộc về tư duy, lối sống và văn hóa nên họ ít khi thể hiện ra bên ngoài, đặc biệt là ở những cô nàng hiền dịu, nhút nhát. Vậy, biểu hiện phụ nữ ham muốn cao ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

     Quan hệ tình dục là nhu cầu của mỗi con người, kể cả nam lẫn nữ. Thông thường, nam giới là người chủ động bắt đầu cuộc yêu. Tuy nhiên, cánh mày râu cũng nên nhận biết khi nào người yêu mình đang có nhu cầu sinh lý, bởi có một số phụ nữ nhu cầu sinh lý rất cao nhưng họ lại e dè không nói ra được.

     Đôi khi nàng đã “bật đèn xanh” nhưng chàng vẫn không nhận ra được, dẫn đến một số hiểu lầm, xích mích với nhau. Sau đây là một số đặc điểm phụ nữ nhu cầu cao:

Những cô nàng mông cao, ngực nẩy

     Những phụ nữ mông cao, căng tròn và săn chắc không chỉ thể hiện sự nữ tính, thu hút ánh nhìn của đấng mày râu mà còn có hàm lượng hóc-môn estrogen rất cao. Đây là loại hóc-môn kích thích tình dục ở nữ giới.

     Ngoài chú ý đến mông thì các chàng cũng nên để ý đến vòng 1 của các nàng. Ở những phụ nữ có vòng 1 căng và nẩy thì chứng tỏ nồng độ estrogen sinh dục của những nàng ngực nẩy cũng cao hơn những cô nàng có bầu ngực lép.

Những cô nàng không ngại khi nói về chuyện tình dục

     Một số cô nàng thẳng thắn sẽ đề cập đến vấn đề tình dục khi trò chuyện. Nếu như bạn nhận thấy nàng chủ động nhắc đến những câu chuyện “ướt đẫm” về chuyện tình dục thì chắc chắn đây là lúc các nàng đang muốn thể hiện rằng mình đang có ham muốn. Các chàng nên nắm bắt rõ về điều này.

Những cô nàng có gu ăn mặc gợi cảm

     Đối với những cô nàng chú ý chăm sóc bề ngoài cũng như thường xuyên mua sắm thời trang có tính gợi cảm thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy nàng có nhu cầu sinh lý rất cao.

     Các cô gái thường truyền tai nhau rằng “đàn ông yêu là bằng mắt”. Vì thế, các nàng thay đổi gu ăn mặc gợi cảm cũng là một cách để khơi gợi chàng đến gần mình hơn.

Những cô nàng không ngại khi cơ thể được động chạm

     Đối với người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, bạn hãy chú ý quan sát phản ứng và hành động của họ khi người khác giới động chạm vào cơ thể. Họ thường rất thích được người đàn ông vuốt ve và buông những lời đường mật.

     Một điều cần chú ý nữa là khi hôn, họ thường cuồng nhiệt hơn người bình thường. Người đàn ông nắm được điều này sẽ dễ dàng dẫn dắt nàng vào cuộc yêu hơn.

     Trên đây là một số thông tin về những đặc điểm phụ nữ có nhu cầu cao. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

Bài viết: Những Dấu Hiệu Phụ Nữ Có Nhu Cầu Sinh Lý Cao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017